Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao Bitcoin sẽ sớm phục hồi trở lại thiết lập mức cao mới và Bitcoin Minetrix cũng sẽ theo sau

Tại sao Bitcoin sẽ sớm phục hồi trở lại thiết lập mức cao mới và Bitcoin Minetrix cũng sẽ theo sau

17/01/2024 05:07 read74
Tại sao Bitcoin sẽ sớm phục hồi trở lại thiết lập mức cao mới và Bitcoin Minetrix cũng sẽ theo sau

Giá BTC đã biến động đáng kể trong vài ngày qua, nhằm đáp lại sự chấp thuận của các quỹ ETF giao ngay. bất chấp việc BTC đã tăng lên mức 49 nghìn đô la vào ngày 11 tháng 1 nhưng hiện tại nó đã giảm xuống còn 42 nghìn đô la.

Liệu nỗi lo sợ của thị trường có kéo BTC xuống dưới 35 nghìn đô la vào cuối tháng không? Hoặc, nó sẽ hoạt động trở lại trùng với đợt bơm Bitcoin Minetrix? Đây là một phân tích.

Cảm xúc thị trường Không phản ánh hình ảnh thực sự

Những cảm xúc phổ biến trên thị trường tiền điện tử không phản ánh bối cảnh hiện tại. Việc phê duyệt BTC ETF là một bước phát triển tích cực trong lịch sử tiền điện tử. bất chấp việc sự suy thoái đang diễn ra đã được dự đoán trước nhưng nguyên nhân chủ yếu là do các nhà đầu tư ngắn hạn.

Vì chiến lược giao dịch của họ gắn chặt với các sự kiện thị trường cụ thể nên thị trường giảm giá dữ dội theo sau tin tức không phải là điều đáng ngạc nhiên.

Price Action BTC trong 7 ngày, CoinMarketCap

Nhưng quỹ đạo dài hạn của BTC sẽ không bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc xã hội đầy biến động này. Các nhà đầu tư dài hạn đang giữ vững vị thế BTC của họ. Giống như tất cả các tài sản, con đường phía trước của BTC sẽ được xác định bởi sự tự tin và cam kết của họ, bất chấp sự gián đoạn do các nhà đầu tư ngắn hạn gây ra.

Quyết định của các nhà đầu tư dài hạn phù hợp với các mô hình lịch sử, trong đó những năm diễn ra sự kiện Halving Bitcoin sẽ có biến động giá đáng kể. Với việc Bitcoin Halving tiếp theo được lên lịch vào tháng 4, BTC dự kiến sẽ tăng giá trên biểu đồ trong năm nay. Nó có thể vượt qua mức cao nhất mọi thời đại hiện tại là 68 nghìn đô la nếu điều kiện thị trường rộng hơn ủng hộ tài sản này.

Sự phát triển của ETF vẫn chưa diễn ra

Thị trường giảm giá bùng phát sau khi ETF được phê duyệt nói lên rất ít về tầm quan trọng của những diễn biến gần đây. Những tài sản theo dõi chặt chẽ biến động giá Bitcoin này đại diện cho một cột mốc quan trọng đối với ngành. Họ cho phép tiếp xúc với tài sản kỹ thuật số mà không cần phải mua và lưu trữ trực tiếp.

Nó sẽ mở đường cho sự công nhận của tổ chức và việc áp dụng rộng rãi hơn các tài sản kỹ thuật số. Sự liên quan của chúng càng được nhấn mạnh bởi thực tế là chúng mang lại một con đường đầu tư mới cho các nhà đầu tư truyền thống đang vượt qua sự bất ổn kinh tế.

Sự không chắc chắn ở các thị trường truyền thống thường dẫn đến xu hướng thị trường tiền điện tử tích cực. Với các sự kiện như cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2024 và các điều kiện kinh tế vĩ mô hiện tại, chúng ta có thể mong đợi sẽ có nhiều nhà đầu tư tìm nơi trú ẩn hơn vào tài sản kỹ thuật số trong những tháng tới. Dòng vốn chảy vào có khả năng tạo ra động lực giá đáng chú ý trên toàn bộ thị trường tiền điện tử.

