Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao sự kiện tiền điện tử này ở bờ biển Adriatic sẽ không giống với tất cả những sự kiện khác

Tại sao sự kiện tiền điện tử này ở bờ biển Adriatic sẽ không giống với tất cả những sự kiện khác

23/04/2022 20:18 read151
Tại sao sự kiện tiền điện tử này ở bờ biển Adriatic sẽ không giống với tất cả những sự kiện khác

Bắt đầu vào ngày 11 tháng 5, BlockDown Croatia sẽ là lễ hội Web3 hỗ trợ NFT đầu tiên trên thế giới. Kế thừa của các sự kiện BlockDown cực kỳ nổi tiếng, hội nghị năm nay sẽ diễn ra tại thị trấn Šibenik đầy nắng của Croatia, nơi những người tham dự sẽ tụ tập để nghe hàng chục diễn giả nói về tương lai của ngành công nghiệp web3.

Tuy nhiên, BlockDown Croatia còn nhiều điều hơn là chỉ các bảng điều khiển.

Về điều đó, Erhan Korhaliller, người sáng lập BlockDown Festival, EAK Digital và Istanbul Blockchain Week cho biết:

BlockDown Croatia là một điểm nóng cho sự sáng tạo, cải tiến kỹ thuật và văn hóa Web3, tất cả được gói gọn trong một địa điểm tuyệt đẹp. Tại BlockDown, chúng tôi đang đẩy giới hạn giữ cả thế giới thực và ảo,

Đây là những gì bạn có thể mong đợi từ sự kiện ba ngày sắp tới.

Bên

BlockDown Croatia không phải là tất cả các công việc và không chơi. Từ ngày 11 tháng 5 đến ngày 13 tháng 5, khách sẽ tham dự ba bữa tiệc xa hoa — một trong câu lạc bộ bãi biển độc quyền được tổ chức bởi thương hiệu đảng NFT nổi tiếng Party Degenerates, một bữa tiệc khác ở 'thành phố mạng' có mặt nạ thực tế tăng cường và bữa tiệc khác ở Pháo đài St Michaels lịch sử nhìn ra toàn bộ thị trấn Šibenik.

Để nghỉ ngơi sau những cuộc tụ tập hàng ngày trên các bãi biển của Šibenik, du khách sẽ có thể tham gia các chuyến tham quan bằng thuyền hàng ngày và tham gia tiệc tùng ngoài khơi. Những khách có thẻ VVIP sẽ có thể tham gia trải nghiệm chèo thuyền catamaran độc quyền và tham dự một trong nhiều bữa tiệc riêng tư sẽ diễn ra trong ba ngày sự kiện.

Những người sở hữu bộ sưu tập Kusama Kings NFT ngày càng phổ biến sẽ có quyền sử dụng bữa trưa riêng tư độc quyền và có cơ hội tham gia trực tiếp vào hệ sinh thái Kings.

Bản đồ của Šibenik với một số địa điểm của các sự kiện BlockDown Croatia

Nghệ thuật

Để xứng đáng với tên gọi là lễ hội Web3, BlockDown Croatia sẽ tổ chức nhiều triển lãm nghệ thuật tương tác.

Điểm nhấn của sự kiện sẽ là phòng trưng bày NFT tương tác, nơi người tham dự có thể tương tác với hơn 40 màn hình để cá nhân hóa không gian trình diễn. Một số màn trình diễn nghệ thuật thực tế tăng cường (AR) cũng sẽ diễn ra trong sự kiện này, cũng như các hoạt động thực tế ảo (VR) của các triển lãm khác nhau.

Khách sẽ có thể tận mắt xem các nghệ sĩ vẽ tranh tường và giao lưu với những người tham dự khác trong suốt sự kiện trực tiếp.

Hội thảo

Phù hợp với chủ đề NFT, BlockDown Croatia sẽ tổ chức nhiều hội thảo, chẳng hạn như hội thảo hợp tác với Moonbeam. Các giám đốc phát triển từ Moonbeam sẽ thảo luận về việc khởi chạy các ứng dụng NFT trên Moonbeam, một môi trường tương thích và tương thích với Ethereum trong Polkadot. Một hội thảo khác khám phá tác động của chúng tôi đối với môi trường, cho phép những người tham dự tính toán lượng khí thải carbon của chính họ, lượng khí thải du lịch và ví tiền điện tử của họ cũng như số lượng cây mà họ sẽ phải trồng trong đời để không chỉ trở nên trung hòa carbon mà còn tái tạo carbon.

Đàm thoại

Những người tham dự sẽ có thể nghe hàng chục diễn giả tham gia sâu vào không gian tiền điện tử và Web3. Các diễn giả, từ những người có ảnh hưởng và những người đứng đầu cộng đồng đến các nhà điều hành và người sáng lập doanh nghiệp, tất cả đều có chung một đặc điểm - đang ở tuyến đầu của sự phát triển Web3.

Các nhà lãnh đạo khác từ thế giới thể thao, nghệ thuật, thời trang và âm nhạc cũng sẽ tham dự, chia sẻ quan điểm của họ về cách có thể tích hợp Web3 vào các ngành công nghiệp khác nhau.

Một trò chơi tương tác

Để làm cho BlockDown thú vị hơn nữa, một trò chơi RPG dựa trên NFT đã được tích hợp vào lễ hội. Vì vé cho sự kiện được bán dưới dạng NFT, càng nhiều khách tham gia vào lễ hội thì họ sẽ xếp hạng cao hơn trên bảng xếp hạng. Vào cuối sự kiện kéo dài ba ngày, những người xếp hạng cao nhất có thể nhận được giải thưởng đặc biệt.

Cả ban tổ chức và những người tham dự lễ hội đều đặt nhiều kỳ vọng vào sự kiện này.

Lễ hội BlockDown giống như không có sự kiện nào khác mà tôi đã làm việc hoặc xem trong không gian web3, Korhaliller nói với WebGiaCoin.

Anh ấy giải thích rằng bản chất tương tác của lễ hội là một nỗ lực để bắt kịp với tốc độ đổi mới không ngừng liên quan đến Web3. Trở lại năm 2020, BlockDown là sự kiện Web3 ảo trực tiếp đầu tiên được tổ chức trong metaverse. Korhaliller lưu ý rằng lễ hội đã tạo dấu ấn trong ngành bằng cách đưa các sự kiện metaverse trở thành xu hướng chính, đó là lý do tại sao ông hy vọng rằng BlockDown Croatia sẽ có tác động tương tự đến ngành sự kiện với trải nghiệm lễ hội IRL đầu tiên của mình.

BlockDown Croatia sẽ cho phép mọi người gặp nhau theo cách chân thực và tự nhiên hơn, thay vì quảng cáo danh thiếp 60 giây thông thường của bạn, Korhaliller nói với WebGiaCoin. Tôi hy vọng mối quan hệ sâu sắc hơn, có ý nghĩa sẽ được xây dựng giữa những người tham dự khi họ tận hưởng những địa điểm và trải nghiệm độc đáo mà chúng tôi có sẵn cho họ.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: WebGiaCoin là đối tác truyền thông cho BlockDown.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Sự kiện, NFT, Web3, BlockDown, BlockDown Croatia,