Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62946 $
-0.05%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3117 $
0.16%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,46 $
0.17%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,10 $
-0.05%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5147 $
-0.01%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1449 $
-0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,24 $
-0.70%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4550 $
0.08%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.10%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,12 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1199 $
0.01%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,67 $
0.30%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
472,36 $
0.10%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,08 $
-0.13%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,93 $
-0.22%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6958 $
0.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,96 $
-0.27%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,85 $
-0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao các nhà đầu tư lại chọn Token bán trước mới này thay vì Solana (SOL) và Litecoin (LTC)

Tại sao các nhà đầu tư lại chọn Token bán trước mới này thay vì Solana (SOL) và Litecoin (LTC)

08/01/2024 16:07 read63
Tại sao các nhà đầu tư lại chọn Token bán trước mới này thay vì Solana (SOL) và Litecoin (LTC)

Solana (SOL), một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với các đồng tiền như Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH), là một giao thức được tạo ra để chứa các ứng dụng phi tập trung (dApps) có tiềm năng mở rộng. Solana (SOL), sử dụng các cụm của nó để xác thực thay vì Node như đối thủ của nó, là một giao thức nguồn mở do Solana Foundation điều hành.

Một đồng tiền khác được tạo ra để cạnh tranh với Bitcoin (BTC) là Litecoin (LTC). Với mức độ tương đồng chấp nhận được với Bitcoin, Litecoin (LTC) có thuật toán cho phép nó chạy các giao dịch với tốc độ mà các khối Bitcoin không thể sánh được. Được tạo ra vào năm 2011, ngay sau khi Bitcoin nổi tiếng, Token này đã thu hút người dùng và nhà đầu tư đến tiềm năng phát triển của nó.

Tuy nhiên, với tất cả những lợi ích được đề cập, thật sốc khi thấy các nhà đầu tư bỏ những đồng tiền này để giữ Token bán trước Pushd (PUSHD). Nếu bạn thắc mắc tại sao điều này lại xảy ra, thì đoạn văn bên dưới nêu bật những lý do đằng sau sự thay đổi.

Những tai ương của Solana (SOL) trên thị trường

Trong bảy ngày qua, các công ty giữ của Solana (SOL) đã chứng kiến khối lượng giao dịch trung bình của Token này giảm đáng kể 22,55%, con số hiện ở mức 2,6 tỷ USD. Hiệu ứng này có thể được nhìn thấy qua việc giá token giảm 4,97%. Lời cầu xin không được đáp lại của các nhà đầu tư về giải pháp lớp 2 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các ứng dụng phi tập trung (dApps) cũng khiến một số nhà đầu tư tìm kiếm các giải pháp thay thế như Pushd (PUSHD).

Những tai ương của Litecoin (LTC) trên thị trường

Sau khi dự báo năm 2023 không thành công, Litcoin (LTC) đã chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng vào ngày 3 tháng 1 năm 2024. Litecoin (LTC) chứng kiến mức giảm giá 10,94% trong bảy ngày qua. Hiện đang xếp thứ 19 theo vốn hóa thị trường, khối lượng giao dịch trung bình 16,47% của nó đã được các nhà đầu tư và người mua Token chú ý. Vào thời điểm viết bài, Litecoin (LTC) vẫn chưa tăng đến mức chấp nhận được trên thị trường.

Pushd (PUSHD) giới thiệu đồng tiền thay thế cho Solana (SOL) và Litecoin (LTC)

Được gắn thẻ là tiền điện tử blue chip, Pushd (PUSHD) đã chứng kiến lượng mua vào của cộng đồng tiền điện tử tăng nhanh và đây là lý do – Các nhà đầu tư thích tham gia sớm để đảm bảo lợi nhuận.

Pushd (PUSHD) là một thị trường được thiết kế trên blockchain nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư. Đối với các nhà đầu tư mới, quyền quản lý có được từ Token bán trước là rất quan trọng đối với sự lựa chọn của họ đối với Solana (SOL) và Litecoin (LTC). Bằng cách cung cấp cho những người giữ sớm khả năng ra lệnh nâng cấp và tính năng, các nhà đầu tư ban đầu sẽ không đánh cược với Pushd (PUSHD) vì họ có thể quyết định số phận của nó.

Với thu nhập hứa hẹn được tạo ra tỷ lệ thuận với việc giữ của họ khi ra mắt, các nhà đầu tư mong muốn được tham gia chương trình VIP Pushd (PUSHD) với khoản hoàn lại tiền và thanh toán lãi. Bằng cách thực hiện các giao dịch nhanh hơn và khiến người dùng không có lý do gì phải lo lắng về tiền của họ, Pushd (PUSHD) đang tác động đến các công ty giữ các đồng tiền như Solana (SOL) và Litecoin (LTC) về phía mình.

Pushd (PUSHD) giá bán trước giai đoạn hai hiện tại là 0,048 USD. Đây là thời điểm để các nhà đầu tư và người mua tham gia sớm để kiếm lợi lớn với Pushd (PUSHD). Hãy nhớ rằng bất chấp việc Solana (SOL) và Litecoin (LTC) có thể là những cái tên đã được biết đến, nhưng chúng có thể đã ổn định và Pushd (PUSHD) mang đến cơ hội tốt hơn nhiều.

Để biết thêm thông tin về Bán trước Pushd (PUSHD), hãy truy cập trang web của họ.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: