Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao những con số Solana (SOL) này có thể làm nản lòng các Nhà đầu tư SOL

Tại sao những con số Solana (SOL) này có thể làm nản lòng các Nhà đầu tư SOL

09/11/2022 20:16 read93
Tại sao những con số Solana (SOL) này có thể làm nản lòng các Nhà đầu tư SOL

Sau khi Binance và FTX tham gia vào một cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội - và cuối cùng đã sửa đổi (tốt, đại loại là hôm nay Binance cho biết họ mua FTX) - Solana đã bán tháo một cách dữ dội.

Token gốc Solana, SOL, đang giao dịch trong màu đỏ trên tất cả các khung thời gian, theo báo cáo của CoinGecko, cho thấy sự tín nhiệm đối với các tuyên bố giảm giá.

Khi được hỏi thỏa thuận Binance cho FTX có ý nghĩa như thế nào đối với Solana, Ran Neuner của nhà đầu tư tiền điện tử CNBC và người sáng lập Crypto Banter đã đề cập đến các vấn đề về giá SOL.

Trong một tweet, anh ấy nói:

Solana [sắp] bị giết.

Anh ấy tuyên bố rằng thị trường chỉ mới nhận ra rằng Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao hiện sở hữu 10% số token và anh ấy muốn hỗ trợ chuỗi BNB hơn SOL.

Đây là một đòn tàn khốc đối với các nhà đầu tư và nhà đầu tư SOL. Tháng 11 đã đi vào lịch sử như một trong những tháng tồi tệ nhất từ trước đến nay đối với các nhà đầu tư Solana.

Dựa trên số liệu của CoinMarketCap, đồng tiền này đã ghi nhận hơn 20% trong xu hướng giảm hàng tuần. Tại Coingecko, SOL giảm 37% trong bảy ngày qua.

Biểu đồ: TradingView

Mạng Solana đã được hưởng lợi từ những tiến bộ gần đây trên mạng của nó, nhưng hành vi thị trường của SOL trong tuần qua rất thiếu chứng minh.

Bài đọc liên quan: Đa giác tăng 13% trong 7 ngày qua khi người mua MATIC làm việc để đạt mức cao mới

Ảnh hưởng tiêu cực của FTX đến Solana

Trong một diễn biến liên quan, Token gốc FTX, FTT, cũng đã giảm giá trị trên mọi quy mô thời gian và hiện đang giao dịch ở mức 4,058 đô la. Trong khi đó, sau khi bị kháng cự tại khu vực 38,26 đô la, SOL hiện đang giao dịch trong sắc đỏ ở phạm vi 17,52 đô la, phản ánh sự thay đổi đi xuống tương tự, do tác động tiêu cực mà sự sụt giảm của FTT đã mang lại cho việc mua dài hạn

Bây giờ, các biểu đồ cũng không có vẻ tốt cho người mua và người bán SOL. Sự thay đổi hoàn toàn của tâm trạng, như được hiển thị bởi tín hiệu CMF, chỉ có thể so sánh với sự sụt giảm thị trường xảy ra khi Terra kéo thị trường tiền điện tử đi xuống.

Solana

Hình ảnh: The Independent

Các nhà đầu tư và nhà đầu tư cũng đang nhận được các chỉ báo thị trường giảm giá đáng kể từ RSI, làm cho môi trường thị trường hiện tại trở nên bấp bênh hơn đáng kể.

bất chấp việc vậy, cộng đồng tiền điện tử vẫn đang đứng trước hàng rào liên quan đến sự đảo chiều tăng giá khi vốn hóa thị trường tiền điện tử giảm mạnh sau khi BTC và các Token khác giảm do FTX brouhaha.

Những gì vẫn có thể được thực hiện

Vì đồng xu hiện đang rơi tự do, người mua SOL có thể đặt mình ở mức thoái lui Fibonacci 23,60, có thể đóng vai trò như một bệ phóng để có thể tăng giá trong tương lai gần.

Tuy nhiên, ngay cả sự hỗ trợ tiềm năng này vẫn có thể là giả thuyết khi đối mặt với bộ phim đang diễn ra giữa FTX và Binance.

Với xu hướng giảm của thị trường tiền điện tử, tất cả những gì chúng ta có thể làm là hy vọng. Cuộc khủng hoảng giá mới nhất được thúc đẩy một phần bởi nỗi sợ hãi thể chế cao rằng một vụ nổ LUNA khác có thể xảy ra và cảm xúc của nhà đầu tư hiện tại phản ánh sự lo lắng này dưới dạng hoảng loạn bán trên thị trường tiền điện tử, điều này gây áp lực giảm nhiều hơn đối với SOL.

Theo bài viết này, SOL đang giao dịch ở mức thấp mới là $ 16,55, điều này không mang lại điềm báo tốt cho các nhà đầu tư và nhà đầu tư tiền xu. Tuy nhiên, nếu cơ hội tự xuất hiện, các nhà đầu tư và nhà đầu tư có thể mua phần mềm này và có khả năng ngăn chặn xu hướng giảm thị trường hiện tại.

Bài đọc liên quan: Ethereum mất 1.500 đô la khi ETH sắp sửa chuyển sang giai đoạn điều chỉnh

Tổng vốn hóa thị trường của SOL ở mức 7,18 tỷ USD trên biểu đồ hàng ngày | Hình ảnh nổi bật từ NBC News, Biểu đồ: TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường giảm giá, Binance, Tiền điện tử, Tiền kỹ thuật số, FTX, Sol, Solana,