Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tận dụng Blockchain tạo điều kiện Thu thập dữ liệu và khuyến khích các hành vi tích cực

Tận dụng Blockchain tạo điều kiện Thu thập dữ liệu và khuyến khích các hành vi tích cực

02/08/2022 13:36 read103
Tận dụng Blockchain tạo điều kiện Thu thập dữ liệu và khuyến khích các hành vi tích cực

Nghiên cứu mới điều tra vai trò của việc thu thập dữ liệu dựa trên blockchain Khuyến khích tiền điện tử trong việc cải thiện kết quả của bệnh nhân

MMUST, trường đại học đổi mới và công nghệ hàng đầu ở Kenya, và Immunify.Life, một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chuyển đổi và tự duy trì được bảo đảm bằng blockchain, đã tham gia vào một mối quan hệ đối tác sẽ thúc đẩy năng lực học tập và nghiên cứu của MMUST và cơ sở hạ tầng công nghệ tiên tiến của Immunify. Cuộc sống để giải quyết vấn đề thu thập dữ liệu bệnh nhân kém, bệnh nhân tái phát và các biện pháp khuyến khích sai lệch với trọng tâm cụ thể là bệnh nhân dương tính với HIV ở Kenya.

Trong nghiên cứu mới sáng tạo, Đại học Khoa học và Công nghệ Masinde Muliro (MMUST) và Immunify.Life sẽ sử dụng công nghệ blockchain để thiết kế lại quy trình thu thập, truyền và chia sẻ dữ liệu sức khỏe cũng như các biện pháp khuyến khích điều trị để cải thiện kết quả sức khỏe của những người nhiễm HIV dương tính bệnh nhân ở Kenya.

Đây sẽ là một nỗ lực hợp tác kéo dài 5 năm, với mục tiêu chính là cải thiện kết quả của bệnh nhân và tăng cường hiệu suất của hệ thống chăm sóc sức khỏe Kenya. Bằng cách thiết kế cẩn thận các nghiên cứu lâm sàng ở các vùng khác nhau trên khắp Kenya và giải quyết các thách thức chăm sóc sức khỏe chính mà một số quốc gia dễ bị tổn thương nhất phải đối mặt, MMUST và Immunify. được điều trị và tuân thủ các chế độ chăm sóc của họ.

Một trong những tính năng chính của nghiên cứu đầu tiên - sẽ bắt đầu vào tháng 8 - sẽ là việc sử dụng hệ thống phần thưởng Token Immunify.Life để cải thiện việc tuân thủ điều trị ở bệnh nhân HIV / AIDS. Tất cả các phê duyệt có liên quan (đặc biệt từ Ủy ban Đạo đức Thể chế và Ủy ban Quốc gia về Khoa học, Công nghệ Đổi mới) đã được cấp cho MMUST để sử dụng nền tảng công nghệ Immunify.Life cho nghiên cứu này.

Trong khi Kenya đã đạt được một số mục tiêu của UNAID về HIV 2020, đất nước này vẫn còn một chặng đường dài phía trước, đặc biệt trong các lĩnh vực điều trị ARV hiệu quả và bền vững (điều trị ARV - phương pháp điều trị chính cho HIV / AIDS). Khoảng 70% người lớn nhiễm HIV ở Kenya được điều trị, nhưng tỷ lệ bao phủ điều trị cho trẻ em dưới 15 tuổi thấp hơn khoảng 60%. Tại Quận Kakamega, nơi nghiên cứu MMUST và Immunify.Life sẽ được thực hiện, có tỷ lệ phổ biến, lây nhiễm và tái phát cao đối với nam giới, phụ nữ và trẻ em, làm cho nó trở thành địa điểm hoàn hảo cho một nghiên cứu toàn diện, chuyên sâu về HIV / AIDS và kinh tế xã hội, chính sách và những thách thức liên quan ngăn cản mọi người tiếp nhận các phương pháp điều trị dành cho họ.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Mục tiêu nghiên cứu

Mục tiêu chính của nghiên cứu đầu tiên là điều tra hiệu quả của các biện pháp khuyến khích và hệ thống theo dõi không cần giấy tờ đối với kết quả điều trị HIV trong bối cảnh kinh tế xã hội thấp của Hạt Kakamega. Các mục tiêu khác của nghiên cứu bao gồm:

  • test hiệu quả của phần thưởng Token dựa trên tiền điện tử đối với việc tuân thủ điều trị HIV / AIDS trong số những bệnh nhân nghi ngờ thất bại trong điều trị ở Hạt Kakamega;
  • Đánh giá tác động của hệ thống phần thưởng Token đối với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe;
  • Xác định các yếu tố kinh tế xã hội cản trở việc lưu giữ bệnh nhân HIV nghi ngờ thất bại trong điều trị;
  • Phát triển và thử nghiệm một hệ thống tích hợp dựa trên đám mây để cải thiện sự tuân thủ điều trị của bệnh nhân HIV / AIDS nghi ngờ thất bại trong điều trị.

Nghiên cứu kết quả điều trị HIV là cơ hội hoàn hảo cho MMUST, Immunify.Life, và các đối tác và tổ chức chính thức khác như các nhà lãnh đạo chính sách chăm sóc sức khỏe và chiến lược gia của Kenya để tiến hành một thử nghiệm thực tế về hiệu quả của phần thưởng dựa trên tiền điện tử và dựa trên blockchain thu thập và chia sẻ dữ liệu về tỷ lệ tuân thủ điều trị HIV. Các công nghệ đang được triển khai có sức mạnh để cải thiện đáng kể việc tuân thủ điều trị và trao quyền cho bệnh nhân, cộng đồng và toàn bộ quốc gia, và nghiên cứu này hy vọng sẽ chứng minh được lợi ích của phương pháp tiếp cận dựa trên blockchain tích hợp để giải quyết một số vấn đề sức khỏe quan trọng nhất trên thế giới thách thức.

Đại học Khoa học và Công nghệ Masinde Muliro là một trường đại học đổi mới, theo định hướng công nghệ ở Kenya. Với khoảng 17.000 sinh viên đang theo học, trường tập trung vào hợp tác quốc tế. Nó có quan hệ đối tác với một tổ chức phi chính phủ có tên là Save the Children Fund, tổ chức có 25.000 người ở 117 quốc gia.

Nhóm Immunify.Life cho biết sứ mệnh của họ là thay đổi bối cảnh quản lý sức khỏe và sử dụng dữ liệu bằng cách tăng cường hệ thống y tế toàn cầu và truy cập dữ liệu sức khỏe thông qua một công cụ thu thập dữ liệu khuyến khích được phát triển cho sổ đăng ký bệnh Immunify.Life. Tổ chức hy vọng sẽ mở rộng quy mô một cách hữu cơ bằng cách mở rộng cơ sở bệnh nhân của mình thông qua hợp tác với các tổ chức chính phủ, tổ chức phi chính phủ và các nhà tài trợ khác nhau.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: