Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao trò chơi sẽ thúc đẩy sự chấp nhận hàng loạt cho Blockchain

Tại sao trò chơi sẽ thúc đẩy sự chấp nhận hàng loạt cho Blockchain

25/10/2022 14:06 read94
Tại sao trò chơi sẽ thúc đẩy sự chấp nhận hàng loạt cho Blockchain

Có thể khó để thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt với công nghệ tiên tiến. Thật không may, tiền điện tử và blockchain không khác nhau.

Cả hai đều bị tồn tại trong sự mù mờ tương đối trong nhiều năm trong các cộng đồng thích hợp và chỉ bắt đầu có xu hướng chủ đạo trong vài năm qua. Tính toán việc áp dụng tiền điện tử và blockchain trên toàn cầu đã được chứng minh là một nhiệm vụ khó khăn cho đến nay, nhưng các báo cáo ban đầu cho thấy cả hai ngành công nghiệp vẫn tiếp tục phát triển ngay cả trong bối cảnh giá cả giảm mạnh.

Chỉ số chấp nhận tiền điện tử toàn cầu của Chainalysis tiết lộ việc áp dụng - dựa trên giá trị và khối lượng chuyển giao - đã tăng 880% trong khoảng thời gian từ quý 2 năm 2020 đến quý 2 năm 2021.

Crypto.com dự kiến vào tháng 1 năm 2022 rằng số lượng chủ sở hữu tiền điện tử toàn cầu sẽ đạt 1 tỷ vào cuối năm nay.

Trong một báo cáo tháng 6 năm 2022, Blockware đã viết rằng việc áp dụng Bitcoin trên toàn thế giới sẽ đạt 10% dân số Trái đất vào năm 2030.

cảm xúc về công nghệ blockchain vẫn lạc quan, đặc biệt là khi công nghệ sổ cái phân tán tạo ra bước tiến trong các ngành công nghiệp truyền thống. Ví dụ: Giám đốc phát triển và đổi mới sản phẩm của Mastercard đã khẳng định vào tháng 5 rằng việc áp dụng hàng loạt tài sản tiền điện tử và blockchain sẽ xảy ra sớm hơn.

Đi xa hơn, Harold Bosse cho rằng các công ty khởi nghiệp cần phải xem xét những ý tưởng không tồn tại và tạo ra các doanh nghiệp xoay quanh tiền điện tử và blockchain.

Trò chơi P2E đang khởi động các ngành công nghiệp truyền thống và thế giới blockchain như thế nào

Chiến lược đổi mới Bosse đã nổi tiếng trong thế giới GameFi mới nổi và tràn đầy năng lượng, nơi người chơi thưởng thức các trò chơi dựa trên blockchain và đứng để nhận phần thưởng trong suốt quá trình do mô hình Play-to-earn (P2E).

Các nền tảng trò chơi dựa trên blockchain đã lăn bánh ngay cả khi thị trường tiền điện tử tiếp tục biến động. Nhiều game thủ từ lâu đã săn lùng một giải pháp thay thế cho các mô hình chơi game truyền thống, thưởng cho các nhà phát triển thay vì người dùng.

Ngược lại, mô hình P2E cho phép người chơi kiếm được phần thưởng có giá trị trong thế giới thực, như Token, đất ảo, NFT và các tài sản kỹ thuật số khác. Nhiều người coi mô hình P2E là trao quyền, chuyển giá trị trở lại người dùng. P2E cũng cho phép người chơi di chuyển tài sản ra ngoài thế giới kỹ thuật số nền tảng.

Mô hình đã thay đổi cuộc sống đối với nhiều người. Trong một số tình huống, người lao động Philippines được cho là đã thu được gấp đôi, thậm chí gấp ba số tiền lương tối thiểu tại địa phương khi chơi các trò chơi blockchain. Tính đến đầu tháng 8 năm 2022, 40% cơ sở người chơi Axie Infinity đến từ Philippines.

Báo cáo ngành tháng 7 của DappRadar nhấn mạnh trò chơi dựa trên blockchain. Báo cáo lưu ý rằng các dApp trò chơi đã đóng góp vào 60% hoạt động blockchain tháng 7, mức cao nhất mọi thời đại tại thời điểm xuất bản.

Theo người đứng đầu bộ phận nghiên cứu của DappRadar, Pedro Herrera, với các sự kiện trò chơi liên quan như The Sandbox Alpha Season 3, trò chơi Illuvium Beta, trò chơi trực tiếp Gala hoặc Axie Infinity Land Staking có sẵn, trò chơi Web3 đang định hình trở thành động lực của ngành trong nhiều tháng tới.

Khi hướng đến tài sản kỹ thuật số nhiều hơn, nền tảng trò chơi trên blockchain sẽ hướng tới việc thúc đẩy sự chấp nhận từ phía trước

Vì hơn ⅓ dân số toàn cầu chơi trò chơi, nhiều người tin rằng tiềm năng khổng lồ của blockchain sẽ thúc đẩy việc tiếp tục áp dụng trong không gian tiền điện tử và blockchain. Ví dụ: một cuộc khảo sát cho thấy 48,6% chủ sở hữu tiền điện tử sẽ cân nhắc chi tiêu tiền điện tử vào trò chơi hoặc cờ bạc trực tuyến.

Các dự án như Shiryo dường như chỉ tận dụng những xu hướng này với nền tảng trò chơi thẻ giao dịch P2E cung cấp cho người dùng tiềm năng xã hội hóa to lớn cùng với cơ hội kiếm phần thưởng và cạnh tranh với nhau.

Người dùng Shiryo làm việc để xây dựng bộ bài NFT và tham gia vào một môi trường metaverse rộng lớn với những người chơi khác. Người dùng có thể cạnh tranh trong cược thẻ, cược hình đại diện và các giải đấu để kiếm tiền, tương tác với những người chơi khác và leo lên thứ hạng khi họ thách đấu và đánh bại kẻ thù trong Shiryoverse nhập vai.

Nền tảng trò chơi Blockchain P2E như Shiryo tiếp tục phổ biến khi người dùng đổ xô hướng tới một mô hình nơi họ được khen thưởng cho những nỗ lực của mình. Trò chơi có vẻ được coi là động lực lớn nhất của việc áp dụng blockchain khi những người đam mê tiền điện tử (và những người bên ngoài ngành) muốn tham gia để có trải nghiệm chơi game mới, mới mẻ và đầy sức mạnh.

Để tìm hiểu thêm về nền tảng Shiryo dựa trên Ethereum và ý định trở thành một trong những trò chơi thẻ giao dịch dựa trên metaverse đầu tiên, hãy xem trang web của dự án, Twitter và Telegram.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: