Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62398 $
-0.20%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3176 $
-0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
587,03 $
-0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,24 $
-0.29%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5082 $
0.44%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1413 $
-0.34%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,26 $
-0.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4539 $
0.16%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,27 $
-0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,51 $
-0.53%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
454,74 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,91 $
0.11%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,82 $
-0.86%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7012 $
-0.42%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,77 $
0.32%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,23 $
-1.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tap Protocol đảm bảo 4,2 triệu đô la cho việc đổi mới và mở rộng OrdFi Bitcoin thông qua Ordinals

Tap Protocol đảm bảo 4,2 triệu đô la cho việc đổi mới và mở rộng OrdFi Bitcoin thông qua Ordinals

16/12/2023 15:08 read114
Tap Protocol đảm bảo 4,2 triệu đô la cho việc đổi mới và mở rộng OrdFi Bitcoin thông qua Ordinals

Tap Protocol đã hoàn thành vòng tài trợ trị giá 4,2 triệu đô la do Sora Ventures dẫn đầu để nâng cao vai trò của mình trong hệ sinh thái Bitcoin. Khoản đầu tư này, với sự đóng góp của nhiều công ty đầu tư mạo hiểm và nhà đầu tư thiên thần, đã giúp Trac Systems, công ty Đức đứng sau Tap Protocol, có được sự tăng trưởng đáng kể.

Vòng cấp vốn đã thu hút các công ty đầu tư mạo hiểm đáng chú ý, bao gồm Cypher Capital, Rw3, Oak Grove Capital, Petrock Capital, Kosmos Ventures, New Tribe Capital, Cogitent Ventures, Computing Ventures và MSA Novo. Hỗ trợ tài chính này còn được giữ thêm nhờ các khoản đầu tư thiên thần từ các giám đốc điều hành của Animoca Brands và Quantstamp.

Jason Fang, Người sáng lập và Đối tác quản lý tại Sora Ventures, đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của Tap Protocol trong cộng đồng Bitcoin, đặc biệt là trong việc thúc đẩy việc áp dụng. Sự lạc quan của anh ấy phản ánh niềm tin ngày càng tăng vào tiềm năng biến đổi của Bitcoin và các dự án liên quan của nó.

Tap Protocol là một trong những cộng đồng nhà phát triển hàng đầu xây dựng trên Bitcoin. Với sự hỗ trợ của vòng này, chúng tôi rất vui mừng được xem nhóm có thể giúp mở rộng quy mô áp dụng Bitcoin trong tương lai như thế nào

Sau khi gây quỹ, Trac Systems đang chuẩn bị mở rộng hoạt động của mình, tập trung vào việc thuê các nhà phát triển lành nghề để cải tiến giao thức dựa trên Bitcoin Ordinals. Tap Protocol đã đóng vai trò quan trọng trong mạng Bitcoin, cung cấp nhiều chức năng, bao gồm phân chia các tác phẩm nghệ thuật của Ordinals và cho phép các ứng dụng tài chính phi tập trung trên Ordinals. Thiết kế của giao thức, hỗ trợ nhiều ứng dụng trò chơi khác nhau, đồng thời có tính năng đổi Token và gửi nhiều lần, làm nổi bật tính linh hoạt của nó.

Sora Ventures leading the investment roundSora Ventures dẫn đầu vòng đầu tư cho Tap Protocol

Bí danh Benny the Dev, Giám đốc điều hành của Trac Systems, bày tỏ sự phấn khích của mình về thành công trong việc gây quỹ. Ông nhấn mạnh sự sẵn sàng của công ty trong việc đổi mới nền tảng Bitcoin, sử dụng Trac Core và TAP Protocol để khám phá các khả năng mới về token hóa, gamification và tài chính phi tập trung.

Giao thức TAP và OrdFi

Giao thức TAP được thiết kế để tìm và theo dõi các Ordinal, hỗ trợ các ứng dụng OrdFi mà không cần chuỗi Lớp 2 phức tạp. Giới thiệu tiêu chuẩn Token TAP, giao thức này nhấn mạnh đến tính đơn giản và khả năng truy cập. Cơ chế chính của nó, khai thác, hợp lý hóa việc xác minh giao dịch trong giao thức. Trang web TAP nêu rõ,

API phi tập trung của Trac cho phép các nhà phát triển tạo ra những thứ mới cho không gian Ordinals. Chúng tôi đã thực hiện việc nâng cao chỉ số nặng nề và theo dõi mọi thứ dưới ánh mặt trời.

Dựa trên các nguyên tắc nền tảng của BRC-20, một tiêu chuẩn Token Bitcoin, TAP tạo nên sự khác biệt thông qua tính chất phi tập trung của nó, cho phép cải tiến liên tục và tích hợp tính năng do cộng đồng của nó dẫn dắt. Để tạo điều kiện kết nối trong tương lai với Token BRC-20, TAP đã dành riêng độ dài mã đánh dấu cụ thể là 1, 2 và 4 ký tự.

Xây dựng trên nền tảng của BRC-20, TAP khác biệt nhờ tính độc lập với các thực thể tập trung, cho phép tích hợp tính năng và cải tiến do cộng đồng dẫn dắt. TAP dự trữ độ dài mã đánh dấu cụ thể (1, 2 và 4 ký tự) để cho phép kết nối trong tương lai giữa Token BRC-20 và TAP.

Bên ngoài, TAP phản chiếu BRC-20, được cho là đảm bảo khả năng tích hợp dễ dàng với các thị trường và ví hiện có. Điều này cho phép Token TAP được giao dịch tương tự như Token BRC-20. Trong nội bộ, TAP cung cấp các chức năng độc đáo như Đặt cược Token, hoán đổi và tính năng gửi hàng loạt. Cộng đồng, sử dụng Token $TRAC, quản lý các khả năng này.

Trong số các tính năng của nó, TAP bao gồm Gửi Token để chuyển hàng loạt hiệu quả, Giao dịch Token để giao dịch dựa trên dòng chữ văn bản đơn giản hóa và Xác thực Token để phát hành dòng chữ khắc quy đổi có chữ ký của bên thứ ba, mà TAP nêu rõ là hữu ích trong trò chơi và chéo -Chuỗi chợ.

Giao thức TAP thể hiện sự tiến bộ không ngừng của Bitcoin Ordinals. Nó phục vụ cho các thị trường bên ngoài và người dùng nội bộ, đồng thời hứa hẹn một tương lai linh hoạt và hướng đến cộng đồng trong các hoạt động Token dựa trên Bitcoin và các dApps mới nổi.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm về tính minh bạch: Sora Ventures là nhà đầu tư vào WebGiaCoin.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Văn hóa, Đầu tư, NFT, Ordinals, Bitcoin,