Nhưng tác động thực sự của thị trường ETF sẽ phụ thuộc vào mức độ và tính nhất quán của dòng vốn vào thị trường trong những tháng và năm tới. Nó sẽ được kích thích bởi các tổ chức tái cơ cấu danh mục đầu tư của họ để bao gồm BTC cũng như các sản phẩm bán lẻ nhằm thúc đẩy việc áp dụng tài sản kỹ thuật số.

Những dự đoán táo bạo đang xuất hiện

bất chấp việc những người có ảnh hưởng đến tiền điện tử trên Twitter, Telegram và YouTube đôi khi được biết đến với việc đưa ra những dự đoán giá hoang dã, nhưng hiện tại thì không phải như vậy. Các tổ chức hàng đầu đã đưa ra những dự đoán táo bạo về giá BTC, trong đó đáng chú ý bao gồm Ngân hàng Standard Chartered.

Geoffrey Kendrick, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tài chính tại Ngân hàng Standard Chartered, lưu ý rằng nếu dòng vốn liên quan đến ETF thành hiện thực như chúng tôi mong đợi, chúng tôi cho rằng mức cuối năm 2025 gần hơn [200.000 USD] là có thể xảy ra.

Bối cảnh tiền điện tử hiện tại hỗ trợ cho việc dự đoán giá. Việc áp dụng tài sản kỹ thuật số ngày càng tăng trên các lĩnh vực khác nhau sẽ có tác động tích cực đến giá BTC. Hơn cả một loại tiền tệ tiện ích, BTC được coi là nơi lưu trữ giá trị và là vật sưu tầm kỹ thuật số tại thời điểm này.

Các nhà đầu tư đang mua $BTCMTXMua dài hạn

Việc bán trước Bitcoin Minetrix ($BTCMTX) đã vượt qua cột mốc 8,5 triệu đô la trong bối cảnh thị trường tiền điện tử trở thành địa điểm hỗn loạn. Token đã tận dụng các chuyển động năng động trên thị trường BTC và bối cảnh ETF đang phát triển. Nhưng vì những lý do chính đáng.

Là một dự án Stake-to-mine mới giúp đơn giản hóa việc khai thác BTC cho đại chúng, $BTCMTX có nguồn gốc vững chắc từ tiện ích của nó. Trang tổng quan cho phép người dùng Stake token $BTCMTX của họ và kiếm tín dụng khai thác BTC trên nền tảng giao dịch, được phân phối dưới dạng tín dụng ERC20 không thể chuyển nhượng để ngăn chặn hành vi trộm cắp và hack.

bất chấp việc khai thác mỏ là một lĩnh vực sinh lợi nhưng nó chỉ dành cho một số ít người có đủ khả năng đầu tư vốn và chuyên môn kỹ thuật cao. Nó không song song với tầm nhìn phi tập trung của thị trường. Để mang lại lợi ích của việc khai thác cho mọi người, rào cản gia nhập ngành phải được hạ xuống. Đây là tầm nhìn thúc đẩy Bitcoin Minetrix.

Bất chấp sự biến động của nền tảng khai thác trên nền tảng đám mây, các nhà đầu tư bán lẻ đang tìm kiếm nguồn thu nhập thụ động vẫn khó thâm nhập. Họ cũng nổi tiếng với những trò gian lận và kế hoạch lừa đảo. Ngoài ra, nhiều nền tảng trong số này yêu cầu đầu tư ban đầu vào phần cứng và các nghĩa vụ hợp đồng.

Mặt khác, Bitcoin Minetrix chỉ yêu cầu người dùng đặt cọc token $BTCMTX, hiện đang được bán với giá chỉ 0,0129 USD.

Các nhà phân tích tiền điện tử hàng đầu, bao gồm Austin Hilton và Michael Wrubel, đã giới thiệu dự án trên các kênh truyền thông xã hội của họ về tiềm năng phát triển của nó. Nếu tiến độ bán trước là bất kỳ dấu hiệu nào thì dự án đang nhìn vào một con đường tươi sáng phía trước. Nó có khả năng đăng ký ở bất cứ đâu từ mức biến động khiêm tốn 10X đến mức biến động mạnh 50X tùy thuộc vào điều kiện thị trường rộng lớn hơn.

Mua $BTCMTX TOKEN VỚI GIÁ BÁN TRƯỚC

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: