Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao giá XRP hôm nay tăng? Việc mua lại số lượng lớn Ripple có thể có câu trả lời

Tại sao giá XRP hôm nay tăng? Việc mua lại số lượng lớn Ripple có thể có câu trả lời

10/12/2023 06:26 read76
Tại sao giá XRP hôm nay tăng? Việc mua lại số lượng lớn Ripple có thể có câu trả lời

XRP là một trong những đồng tiền tăng giá nhiều nhất trong 24 giờ qua. Về lý do tại sao token tiền điện tử lại xuất hiện, một nhà thám hiểm tiền điện tử nổi tiếng đã có một số câu trả lời, vì gần đây anh ta đã tiết lộ một động thái quan trọng được thực hiện bởi Ripple. Tiết lộ này cũng có khả năng kết thúc các cuộc đàm phán rằng giá XRP đang bị Ripple thao túng, vì công ty tiền điện tử này cho đến nay đã cho thấy rằng họ luôn quan tâm đến XRP nhất.

Ripple bị cáo buộc mua lại khoảng 700 triệu XRP

Trong một bài đăng trên nền tảng X (trước đây là Twitter) của mình, ông Huber, thám tử tiền điện tử, đã đề cập rằng Ripple đã mua lại khoảng 700 triệu XRP từ thị trường mở. Theo ông, Ripple thường làm điều này để giữ cho thị trường XRP ổn định và thanh khoản. Nỗ lực này có thể giải thích tại sao giá token đột ngột tăng lên.

Giá XRP hoạt động kém hiệu quả trong thời gian gần đây, khiến nhiều người suy đoán tại sao điều này có thể xảy ra. Một số người chỉ đơn giản tuyên bố rằng giá đã bị thao túng vì không có lý do hợp lý nào khác để giải thích cho sự kém hiệu quả, đặc biệt khi xem xét rằng các altcoin khác đang đạt được mức tăng đáng kể.

Tuy nhiên, ông Huber đã có một lời giải thích hợp lý khác cho xu hướng giảm này khi ông tuyên bố rằng đó có thể là một trong những khách hàng của Ripple ODL đang bán Token XRP của họ trên thị trường mở. Trước đây đã có báo cáo rằng việc bán Ripple XRP cho các khách hàng ODL này không ảnh hưởng đến giá trên nền tảng giao dịch. Tuy nhiên, điều đó xảy ra khi những khách hàng này bắt đầu bán các token XRP này cho các nhà đầu tư bán lẻ.

Do đó, nhận thấy xu hướng bán XRP từ khách hàng ODL, Ripple có thể đã mua lại các token XRP này để ổn định giá XRP. Điều đáng nói là ông Huber dường như đã đi đến kết luận về một đợt mua lại lớn do nguồn cung lưu hành XRP có xu hướng giảm. Ông khẳng định rằng việc giữ Ripple không được tính vào nguồn cung lưu hành.

XRP price chart from Tradingview.com (Crypto analyst)

XRP phục hồi trên 0,68 USD | Nguồn: XRPUSD trên Tradingview.com

Giá XRP hoạt động kém hiệu quả là điều đáng lo ngại

Trước khi tiết lộ về việc mua lại quy mô lớn của Ripple, ông Huber đã nêu lên mối lo ngại về Price Action đáng lo ngại của XRP. Ông lưu ý rằng giá XRP đã mất đi khả năng định giá cao hơn tất cả lợi nhuận mà nó kiếm được so với thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn sau phán quyết của Thẩm phán Analisa Torres. Thẩm phán đã phán quyết rằng bản thân Token tiền điện tử không phải là chứng khoán.

Nhiều người đã dự đoán rằng sự rõ ràng về mặt pháp lý này sẽ giúp định giá XRP và điều đó thực sự đã xảy ra trong vài tuần sau phán quyết. Tuy nhiên, giá XRP đã có xu hướng giảm đáng chú ý kể từ khi đăng những mức tăng đó. Nó thậm chí còn trở nên đáng lo ngại kể từ khi thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn khởi sắc khi nhiều người tiếp tục tự hỏi liệu có thể là lý do khiến XRP có chuyển động khá trầm lắng.

Tại thời điểm viết bài, XRP đang giao dịch ở mức khoảng 0,69 USD, tăng hơn 7% trong 24 giờ qua, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

Hình ảnh nổi bật từ Watcher Guru, biểu đồ từ Tradingview.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Nhà phân tích, Tiền điện tử, Nhà phân tích tiền điện tử, Tin tức tiền điện tử, Ripple, Tin tức Ripple, Xrp, Tin tức xrp, Giá XRP, Dự đoán giá XRP, XRPUSD, Xrpusdt,