Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tầm quan trọng của nội dung 3D chất lượng cao trong GameFi

Tầm quan trọng của nội dung 3D chất lượng cao trong GameFi

06/04/2022 16:16 read149
Tầm quan trọng của nội dung 3D chất lượng cao trong GameFi

GameFi có vấn đề về hình ảnh - tăng chất lượng. Nếu bạn nhìn vào các trò chơi hàng đầu trong không gian trò chơi blockchain, chúng cung cấp rất nhiều biến thể về lối chơi và mã số, nhưng nhiều trò chơi có chung một lỗ hổng trung tâm: chúng trông không đẹp. Từ những hình ảnh quái dị 2D đáng yêu trong Axie đến những hình đại diện Polygon, mắt chết chóc, buồn tẻ ở Decantraland, một hình ảnh rõ ràng xuất hiện: Đồ họa đã chiếm ưu tiên hàng đầu của các nhà phát triển trò chơi dựa trên tiền điện tử. Sự thiếu sót này gây ra hậu quả nghiêm trọng đối với một ngành được xây dựng dựa trên nhu cầu về tài sản vô hình của nó và cản trở cơ hội tăng trưởng dài hạn của những trò chơi này. Tuy nhiên, rất may, nó cũng đã mở ra một thị trường ngách cho các dự án có tầm nhìn xa hơn và có định hướng thẩm mỹ hơn để khẳng định vị thế của họ trong thế giới trò chơi blockchain.

Trong khi hầu hết các trò chơi đều khoe khoang về tiện ích của NFT, nhiều trò chơi có vẻ hài lòng với phong cách clipart phổ biến trong Gamefi. Axie Infinity, chắc chắn là vua của không gian trò chơi blockchain đã thu hút hơn một triệu người dùng hàng ngày và đứng đầu 4 tỷ USD trong doanh số bán NFT mọi thời đại theo TradingView. Nhưng ngay cả họ cũng đang cảm thấy áp lực. Gần đây, những lo ngại về tính bền vững đã thúc đẩy gã khổng lồ chơi game tiền điện tử chuyển trọng tâm sang cải thiện lối chơi và đồ họa.

Các trò chơi khác đang dẫn đầu về đồ họa. Ví dụ như Project Hive đã thực sự nâng tầm thiết kế đồ họa và tính nghệ thuật trong GameFi bằng cách đặt nó ở vị trí trung tâm. Tập trung vào việc tạo nội dung kỹ thuật số 3D chất lượng cao, họ đã đảm bảo rằng nội dung trong trò chơi bao gồm mô hình 3D, môi trường nhập vai, hiệu ứng VFX mở rộng và hoạt ảnh chất lượng cao do các nghệ sĩ nổi tiếng tạo ra.

Trò chơi theo lượt định hướng Play-to-earn PvP thú vị này đã chọn Marcin Rubinkowski làm giám đốc nghệ thuật. Rubinkowski đã có nhiều kinh nghiệm trau dồi thẩm mỹ cyberpunk của mình trên các trò chơi như Destiny2 và Ghostrunner, cũng như loạt phim Love Death + Robots của Netflix. Anh ấy đã đưa trò chơi A của mình lên Project Hive bằng cách tạo ra các thiết kế được chế tác mạnh mẽ, gai góc và đáng yêu cho NFT.

Bộ sưu tập NFT đầu tiên của Project Hive hiện đã có mặt trên thị trường. Bộ sưu tập hiện tại đi kèm với nhiều đặc quyền; bao gồm đảm bảo cho những người giữ một vị trí trong Danh sách Trắng trong thời gian diễn ra CyberConstructs (các nhân vật có thể chơi cực kỳ hạn chế cần thiết để bắt đầu trò chơi), khả năng Cổ phần NFT và tạo thu nhập thụ động, phân bổ trong vòng riêng tư để mua Token quan trọng nhất của trò chơi và tăng giá trong số liệu thống kê! Mỗi NFT hình đại diện sẽ định giá số liệu thống kê nhân vật của bạn lên một chút.

Nhưng đó không phải là tất cả - hãy nghĩ về NFT như một bức tranh vẽ trên đó để vẽ và tạo ra tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn. Người chơi có thể chế tạo các vật phẩm của riêng mình, kết hợp không ngừng các NFT và tạo thiết kế da của riêng họ. bất chấp việc tính sẵn có hạn chế và tiện ích phong phú trong trò chơi, bộ sưu tập vẫn có sẵn để mua với giá rất ưu đãi.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Rõ ràng rằng chỉ có một con đường phía trước để thành công trong Gamefi, các nhà phát triển cần ưu tiên các tài sản 3D chất lượng cao và cung cấp cho người chơi cách sử dụng chúng. Nếu không, nếu không có thiết kế tốt và hoàn cảnh sử dụng rõ ràng và linh hoạt, sự cường điệu cuối cùng sẽ chết. Nhiều trò chơi lớn đang cố gắng chấn chỉnh sự giám sát này, nhưng chúng tôi tin rằng tốt hơn là nên gắn bó với những người hiểu rõ tầm quan trọng của nó từ giai đoạn phát triển.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: