Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao tiền điện tử giảm? 5 lý do tại sao Bitcoin đang trên đường đến $10k

Tại sao tiền điện tử giảm? 5 lý do tại sao Bitcoin đang trên đường đến $10k

30/11/2022 13:17 read109
Tại sao tiền điện tử giảm? 5 lý do tại sao Bitcoin đang trên đường đến $10k

Bitcoin hiện giảm 75% so với mức cao nhất mọi thời đại trước đó là 62.000 đô la – được thiết lập vào tháng 11 năm 2021.

Thị trường tiền điện tử đang chịu đựng rất nhiều lý do – bên trong và bên ngoài ngành.

Giống như hầu hết mọi thứ sẽ sáng tỏ, tiền điện tử bắt đầu giảm dần vào đầu năm và sau đó gần như sụp đổ hoàn toàn cùng một lúc.

Từ bất ổn kinh tế toàn cầu đến chiến tranh châu Âu đến sự sụp đổ của đế chế tiền điện tử cục bộ – đây là năm lý do tại sao Bitcoin đang trên đường đạt tới 10 nghìn đô la

Tại sao tiền điện tử lại giảm?

Đây là một câu hỏi phổ biến trong ngành:

Tại sao tiền điện tử lại giảm?

Các nhà phân tích có rất nhiều lý do để làm nổi bật.

Giá Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại là 62.000 đô la vào tháng 11 năm 2021. Kể từ đó, giá đã giảm tổng cộng 75% xuống phạm vi 16.500 đô la hiện tại.

Giống như mọi thị trường, Bitcoin di chuyển theo chu kỳ tăng giá và giảm giá. Hai năm qua tính đến tháng 11 năm 2021 chắc chắn là giai đoạn tăng giá sâu rộng nhất đối với tiền điện tử. Thật không may, chúng tôi hiện đang giao dịch bên trong một trong những đợt giảm giá lớn nhất trong lịch sử đối với Bitcoin.

Bạn chỉ cần nhìn vào biểu đồ hàng tuần của đồng xu để thấy tác động;

Như đã nói, đây là năm trong số những lý do phổ biến nhất khiến tiền điện tử hiện đang giảm và tại sao nó có khả năng kết thúc dưới 10.000 đô la trước khi bắt đầu phục hồi.

1 – Kinh tế vĩ mô toàn cầu – Lạm phát và chiến tranh

Một trong những động lực chính đằng sau sự sụt giảm của tiền điện tử có liên quan đến kinh tế vĩ mô rộng lớn hơn, đặc biệt là lạm phát và chiến tranh.

Ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 đã khiến các ngân hàng trung ương trên toàn thế giới bắt đầu in tiền để kích thích nền kinh tế.

Do các biện pháp kích thích bổ sung, lạm phát bắt đầu tăng cao hơn trong hai năm qua. Theo Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ, Lạm phát đã gia tăng kể từ năm 2021 và đạt đỉnh trên 9% vào đầu năm nay.

Trên thực tế, tỷ lệ lạm phát đã đạt mức cao nhất trong 40 năm trong khoảng thời gian này;

Với lạm phát gia tăng, chi phí sinh hoạt tăng lên đáng kể. Do đó, giá cả tăng lên và mọi thứ bao gồm nhà ở, tiện ích, mua sắm và giải trí đều tăng chi phí đáng kể.

Trong tình huống này, các ngân hàng trung ương phải thực hiện chính sách thắt chặt tiền tệ để kiểm soát giá cả và ngăn nền kinh tế tăng trưởng quá nhanh. Thông thường, họ sử dụng việc tăng lãi suất để chống lại lạm phát gia tăng.

Lãi suất tăng khiến việc vay tiền trở nên đắt đỏ hơn. Điều này dẫn đến chi tiêu ít hơn trong nền kinh tế và tiết kiệm nhiều hơn. Ngoài ra, có ít thanh khoản hơn trên thị trường vốn do chi phí đi vay đắt hơn nhiều.

Với việc giảm chi tiêu, lạm phát có xu hướng giảm xuống, nhưng phải mất một thời gian.

Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ đã tăng lãi suất kể từ tháng 3 năm 2022. Trên thực tế, họ đã tăng lãi suất với tốc độ mạnh nhất kể từ những năm 1980 trong nỗ lực kiềm chế lạm phát.

Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ bắt đầu tăng lãi suất một cách từ từ vào tháng 3 bằng cách tăng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản (BPS). Sau đó, trong cuộc họp tiếp theo vào tháng 5, họ đã tăng thêm 50 BPS. Vào tháng 6, mức tăng đáng kể nhất là 75 BPS, khiến thị trường tăng tốc đi xuống.

Kể từ tháng 6, Fed đã tăng 75 BPS vào tháng 7, tháng 9 và tháng 11. Do đó, lãi suất hiện tại ở Hoa Kỳ hiện đang ở mức 4% và lãi suất dự kiến sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Nhiều chuyên gia cho rằng thị trường thậm chí sẽ không bắt đầu hồi phục cho đến khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ ngừng tăng lãi suất.

Không chỉ lạm phát mới gây áp lực kinh tế toàn cầu. Nga đã gây chiến với Ukraine kể từ tháng 2 năm nay và dường như nó sẽ không sớm kết thúc. Khi chiến tranh xảy ra trên đất châu Âu, các nhà đầu tư đang mắc sai lầm khi thận trọng cho đến khi sự không chắc chắn biến mất.

2 – Luna sụp đổ

Giữa làn sóng tăng lãi suất đầu tiên, một trong 20 dự án được xếp hạng hàng đầu về tiền điện tử đã giảm xuống, đẩy áp lực giảm giá trong ngành. Đây là chỉ báo mạnh mẽ đầu tiên cho thấy Bitcoin đang hướng tới 10.000 USD.

Đó là trong sự sụp đổ của Terra Luna khi các nhà phân tích bắt đầu gợi ý về mức giá tiềm năng 10.000 đô la cho BTC;

Vào ngày 7 tháng 5 năm 2022, giá của đồng tiền ổn định TerraUSD (UST) đã mất mốc $1 USD và khiến thị trường trở nên điên cuồng. Giá của UST giảm xuống chỉ còn 35 xu vào ngày 9 tháng 5 và tiếp tục giảm mạnh vào tuần sau. Ngoài ra, Token đồng hành được sử dụng để ổn định UST, LUNA, đã giảm từ $80 xuống dưới mười xu vào ngày 1 tháng 5 USD2.

Như bạn có thể tưởng tượng, thị trường tiền điện tử bắt đầu tăng giá. Bitcoin đã giảm từ trên 40.000 đô la xuống mức thấp nhất là 26.000 đô la:

Hậu quả của sự sụp đổ của Luna là thị trường đã mất khoảng 60 tỷ đô la chỉ trong vài ngày.

Đây là lần phá vỡ chính đầu tiên của cấu trúc hỗ trợ mạnh mẽ cho năm 2022 và nó chỉ trở nên tồi tệ hơn kể từ đó.

Cuộc khủng hoảng đã ảnh hưởng đến toàn bộ thị trường trong thời kỳ biến động gia tăng do khủng hoảng kinh tế vĩ mô toàn cầu, dẫn đến tình trạng thanh khoản trong ngành bị siết chặt. Ngoài ra, các quỹ phòng hộ tiền điện tử nổi tiếng như Three Arrows Capital cũng bị xóa sổ trong thời gian xảy ra sự cố.

3. FTX sụp đổ

Sự sụp đổ của Luna không phải là cuộc khủng hoảng tiền điện tử cục bộ duy nhất vào năm 2022. Gần đây hơn, vào tháng 11 năm 2022, một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất trong ngành đã bị xóa sổ hoàn toàn. Vào ngày 11 tháng 11 năm 2022, FTX.US đã nộp đơn xin phá sản theo Chương 11 và tệ hơn nữa, nền tảng giao dịch này đã bị một vụ hack khiến 600 triệu đô la bị rút khỏi ví.

Nền tảng giao dịch giảm do thiếu thanh khoản và quản lý quỹ sai. Changpeng Zhao (CZ), chủ sở hữu của nền tảng giao dịch Binance, đã Tweet lại rằng Binance chuẩn bị bán tất cả các quỹ FTT của họ do báo cáo của CoinDesk về cuộc khủng hoảng thanh khoản FTX.

Tweet này là chiếc đinh cuối cùng đóng vào quan tài của FTX. Nó đã gây hoảng loạn cho tất cả người dùng FTX, những người đã nhanh chóng chạy đến nền tảng giao dịch để rút tiền. Kết quả là cuộc khủng hoảng thanh khoản tại FTX trở nên tồi tệ hơn, cuối cùng dẫn đến phá sản.

Kết quả của sự sụp đổ của FTX là giá BTC giảm thêm 25% khi nó giảm từ 21.300 đô la xuống mức thấp nhất là 15.500 đô la.

Mức giảm giá này khá đáng kể vì nó đã khiến BTC vượt qua mức trung bình động 200 tuần, điều này đưa chúng ta đến lý do sau…

4. Mất hỗ trợ quan trọng ở mức trung bình động 200 tuần

Mức trung bình động 200 tuần là điểm hỗ trợ kỹ thuật cho hầu hết các nhà phân tích trong ngành.

Trong lịch sử của nó, Bitcoin đã đạt mức giá trung bình 200 tuần trong bốn lần riêng biệt và tăng trở lại từ mức này trong mỗi lần.

Tuy nhiên, sự sụp đổ của FTX lần đầu tiên khiến thị trường xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng.

Mức này là hỗ trợ quan trọng đối với các nhà phân tích trong toàn ngành và là rào cản đáng kể duy nhất trước 10.000 đô la. Việc mất đường trung bình động 200 tuần hiện có nghĩa là mức hỗ trợ quan trọng tiếp theo nằm ở mức 10.000 đô la.

5. Mất cảm xúc

Cuối cùng, sự mất mát về cảm xúc là lý do quan trọng cuối cùng để đề cập đến lý do tại sao Bitcoin lại hướng tới 10.000 đô la trước khi có bất kỳ hy vọng phục hồi nào.

Cảm xúc của một tài sản là thứ thúc đẩy thị trường. Vì vậy, nếu các nhà đầu tư lạc quan về giá Bitcoin trong tương lai, thì cảm xúc sẽ rất cao và họ sẽ tiếp tục mua.

Mặt khác, nếu các nhà đầu tư không lạc quan về giá Bitcoin trong tương lai, thì cảm xúc sẽ xuống thấp và họ không có lý do gì để tiếp tục mua.

Chỉ số sợ hãi và tham lam tiền điện tử là một thước đo tuyệt vời để phân tích cảm xúc. Nó hiện đang ở một trong những mức thấp nhất trong lịch sử, cho thấy thị trường đang có sự sợ hãi tột độ;

Do sự sợ hãi tột độ, thị trường có thể sẽ tiếp tục chịu áp lực giảm cho đến khi chạm ngưỡng tâm lý chính tiếp theo – ở mức 10.000 đô la.

Tiền điện tử để phòng ngừa rủi ro khi Bitcoin chìm

Bất chấp áp lực giảm giá trên thị trường, vẫn có nhiều phân khúc trong ngành vẫn đang tăng trưởng. Các dự án này có tương lai rất hứa hẹn và kết quả là các nhà đầu tư nhanh chóng đổ xô đến với chúng như một hàng rào chống lại sự sụp đổ của Bitcoin về mức 10.000 đô la.

Đây là ba dự án hứa hẹn để bạn chú ý trong những tháng tới. Đầu tư vào những dự án này có thể giúp danh mục đầu tư của bạn luôn xanh trong khi phần còn lại của ngành lao dốc.

Giao dịch Dash 2 – Giúp các nhà đầu tư có lợi nhuận ổn định

Dash 2 Trade là một nền tảng phân tích và thông minh đẳng cấp thế giới được thiết kế dành riêng cho ngành công nghiệp tiền điện tử.

Nền tảng này nhằm mục đích cung cấp thông tin chi tiết chuyên sâu về thị trường để các nhà đầu tư đưa ra quyết định sáng suốt hơn nhằm giúp họ thu được lợi nhuận ổn định.

Bảng điều khiển sẽ cung cấp các tín hiệu giao dịch tiền điện tử có thể hành động, dự đoán thị trường, phân tích xã hội và các số liệu về giao dịch để giúp các nhà đầu tư theo dõi thị trường.

Thị trường tiền điện tử di chuyển với tốc độ nhanh như chớp, điều này khiến các nhà đầu tư gặp khó khăn rất lớn trong việc theo kịp những diễn biến mới nhất.

Khả năng cung cấp cho nhà đầu tư những hiểu biết sâu sắc về thị trường sẽ là một trong những yếu tố thành công quan trọng nhất đối với nhà đầu tư. Một nhà đầu tư với kiến thức cập nhật có thể luôn đưa ra quyết định tốt hơn để thành công trên thị trường.

D2T sẽ tác động đến ngành như thế nào?

Tác động của bảng điều khiển Dash 2 Trade đối với ngành sẽ rất lớn. Nó sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm kiến thức họ cần để đưa ra quyết định tốt hơn và giúp các nhà đầu tư tiên tiến cập nhật dữ liệu giao dịch, đồng thời tạo và thử nghiệm các chiến lược mới.

Một trong những dịch vụ hàng đầu của Dash 2 Trade sẽ là hệ thống chấm điểm bán trước và ICO riêng. Tính năng này sẽ giúp các nhà đầu tư tránh được các honeypot nguy hiểm tiềm ẩn và các vụ lừa đảo hàng ngày.

Không gian bán trước là một công cụ tuyệt vời để cung cấp thông tin chi tiết về hướng đi của thị trường chung. Theo dõi không gian này sẽ cho phép các nhà đầu tư đưa ra quyết định sớm hơn và tăng lợi nhuận của họ.

Hệ thống tính điểm đặt trước khi bán trước sẽ đánh giá các số liệu như thông tin xác thực của nhóm, test hợp đồng và Token. Nó cũng sẽ phân tích dữ liệu cảm xúc và số liệu thống kê xã hội cho đợt bán trước và đưa ra điểm số về khả năng thành công của dự án.

Nhóm cũng sẽ cho điểm các dự án theo cách thủ công để đánh giá các chỉ số mà phần mềm tự động không thể đánh giá được.

Cùng với việc mua dài hạn bên cạnh hệ thống tính điểm đặt trước khi bán trước, bảng điều khiển sẽ cung cấp các tính năng bổ sung, bao gồm:

  • Tín hiệu giao dịch với cơ hội mua/bán
  • Cảm xúc xã hội và phân tích giao dịch
  • Trình xây dựng chiến lược
  • Danh sách tiền điện tử mới
  • Cuộc thi giao dịch

Tại sao các nhà đầu tư đổ xô đến D2T?

Việc bán trước Token D2T hiện đang được tiến hành và đạt được sức hút đáng kể. Dự án đã huy động được gần 7 triệu đô la Mỹ – và nó chỉ mới hoạt động được hơn một tháng:

Các nhà đầu tư nhanh chóng đổ xô đến đợt bán trước sau khi biết về đội ngũ đứng sau dự án. Dash 2 Trade đang được tạo bởi cùng một nhóm đã cung cấp Learn 2 Trade – một nền tảng giáo dục và tín hiệu FX thu hút cơ sở người dùng hơn 70.000 người.

Các nhà phát triển Quant và nhà đầu tư mạo hiểm nổi tiếng ủng hộ nhóm. Họ đã hợp tác với các nhà đầu tư tiền điện tử, người định lượng và nhà phát triển AI có lợi nhuận để cung cấp bảng điều khiển dựa trên tiền điện tử.

D2T sẽ là Token tiện ích cung cấp năng lượng cho dự án. Bạn sẽ cần phải trả phí đăng ký để sử dụng bảng điều khiển.

Mua Dash 2 Giao dịch ngay hôm nay

IMPT – Đẩy tiền điện tử vào một tương lai xanh hơn

IMPT là một hệ sinh thái được thiết kế để giúp thúc đẩy thế giới (và tiền điện tử) hướng tới một tương lai xanh hơn.

Nền tảng này cho phép các cá nhân, doanh nghiệp và dự án tiền điện tử mua tín dụng carbon để giảm lượng khí thải carbon của họ.

Tín dụng carbon là giấy phép đại diện cho một tấn carbon dioxide được thải ra khỏi khí quyển. Các tập đoàn công nghiệp quy mô lớn phải mua tín dụng carbon để bù đắp lượng khí thải carbon từ sản xuất. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nhỏ và cá nhân rất khó tham gia thị trường do dữ liệu định giá bị hạn chế và lừa đảo phổ biến trên thị trường tín dụng carbon.

IMPT đang tìm cách thay đổi điều này vì họ tin rằng mọi người nên có cơ hội đóng góp tích cực cho môi trường – bất kể họ có khả năng mua tín dụng carbon hay không.

Họ cũng sẽ có một nền tảng mua sắm cho phép người mua sắm kiếm được tín dụng carbon dưới dạng tiền hoàn lại cho các giao dịch mua hàng trực tuyến thông thường.

IMPT sẽ tác động đến ngành như thế nào?

Tác động của IMPT sẽ thúc đẩy thế giới đến một tương lai xanh hơn. Nó sẽ cho phép các cá nhân giảm lượng khí thải carbon của họ và cung cấp một động lực xã hội cho các công ty tiền điện tử để bù đắp lượng khí thải của họ.

Ngành công nghiệp tiền điện tử là một kẻ gây ô nhiễm khét tiếng do lượng năng lượng khổng lồ được sử dụng để khai thác blockchain.

IMPT sẽ cung cấp cho ngành công nghiệp một phương pháp làm sạch lượng khí thải carbon và giúp thế giới trở nên bền vững hơn.

Một trong những tính năng tuyệt vời của dự án là Nền tảng xã hội, sẽ cung cấp hệ thống tính điểm toàn cầu đầu tiên để giúp các dự án đo lường tác động môi trường của chúng. Nền tảng xã hội này sẽ khuyến khích các cá nhân và doanh nghiệp trở nên có ý thức hơn về môi trường và sẽ giúp họ thể hiện tác động tích cực của mình đối với môi trường.

Tại sao các nhà đầu tư đổ xô đến IMPT?

Việc bán trước cho IMPT hiện đang được tiến hành và nó đã huy động được hơn 13 triệu đô la.

Các nhà đầu tư đang đổ xô vào đợt bán trước này sau khi biết về việc các thương hiệu toàn cầu nổi tiếng thế giới tham gia Nền tảng mua sắm.

Các thương hiệu như Puma, The North Face, Netflix, Samsung và Microsoft là các chi nhánh của Nền tảng mua sắm.

Các chi nhánh này đã phân bổ một tỷ lệ bán hàng cụ thể cho các dự án thân thiện với môi trường, chẳng hạn như IMPT. Khi người dùng mua Nền tảng mua sắm, số tiền ký quỹ này được giữ trong tài khoản của họ dưới dạng IMPT cho đến khi họ có đủ Token để đổi lấy tín dụng carbon.

Nền tảng mua sắm giúp thế giới trở nên xanh hơn mà người tiêu dùng không cần phải thay đổi thói quen mua sắm.

IMPT tiếp tục liên kết với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới hơn mỗi tuần và đang giúp đợt bán trước nhanh chóng bán hết

Truy cập vào Bán trước IMPT

Silks – Tái tạo ngành công nghiệp trị giá 11 tỷ đô la hàng năm.

Dự án cuối cùng đáng được đề cập có thể giúp phòng ngừa rủi ro trong vòng xoáy Bitcoin đi xuống hướng tới 10.000 đô la là Silks.

Silks là siêu dữ liệu dựa trên công cụ phái sinh Play-to-earn phản ánh thế giới thực tạo ra số tiền cược lên tới 11 tỷ đô la mỗi năm – đua ngựa thuần chủng.

Silks là trò chơi P2E dựa trên công cụ phái sinh đầu tiên trên thế giới kết nối Web3 với thế giới thực. Nó tạo ra một nền kinh tế thứ cấp từ một hệ sinh thái hưng thịnh hoạt động tốt trong mọi điều kiện thị trường – bao gồm cả suy thoái – đó là lý do tại sao nó chắc chắn phải nằm trong tầm ngắm của bạn trước khi nó mở ra cánh cửa cho metaverse của nó vào năm 2023.

Bốn loại NFT chính cung cấp năng lượng cho hệ sinh thái Silks;

  • Avatar Lụa
  • Ngựa Lụa
  • Xứ Lụa
  • Chuồng Lụa

Các Hình đại diện Tơ lụa đóng vai trò là thẻ truy cập của bạn vào metaverse và cho phép bạn bắt đầu thu thập phần thưởng trong trò chơi. Họ cũng cho phép bạn đúc một trong những Con ngựa tơ mỗi năm.

Ngựa Lụa là nền tảng của hệ sinh thái. Đây là những NFT có nguồn gốc từ những con ngựa thuần chủng sống trong thế giới thực. Hệ thống ghi lại số liệu thống kê về các NFT này và bạn sẽ được thưởng trong siêu dữ liệu Silks nếu bạn sở hữu con ngựa chiến thắng trong các cuộc đua trong thế giới thực.

Nhóm ước tính rằng những người giữ NFT của Silks Horses chiến thắng sẽ kiếm được tới 1% số tiền thưởng trong thế giới thực. Xét rằng hầu bao giải thưởng trong các cuộc đua ở Mỹ lên tới 3 triệu đô la Mỹ – 1% không phải là quá ít. Hơn nữa, 1% dự kiến sẽ tăng dần mỗi năm.

Bên cạnh các giải thưởng giành được khi chiến thắng Ngựa Tơ, giá trị tài sản cũng được dự đoán là sẽ biến động. NFT là một công cụ phái sinh của một con ngựa trong thế giới thực thường có giá đấu giá trung bình khoảng 60.000 đô la. Chủ sở hữu ngựa sau đó chi thêm 40.000 đô la hàng năm để nuôi, huấn luyện và nuôi ngựa. Xem xét giá trị cao của chúng, không khó để cho rằng giá trị sẽ vượt xa chi phí đúc cho NFT – đặc biệt nếu bạn sở hữu một trong những con ngựa chiến thắng. Nếu công cụ phái sinh có thể đạt được thậm chí 5% tài sản cơ bản, thì việc giữ một trong những Con ngựa tơ sẽ trở thành một nỗ lực rất có lợi.

Tại sao lụa lại thu hút được nhiều sự chú ý như vậy?

Lụa đang nhanh chóng đạt được sức hút trong không gian NFT. The Silks Avatars đã liên tục được xếp hạng trong 10 NFT thể thao hàng đầu trên OpenSea kể từ khi đợt đầu tiên được phát hành vào đầu năm nay;

NFT nhanh chóng được mua bởi các công ty đầu tư hàng đầu và những người sưu tập các bộ sưu tập NFT rất có uy tín. Bạn sẽ tìm thấy các Hình đại diện của Silks trong các ví giữ để mua dài hạn các NFT của Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape;

The Silks Avatars cũng được liệt kê trong Top 50 Chỉ số trò chơi từ Nansen.ai, đây thường được coi là chỉ số được đánh giá cao nhất trong ngành NFT.

bất chấp việc đợt đầu tiên trong số 10.000 Avatar Lụa đã được bán hết, nhưng vẫn có cơ hội mua một số Avatar Lụa cuối cùng với giá 0,25 ETH. Tuy nhiên, đợt hàng cuối cùng cũng nhanh chóng cháy hàng. Sau khi chúng biến mất, lựa chọn duy nhất của bạn để tham gia vào metaverse Silks là mua hình đại diện trên các thị trường thứ cấp, chẳng hạn như OpenSea.

Mua Avatar Silks ngay hôm nay

Kết luận

Năm vừa qua không mấy suôn sẻ đối với tiền điện tử hoặc toàn bộ nền kinh tế.

Kết hợp áp lực kinh tế vĩ mô toàn cầu như chiến tranh và lạm phát với sự sụp đổ của các đế chế tiền điện tử – thật hợp lý khi dự đoán Bitcoin sẽ hướng đến cấp độ tâm lý quan trọng tiếp theo ở mức 10.000 đô la.

Không chắc là chúng ta sẽ thấy Bitcoin phục hồi trước khi chạm mốc 10.000 đô la, vì vậy, tốt nhất là luôn đặt hàng rào chống lại thị trường giảm giá.

Các dự án được liệt kê ở trên là những hàng rào tuyệt vời cho áp lực giảm giá và có thể sẽ chứng kiến sự tăng trưởng theo cấp số nhân vào năm 2023.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: