Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao Kelexo (KLXO) được dự đoán sẽ vượt qua Solana (SOL) & cadano (ADA)

Tại sao Kelexo (KLXO) được dự đoán sẽ vượt qua Solana (SOL) & cadano (ADA)

23/01/2024 17:16 read69
Tại sao Kelexo (KLXO) được dự đoán sẽ vượt qua Solana (SOL) & cadano (ADA)

Nhiều loại tiền điện tử đã tăng vọt trong quá khứ, với mức tăng vượt trội về giá trị và tương tự như vậy là mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư đã mua sớm. Khi năm 2024 vừa mới bắt đầu, các nhà đầu tư đang tìm kiếm các loại tiền điện tử sẽ lặp lại mức tăng trưởng tương tự và mang lại lợi nhuận tốt. Trong số hàng nghìn loại tiền điện tử có sẵn, có ba cái tên đã xuất hiện; Solana (SOL), Cardano (ADA) và dự án mới, Kelexo (KLXO).

Chúng tôi xem xét ba loại tiền điện tử mà các nhà phân tích dự đoán sẽ phát triển theo một số thước đo, cách chúng có thể hoạt động trong những tuần tới và lý do tại sao lại có nhiều sự chú ý theo dõi chúng.

Theo dõi quỹ đạo Solana (SOL): Thoải mái hơn 100 đô la trong hai tuần?

bất chấp việc những biến động giá gần đây có thể cho thấy điều ngược lại, nhưng các nhà phân tích vẫn lạc quan về tiềm năng của Solana (SOL). Số lượng dự án được xây dựng trên blockchain Solana (SOL) ngày càng tăng, gợi ý nhiều hoạt động hơn, là một trong những lý do chính cho điều này. Điều này vẫn chưa phản ánh trực tiếp đến giá Solana (SOL), giao dịch giữa mức thấp $88 và mức cao $93 trong biểu đồ 24 giờ, các nhà phân tích tin rằng đó chỉ là vấn đề thời gian.

Cardano (ADA) dự kiến sẽ có sự điều chỉnh mạnh

Các nhà phân tích khuyên bạn không nên bán toàn bộ Cardano (ADA) của mình ngay lúc này vì token có thể sẽ điều chỉnh trong tương lai. Giao dịch ở mức 0,4951 USD mỗi đơn vị, Cardano (ADA) có vẻ như không thể duy trì bất kỳ lực đẩy nào cho hoạt động mua dài hạn nhưng các nhà phân tích cho rằng điều này có thể sắp thay đổi. Một phần niềm tin này có liên quan đến quỹ ETF Cardano (ADA) nhưng các nhà phân tích dự đoán sẽ có sự điều chỉnh, cho dù điều này có xảy ra hay không.

Các nhà đầu tư nhìn thấy tiềm năng từ nền tảng cho vay Kelexo (KLXO)

Cho vay là một cách phổ biến để tạo vốn cho nhiều người. Chúng mang lại dòng tiền nhanh chóng và dễ dàng, điều này có thể rất quan trọng khi thiết lập hoặc trong các tình huống khẩn cấp. Tuy quan trọng nhưng việc vay vốn hơi khó khăn vì quy trình dài và nhiều yêu cầu.

Với Kelexo (KLXO), điều này sẽ không xảy ra nữa. Thị trường cho vay ngang hàng phi tập trung này sẽ cho phép người dùng cung cấp và nhận khoản vay dễ dàng trên toàn thế giới. Tất cả những gì cần làm là đăng ký trên Kelexo (KLXO), thật dễ dàng. Nó có thể được hoàn thành trong vòng chưa đầy hai phút và không yêu cầu KYC hoặc bất kỳ quy trình nhận dạng nào khác.

Kelexo (KLXO) có nhiều giá trị thực tế, nhưng phần thưởng dành cho các nhà đầu tư – đặc biệt là những nhà đầu tư ở giai đoạn đầu, thậm chí còn hấp dẫn hơn. Tất cả các nhà đầu tư mua Kelexo (KLXO) với giá 0,22 USD trong đợt bán trước sẽ được hưởng lợi từ chương trình chia sẻ doanh thu nền tảng. Họ cũng sẽ có quyền tham gia quản lý Kelexo (KLXO).

Các nhà phân tích tin rằng Kelexo (KLXO) có thể chứng kiến sự tăng trưởng khổng lồ khi năm mới bắt đầu, với một số chuyên gia dự đoán mức tăng hơn 500% nếu phát huy hết tiềm năng. Chỉ với một lượng nhỏ nguồn cung ra ngoài, các nhà đầu tư vẫn có thể nhận được rất nhiều Kelexo (KLXO) và nó có thể đạt được rất nhiều điều. Solana (SOL) và Cardano (ADA) rất có thể sẽ đạt được sự tăng trưởng nhất định, nhưng các nhà phân tích cho rằng sự trỗi dậy của Kelexo (KLXO) sẽ vượt xa họ.

Tìm hiểu thêm về đợt bán trước Kelexo bằng cách truy cập trang web tại đây

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: