Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao việc áp dụng NFT lại cao như vậy ở Hàn Quốc

Tại sao việc áp dụng NFT lại cao như vậy ở Hàn Quốc

29/03/2022 06:50 read179
Tại sao việc áp dụng NFT lại cao như vậy ở Hàn Quốc

Quốc gia viễn đông có thể sẽ sớm đi đầu trong ngành công nghiệp blockchain khi người dân của họ đang áp dụng việc sử dụng NFT với tốc độ khủng khiếp.

Hàn Quốc nổi tiếng là người tạo ra xu hướng và đi đầu trong nghiên cứu công nghệ đang nhanh chóng lan sang lĩnh vực blockchain khi việc áp dụng Token không thể sử dụng được (NFT) đã tăng vọt ở quốc gia Đông Á nhỏ bé này.

Tính đến năm 2020, Hàn Quốc đã nằm trong top 10 quốc gia trên thế giới về Chỉ số Đổi mới Toàn cầu của Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới. Mức độ đổi mới đó được thể hiện rõ ràng đối với người tiêu dùng bán lẻ toàn cầu bởi những gã khổng lồ công nghệ như Samsung và LG và đối với các game thủ thông qua nhà sản xuất trò chơi Krafton.

Các công ty đó và nhiều công ty như họ hiện cũng đang nghiên cứu sâu hơn về không gian NFT bằng cách giới thiệu các bộ sưu tập mới cho khách hàng và tung ra các bộ phận của công ty dành riêng cho việc phát triển NFT.

Có thể có một số lý do giải thích cho sự háo hức muốn tiếp xúc với người tiêu dùng bán lẻ và công chúng nói chung với NFTs không chỉ là một phần thưởng cảm ơn cho một lần mua hàng. Đây là ý tưởng được trình bày bởi Trưởng nhóm chiến lược tại dự án KlayChicken NFT có trụ sở tại Hàn Quốc, Alex Lim. Anh ấy nói với Cointelegraph ngày hôm nay "NFTs đều là cơn thịnh nộ nhưng nhiều người thậm chí không biết tại sao."

"Sự cường điệu của NFT ở Hàn Quốc bắt nguồn từ nhiều cảm xúc khác nhau ... Tôi tin rằng trong nửa cuối năm, sẽ đến lúc toàn bộ ngành công nghiệp NFT của Hàn Quốc có một bước nhảy vọt."

Một lý do có thể góp phần vào bước nhảy vọt lượng tử này là việc thiếu thuế đánh vào tài sản kỹ thuật số ở Hàn Quốc. Thuế tiền điện tử đã bị trì hoãn cho đến năm 2023, nhưng tổng thống đắc cử Yoon Seok-yeol có thể thúc đẩy việc trì hoãn khoản thuế đó thêm một năm nữa đến năm 2024.

Ngoài ra, NFT không được quản lý nghiêm ngặt như tiền điện tử hiện nay. bất chấp việc các cơ quan quản lý tài chính địa phương tại Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC) đang làm việc để đưa ra các quy tắc NFT mới, nhưng chưa có quy tắc nào tồn tại. Điều này đã giữ cho thị trường mở cửa được lấp đầy bởi rất nhiều thị trường mới trên nền tảng giao dịch như Upbit và Bithumb và từ các tập đoàn khác như gã khổng lồ trò chơi Krafton để kiếm lợi nhuận từ NFT.

Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành tại công ty tăng tốc hệ sinh thái blockchain có trụ sở tại Hàn Quốc, DeS Spread GM Chung tin rằng các tình huống sử dụng thực tế cho NFT sẽ trở nên phổ biến hơn ở quốc gia của ông. Anh ấy nói với Cointelegraph ngày hôm nay rằng tôi hy vọng NFT sẽ mở rộng thành lớp hồ sơ giao dịch trên mạng xã hội cùng với lịch sử giao dịch trong tương lai.

Trước đây, hiện tượng mua NFT cho sự tham gia của cộng đồng đã được thực hiện, nhưng gần đây, việc mở rộng các tiện ích NFT được coi là một lý do chính (vì sự gia tăng sử dụng của nó).

Trong khi vận động tranh cử, tổng thống đắc cử Yoon đã phát hành một bộ sưu tập NFT mà những người theo dõi có thể đúc kết để cảm thấy mình thuộc về chính nghĩa của mình.

Bộ sưu tập NFT Yoon Seok-yeol trên blockchain Aergo. Nguồn: CCCV

Vượt ra ngoài sự tham gia là Đại học Hoseo Hàn Quốc đã cấp bằng dưới dạng NFT cho 2.830 sinh viên sắp tốt nghiệp vào ngày 18 tháng 3. Tờ báo địa phương Money Today đưa tin vào tháng 2 rằng trường đại học đã quyết định phát hành NFT để cải thiện khả năng tiếp cận và thuận tiện cho sinh viên và ngăn chặn việc giả mạo văn bằng.

Chung thậm chí có thể đang đánh giá thấp những người tham gia thị trường tiện ích thấy trong NFT. Tháng trước, Bộ CNTT & TT, Khoa học và Kế hoạch Tương lai đã cam kết hỗ trợ sự phát triển của Metaverse quốc gia với khoản tài trợ 187,7 triệu đô la. Người sáng tạo nội dung dự kiến sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ khoản tài trợ mới.

Những người sáng tạo nội dung dường như đang gặt hái được thành quả nhờ nhu cầu ngày càng tăng đối với dịch vụ của họ trong việc phát triển các thiết kế NFT cho nhiều công ty. Một tìm kiếm đơn giản cho NFT trên trang web tìm kiếm việc làm hàng đầu JobKorea đã tạo ra 753 vị trí duy nhất cho người tạo nội dung và chuyên gia kinh doanh.

Tài sản kỹ thuật số mà những người sáng tạo tạo ra thường ở dạng vật phẩm hoặc nhân vật trong trò chơi và biểu tượng cảm xúc cho các ứng dụng nhắn tin văn bản. Sự quen thuộc với tài sản kỹ thuật số này là lý do tại sao người đồng sáng lập công ty đầu tư tiền điện tử StableNode Doo Wan Nam tin rằng người Hàn Quốc đã áp dụng NFT một cách dễ dàng. Anh ấy nói với Cointelegraph hôm nay rằng "Người Hàn Quốc cởi mở và hiểu biết hơn khi nói đến NFT, một dạng tài sản kỹ thuật số khác."

Lim cho biết các nhà sáng tạo nội dung và các doanh nghiệp hiện đang bao gồm NFT trong kế hoạch kinh doanh của họ vì họ hiện thấy "tiềm năng và tiện ích" của NFT. Anh ấy nói thêm rằng việc xây dựng một cộng đồng hỗ trợ để nâng cao sức mạnh thương hiệu "luôn là nhiệm vụ tất yếu nhưng khó khăn đối với bất kỳ người sáng tạo nội dung nào."

"NFTs đã mở ra một chân trời mới cho những ai đang tìm cách hiện thực hóa một cộng đồng lý tưởng, nơi có cam kết, đam mê và quyền tự chủ."

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Samsung, LG, DeS Spread,