Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62961 $
-0.07%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3116 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,52 $
-0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,23 $
-0.47%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5173 $
-0.29%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1456 $
-0.53%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
-0.97%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4590 $
-0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.00%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,12 $
-0.76%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1192 $
0.13%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,71 $
-0.62%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,12 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,19 $
-0.12%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,17 $
-0.76%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6986 $
-0.23%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
87,20 $
-0.34%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,01 $
-0.29%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao BlackRock có thể đặt cược vào Token RWA này: Nhà phân tích tiền điện tử

Tại sao BlackRock có thể đặt cược vào Token RWA này: Nhà phân tích tiền điện tử

29/03/2024 05:51 read38
Tại sao BlackRock có thể đặt cược vào Token RWA này: Nhà phân tích tiền điện tử

Trong thời đại mà ranh giới giữa tài chính truyền thống (TradFi) và tiền điện tử tiếp tục mờ nhạt, việc mã hóa tài sản trong thế giới thực (RWA) nổi bật là một trong những xu hướng nóng nhất. Xu hướng này cho phép mua và bán các tài sản hữu hình như xe cộ và bất động sản dưới dạng token trên blockchain, hứa hẹn sẽ cách mạng hóa hiệu quả và tốc độ giao dịch tài sản.

Mới tuần trước, BlackRock, nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới, đã khẳng định mình đi đầu trong phong trào này với việc ra mắt quỹ token hóa trị giá 100 triệu đô la, quỹ này đã thu hút hơn 240 triệu đô la đầu tư trong tuần đầu tiên.

Larry Fink, Giám đốc điều hành của BlackRock, đã lên tiếng về tiềm năng của token hóa, nói rằng RWA “một lần nữa có thể cách mạng hóa lĩnh vực tài chính”. Nhận xét này đã góp phần gây ra sự biến động đáng chú ý trong việc định giá một số token tiền điện tử RWA trong những tuần gần đây. Trước những phát triển này, các nhà phân tích tiền điện tử từ Layergg đã xác định được một dự án tiền điện tử cụ thể mà họ tin rằng có thể thu hút được sự quan tâm đáng kể từ BlackRock.

Tại sao BlackRock có thể chọn Aptos

Dự án được đề cập là Aptos, dự án đã được đánh giá cao về tiềm năng trong không gian RWA. Theo phân tích của Layergg được chia sẻ trên X (trước đây là Twitter), câu chuyện xung quanh RWA và Token, được hỗ trợ bởi sự tham gia của BlackRock, cho thấy mối quan tâm mới bắt đầu nhưng đang tăng trưởng nhanh chóng trong lĩnh vực này.

Họ nhấn mạnh rằng các dự án RWA vốn hóa trung bình đến thấp được niêm yết trên Binance đã hoạt động rất tốt, cho thấy sự quan tâm rộng rãi hơn của thị trường được thúc đẩy bởi các chiến lược đầu tư theo định hướng tường thuật. Tuy nhiên, dự án tiền điện tử yêu thích của BlackRock có thể là Aptos.

Quan sát kỹ hơn về Aptos sẽ tiết lộ một số yếu tố có thể khiến nó trở thành đối tác hấp dẫn của BlackRock. Đầu tiên, Aptos sẵn sàng đưa ra một thông báo quan trọng liên quan đến RWA vào tháng 4, trùng với sự kiện Aptos DeFi DAYS từ ngày 2 đến ngày 5 tháng 4.

Aptos DeFi DaysNgày DeFi của Aptos | Nguồn: X @layerggofficial Thông báo này được suy đoán là liên quan đến mối quan hệ hợp tác với một công ty quản lý tài sản toàn cầu, có thể là BlackRock. Các nhà phân tích nhận xét: “Mối quan hệ hợp tác với một công ty quản lý tài sản toàn cầu dự kiến sẽ được công bố. Người ta suy đoán rằng điều này có thể bao gồm BlackRock”.

Cơ sở cho suy đoán này bao gồm việc Giám đốc điều hành Aptos Mo Shaikh nhiệm kỳ trước đây tại BlackRock, gợi ý các mối liên hệ đã tồn tại từ trước trong ngành có thể tạo điều kiện thuận lợi cho mối quan hệ đối tác như vậy.

Aptos founder Mo ShaikhNgười sáng lập Aptos Mo Shaikh | Nguồn: X Hơn nữa, người sáng lập Aptos Mo Shaikh, người đứng đầu hệ sinh thái tại Aptos Labs Neil H đã ám chỉ điều này từ rất sớm. Vào giữa tháng 2, Shaikh tiết lộ qua X: "Tôi đã ngồi lại với ba trong số các nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới trong tuần này. Một bản xem trước nhỏ...trong khi năm bắt đầu với ETF, nó sẽ kết thúc với lượng giao dịch RWA hàng loạt, tăng trưởng ở châu Á và tất cả sử dụng tính năng song song trên Aptos Hẹn gặp bạn ở Hồng Kông."

Vào ngày 21 tháng 2, Shaikh cũng bình luận về một bài đăng trên X của Dan Morehead, người sáng lập và đối tác quản lý tại Pantera Capital. Morehead tuyên bố: "Ngày mai tôi sẽ phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh về tài sản kỹ thuật số thể chế BlackRock. […] Sự tồn tại của Hội nghị thượng đỉnh đó **LÀ** sự thay đổi lớn. Tôi thực sự vui mừng về điều này." Mo Shaikh nhận xét một cách bí ẩn: "Có hội nghị thượng đỉnh này."

Clues from the Aptos founder Manh mối từ người sáng lập Aptos | Nguồn: X @layerggofficial Bên cạnh đó, Adam Cader, người sáng lập Thala Labs gần đây đã tuyên bố qua X rằng "có điều gì đó đang chuẩn bị cho Aptos. Tôi là người đồng sáng lập ứng dụng lớn nhất trên mạng và đây là danh sách hệ sinh thái quan trọng sắp tới của tôi chất xúc tác rộng." Cader đã tham khảo tuyên bố của Shaikh và nói thêm rằng Blackrock, Vanguard và Fidelity là ba nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới.

Ông nói qua X.

Cuộc cách mạng tiền điện tử: APT sẽ theo AVAX chứ?

Nhưng đó không phải là tất cả. Aptos đã được gợi ý để khám phá mối quan hệ hợp tác với các công ty quản lý tài sản lớn khác, bao gồm Franklin Templeton, công ty trước đây đã đầu tư vào Aptos (cấp 3) và có kế hoạch sử dụng blockchain của mình cho các quỹ thị trường tiền tệ.

Các liên minh chiến lược như vậy có thể định vị Aptos tương tự như cách Avalanche được hưởng lợi từ quan hệ đối tác trong sáng kiến Project Guardian (JPMorgan và Wisdomtree), trải qua đợt tăng giá đáng kể sau thông báo. Layergg lưu ý: “Avalanche đã chứng kiến giá tăng hơn 4 lần sau tin tức về 'Người bảo vệ dự án'.

Họ kết luận: "Nếu mối quan hệ hợp tác với BlackRock tiếp tục, thì sẽ có thêm nhiều 'Quan hệ đối tác lớn' sẽ tăng giá tự nhiên."

Vào thời điểm viết bài, APT giao dịch ở mức 17,59 USD, tăng 87% trong 5 tuần qua.

Aptos priceGiá APT hướng tới mức ATH, biểu đồ 1 tuần | Nguồn: APTUSD trên TradingView.com Hình ảnh nổi bật từ Pensions Investments, biểu đồ từ TradingView.com
Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Token RWA tốt nhất, Tiền điện tử, Tin tức tiền điện tử, Token RWA tiền điện tử, Tài sản trong thế giới thực, RWA, Token RWA,