Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63212 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3276 $
-0.14%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
600,29 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
138,57 $
0.22%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5133 $
0.04%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1477 $
0.36%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,47 $
0.36%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4626 $
0.23%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.23%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,21 $
0.27%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1207 $
-0.15%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,81 $
0.36%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
473,67 $
0.12%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,96 $
0.71%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,02 $
-0.17%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7311 $
0.68%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,78 $
0.62%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,13 $
0.48%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tập trung vào các nguyên tắc cơ bản của BTC, Edward Snowden nói - Bitcoin Amsterdam

Tập trung vào các nguyên tắc cơ bản của BTC, Edward Snowden nói - Bitcoin Amsterdam

16/10/2023 19:40 read58
Tập trung vào các nguyên tắc cơ bản của BTC, Edward Snowden nói - Bitcoin Amsterdam

Những người sử dụng Bitcoin nổi bật và những người chấp nhận hiện đại nhấn mạnh sự cần thiết phải tập trung vào đề xuất giá trị cơ bản của Bitcoin để tiếp tục nỗ lực hướng tới sự chấp nhận rộng rãi.

Chúng ta đang cố gắng vượt qua lỗ khóa của chế độ chuyên chế. Những lời của Edward Snowden vang lên trong hội trường Genesis Stage chật cứng tại Bitcoin Amsterdam, nhấn mạnh tầm quan trọng ngày càng tăng của tiền điện tử ưu việt trong một thế giới bị bao vây bởi sự giám sát của chính phủ, phá giá tiền tệ fiat và các chính sách hạn chế.

Bài phát biểu tố cáo nổi tiếng đã tóm tắt một chủ đề lặp đi lặp lại trong hội nghị được tổ chức ở Amsterdam, nhấn mạnh vai trò của các giao thức phi tập trung như Bitcoin và Nostr trong việc trao cho các cá nhân một số quyền kiểm soát đối với tài sản và quyền riêng tư của họ.

Cointelegraph đã nói chuyện với các nhà phát triển, nhà đầu tư, nhà xây dựng và người ủng hộ Bitcoin nổi tiếng tham dự hội nghị kéo dài hai ngày tại Westerpark đẹp như tranh vẽ. Giữa bối cảnh thị trường tiền điện tử giảm giá đang diễn ra đã thử thách ngành công nghiệp rộng lớn hơn, sự kiện này đã thu hút được vài nghìn người tham gia sự kiện đang tìm kiếm những tin tức và hiểu biết mới nhất từ ngành BTC.

Edward Snowden phát biểu trực tiếp trong hội nghị.

Trong khi những số liệu nổi bật này nhấn mạnh đề xuất giá trị của Bitcoin như một kho lưu trữ giá trị chống lại sức mua đang giảm dần của tiền tệ fiat, Snowden lại chỉ trích việc liên tục tập trung vào giá trị của BTC hơn là tầm quan trọng của nó như một công cụ phi tập trung:

"Tất cả chúng ta đều là một phần của một trò chơi lớn hơn và Bitcoin là một trong những đòn bẩy mạnh nhất trong trò chơi đó. Các hệ thống mà chúng tôi đang tác động, mà chúng tôi đang sử dụng đòn bẩy - thanh toán và tài chính - sẽ định hình thế giới ngày mai sẽ như thế nào."

Bài phát biểu của Snowden được cho là đã thu hút lượng khách tham quan đông nhất trong hội nghị, khi anh ấy xem lại vai trò của Bitcoin trong hành trình nổi dậy chống lại quyền bá chủ của chính phủ Hoa Kỳ và sự giám sát bừa bãi của chính phủ này đối với công dân của mình.

Vào năm 2013, Snowden đã sử dụng Bitcoin để trả tiền cho các máy chủ lưu trữ thông tin mật được gửi đến các nhà báo nhằm tiết lộ hành vi xâm phạm quá mức của Cơ quan An ninh Quốc gia. Như Snowden giải thích thêm, sự nổi bật ngày càng tăng của Bitcoin đã dẫn đến sự phản đối ngày càng tăng từ các chính phủ, nhà lập pháp và các tổ chức tài chính truyền thống.

Chúng tôi không muốn tập trung vào những thứ như ETF (quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch), chúng tôi cần tập trung vào các nguyên tắc cơ bản.

Snowden nói thêm rằng ảnh hưởng tiềm tàng của Bitcoin ETF đối với giá trị của tiền điện tử thể hiện "sự phụ thuộc, một kiểu nô dịch, một quá trình thuần hóa" đang được thực hiện bởi các tổ chức điều chỉnh các lĩnh vực tài chính truyền thống.

Snowden cũng chia sẻ niềm tin của mình rằng Bitcoin có 'vấn đề về quyền riêng tư', nhấn mạnh sự xuất hiện của các công cụ làm xáo trộn như coinjoin và máy trộn là quan trọng, nhưng cũng cho thấy áp lực mà giao thức phi tập trung phải đối mặt.

Hành động bí mật không phải là tự do. Sự cần thiết của coinjoins và vân vân - đó là bởi vì bạn không được tự do. Bằng chứng về tiền là bằng chứng của sự không tự do.

Snowden nói rằng xã hội cần ngừng xin phép bằng cách tiếp tục đổi mới với việc tạo ra các công cụ phi tập trung không chú ý đến các quyền lực hiện có, đề cập đến các hành động của Ủy ban Chứng khoán và sàn giao dịch chống lại không gian tiền điện tử rộng lớn hơn vào năm 2023 là điều quan trọng nhất ví dụ về điều khiển hiện đang tồn tại:

"Tất cả những người theo dõi giá và xem các tiêu đề liên quan đến SEC. Gary Gensler không phải là Daddy Bitcoin. Tôi thực sự không quan tâm đến những gì anh ấy nghĩ và tôi không nghĩ bạn cũng nên làm như vậy."

Người tố cáo cũng ngả mũ trước việc tạo ra Nostr, công ty mà ông mô tả là có sức mạnh trong việc khái niệm hóa sự tích hợp giữa tự do ngôn luận và tự do thương mại. Những người tạo ra Nostr sau đó đã giải thích nguồn gốc của nền tảng này tại hội nghị, hội nghị cũng thu hút một lượng lớn người tham gia.

Tạp chí: 'Thanh lịch và lạc hậu': Ấn tượng đầu tiên của Jameson Lopp về Bitcoin

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Edward Snowden, Bitcoin Amsterdam.,