Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao StarkWare phải đối mặt với phản ứng dữ dội về thiết kế Token

Tại sao StarkWare phải đối mặt với phản ứng dữ dội về thiết kế Token

15/07/2022 00:06 read122
Tại sao StarkWare phải đối mặt với phản ứng dữ dội về thiết kế Token

Công ty khả năng mở rộng lớp thứ hai của Ethereum, StarkWare đã xác nhận những tin đồn về sự ra mắt sắp tới của Token StarkNet. Tài sản này nhằm mục đích cho phép dự án vận hành một hệ sinh thái phi tập trung và tạo ra một cơ chế hiệu quả để chỉ đạo sự phát triển của nó.

StarkNet là một giải pháp khả năng mở rộng lớp thứ hai của Ethereum dựa trên công nghệ Zero Knowledge (ZK) Rollup. Điều này cung cấp các ứng dụng phi tập trung (dApps) với khả năng mở rộng không giới hạn mà không ảnh hưởng đến bảo mật, phân quyền và khả năng tổng hợp.

Token StarkNet được thiết kế để cung cấp năng lượng và khuyến khích các yếu tố quan trọng trên mạng này. Thông báo khẳng định đây là những người dùng, nhà khai thác và nhà phát triển StarkNet.

Theo nghĩa đó, công ty đã triển khai cấu trúc phí và cơ chế đúc Token để ngăn chặn thao tác đầu cơ, với các quy trình tự động phần lớn và hồ sơ theo dõi về chức năng hiệu quả trên các blockchain khác.

Thông báo rất rõ ràng về vai trò quan trọng của Nhà điều hành và Nhà phát triển. Do đó, các thành phần này của hệ sinh thái StarkWare sẽ nhận được một phần của Token StarkNet.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Ví dụ: các nhà phát triển hợp đồng thông minh sẽ được thưởng một phần phí do người dùng trả cho việc tận dụng các hợp đồng thông minh L1 và L2. Quá trình này sẽ được tự động hóa, theo thiết kế đã giải thích ở trên.

Một dự án hoặc hợp đồng thông minh càng cung cấp nhiều giá trị cho StarkWare và hệ sinh thái StarkNet, thì càng nhiều nhà phát triển sẽ được thưởng bằng một phần lớn Token được phân bổ cho mục đích này. Công ty đã làm rõ rằng cơ chế phân bổ Token vẫn chưa được xác định, nhưng họ sẽ nhấn mạnh vào việc ngăn chặn đánh bạc và minh bạch về quy trình này.

Hơn nữa, công ty nói rằng Token StarkNet wo không có nguồn cung cấp cố định. Ngược lại, nguồn cung sẽ tăng lên theo thời gian. Lịch trình đúc tiền cũng do cộng đồng StarkNet quyết định.

Đầu cơ phân bổ Token StarkWare không khuyến khích?

Công ty tuyên bố họ đã đúc 10 tỷ Token StarkNet. Như đã thấy bên dưới, các Token này sẽ có sự phân bổ như sau: 32,9% dành cho Cộng tác viên cốt lõi, 50,1% được cấp bởi StarkWare cho Tổ chức StarkNet được tạo gần đây và 17% cho các nhà đầu tư StarkWare.

StarkWare StarkNet Token Ethereum Nguồn: StarkWare qua Medium

Việc phân bổ Token của Quỹ StarkNet sẽ được chia với 18% dành cho các Điều khoản cộng đồng và Khoản bồi hoàn cộng đồng. Các Token này sẽ thưởng cho các thành viên cộng đồng chính và người dùng đã thực hiện công việc cho StarNet.

Yếu tố thứ hai là chìa khóa trong toàn bộ phân bổ cho Token StarkNet, dự án được thiết lập để làm việc bổ ích và ngăn mọi người suy đoán và đánh lừa cơ chế này. Như thông báo đã nói sẽ không có lối tắt để nhận Token. StarkWare đã nói những điều sau đây về thời gian khóa và test của nó:

Để điều chỉnh các ưu đãi dài hạn của Nhà đầu tư và Nhà đóng góp cốt lõi với lợi ích của cộng đồng StarkNet và tuân theo thông lệ phổ biến trong hệ sinh thái phi tập trung, tất cả các Token được phân bổ cho Nhà đầu tư và Nhà đóng góp cốt lõi sẽ phải chịu thời gian khóa 4 năm, với phát hành tuyến tính và một năm.

Một số thành viên của cộng đồng tiền điện tử không đồng ý với việc phân bổ Token cho rằng người dùng và nhà khai thác, được cho là hai thành phần chính của hệ sinh thái, sẽ không nhận được khoản bồi thường thích đáng. Đối với người dùng StarkNet, công ty đề xuất những điều sau trong bối cảnh ra mắt Token sắp tới:

Nếu bạn là người dùng cuối, hãy sử dụng StarkNet - nhưng chỉ vì nó phục vụ nhu cầu của bạn ngày nay. Sử dụng nó cho những giao dịch và ứng dụng mà bạn đánh giá cao, không phải để mong đợi bất kỳ phần thưởng nào trong tương lai của StarkNet Tokens.

Tại thời điểm viết bài, Ethereum (ETH) giao dịch ở mức $ 1,140 với lợi nhuận 7% trong 24 giờ qua.

Ethereum StarkWare Xu hướng giá ETH giảm trên biểu đồ 4 giờ. Nguồn: ETHUSD Tradingview

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ETH, Ethereum, Ethusd, Starkware,