Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63062 $
-0.28%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2603 $
-0.70%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
-0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,95 $
-0.55%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6021 $
0.26%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1092 $
-0.22%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,67 $
0.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3577 $
0.06%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,38 $
-0.93%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,43 $
-0.39%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
345,03 $
-0.35%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,44 $
-0.25%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
3.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,59 $
-0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao Coinbase cấm sàn thả và "cuộc họp bất tận"

Tại sao Coinbase cấm sàn thả và "cuộc họp bất tận"

13/07/2022 11:35 read147
Tại sao Coinbase cấm sàn thả và

Giám đốc điều hành Coinbase, Brian Armstrong, đang tìm kiếm hiệu quả nâng cao từ các nhóm nội bộ của mình, lưu ý rằng các công ty tăng trưởng nhanh thường trở nên tự mãn và chậm chạp.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử Coinbase đang loại bỏ sàn giao dịch và các cuộc họp bất tận như một cách để cải thiện năng suất sau đợt thanh trừng khoảng 18% nhân viên vào tháng trước.

Trong một bài đăng trên blog ngày 13 tháng 7, Giám đốc điều hành Coinbase, Brian Armstrong, lưu ý rằng công ty hiện đang tập trung vào việc thúc đẩy hiệu quả hơn khi tiếp tục mở rộng quy mô, chỉ ra rằng mức tăng trưởng nhân viên hàng năm là 200% trong 18 tháng đã bắt đầu đưa căng thẳng đối với cơ cấu tổ chức công ty.

Ông gợi ý rằng nhiều công ty chính trải qua tốc độ tăng trưởng nhanh cuối cùng lại trở nên tự mãn và chậm lại, trong khi các công ty lớn thì làm ngược lại:

Trong khi quỹ đạo này là tự nhiên, nó không phải là tất yếu. Mọi công ty lớn, từ Amazon đến Meta đến Tesla, đều tìm ra cách để duy trì năng lượng sáng lập của họ kết hợp với các biện pháp kiểm soát thích hợp, ngay cả khi họ mở rộng quy mô lớn hơn nhiều so với Coinbase ngày nay.

Là một phần của trọng tâm vào hiệu quả, Armstrong cho biết công ty đang thử nghiệm việc cấm sàn thả trong các bài đánh giá kỹ thuật sản phẩm để đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm.

Bên trong các công ty đang phát triển, có một nguy cơ là các đội sản phẩm và kỹ thuật bắt đầu vận chuyển các sàn thả lớn thay vì các sản phẩm tuyệt vời, "Armstrong nói.

drop deck thực chất là một loạt các giọt được sử dụng để trình bày trực quan khi trình bày ý tưởng. Đây là những cách rất phổ biến để truyền đạt những ý tưởng lớn nhưng có tiếng là thường xuyên không thành hiện thực.

Nhưng khách hàng của chúng tôi không bao giờ nhìn thấy bộ bài thả mà chúng tôi tạo ra. Họ chỉ nhìn thấy sản phẩm.

Armstrong nói rằng anh ấy muốn nhân viên của mình hiển thị các bản xem trước thực tế về cách sản phẩm hoạt động trong thời gian thực bằng cách sử dụng trang tổng quan với các chỉ số, mô hình sản phẩm và chính sản phẩm thực tế.

Điều quan trọng là tận tay với sản phẩm, xem những gì khách hàng đang thấy (hoặc sắp xem), và làm cho nó tốt hơn, ông nói.

Ông chủ của nền tảng giao dịch tiền điện tử cho biết ông cũng muốn hủy bỏ các cuộc họp nội bộ giữa các nhóm sản phẩm và kỹ thuật của mình, như Armstrong cho biết họ thường sa lầy với các cuộc họp liên tục xoay quanh các yêu cầu về ưu tiên và tính năng.

Thay vào đó, công ty sẽ chuyển sang mô hình mà tất cả các nhóm sản phẩm và kỹ thuật sẽ xuất bản các API theo danh mục API nội bộ sẽ cung cấp các thư viện và ngôn ngữ nhất quán để xác thực, ghi nhật ký, thiết bị đo đạc, v.v.

Một tính năng như vậy sẽ giúp các nhóm khác nhau có lợi khi làm việc với nhau mà không cần phải lên lịch họp.

Nói cách khác, họ cần sản xuất dịch vụ của mình và cho phép các nhóm khác sử dụng chúng theo cách tự phục vụ, anh ấy giải thích.

Armstrong cũng vạch ra rằng công ty sẽ tổ chức các nhóm của mình thành các nhóm nhỏ gồm 10 người trở xuống, những người sẽ được chỉ định cho một tính năng hoặc khu vực cụ thể, trao nhiều quyền quyết định hơn cho các cá nhân chịu trách nhiệm trực tiếp (DRI) và cung cấp dịch vụ chia sẻ thông tin giữa các nhóm sản phẩm .

Năm nay, Coinbase đã ra mắt thị trường NFT, một ứng dụng ví di động được nâng cấp, mở rộng dịch vụ Staking cho Solana (SOL) và cũng có kế hoạch cung cấp giao dịch hợp đồng tương lai cho khách hàng nếu đơn đăng ký hoạt động với tư cách là người bán hoa hồng tương lai (FCM) được chấp thuận .

Tuy nhiên, giá COIN của cổ phiếu Coinbase đã chứng kiến một năm đầy thách thức, giảm 78,21% kể từ đầu năm 2022 xuống còn 54,24 đô la vào thời điểm viết bài, theo dữ liệu từ TradingView.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Coinbase, Brian Armstrong, Nhân viên Coinbase, Sản phẩm Coinbase, Mảng,