Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tất cả những gì bạn cần biết về defi Xu hướng lớn nhất tiếp theo: DeFi như một dịch vụ

Tất cả những gì bạn cần biết về defi Xu hướng lớn nhất tiếp theo: DeFi như một dịch vụ

28/03/2022 06:36 read163
Tất cả những gì bạn cần biết về defi Xu hướng lớn nhất tiếp theo: DeFi như một dịch vụ

Tài chính phi tập trung (DeFi) là một thuật ngữ chung để cung cấp các dịch vụ tài chính phi tập trung như thanh toán, cho vay, đi vay, đầu tư, giao dịch, bảo hiểm và quản lý tài sản bằng cách sử dụng blockchain.

Khởi nguồn của cuộc cách mạng DeFi được đặt ra là cần phải giảm bớt sự tham gia của các bên trung gian trong lĩnh vực tài chính và loại bỏ những hạn chế của biên giới quốc gia, bộ máy quan liêu và độ trễ của hệ thống tài chính ngày nay. DeFi cung cấp sức mạnh cho một hệ sinh thái kỹ thuật số ngang hàng không biên giới, mở, miễn phí, công bằng và có thể truy cập được cho tất cả mọi người.

Rõ ràng là tiền điện tử và DeFi không còn là công nghệ ngoài lề nữa. Không thể tránh khỏi, phân khúc DeFi đang chứng kiến sự hấp dẫn nhanh chóng về mặt áp dụng và đã thu hút đầu tư từ các nhà đầu tư tổ chức và nhà đầu tư mạo hiểm, những người tin tưởng vào tầm nhìn của nó nhằm thúc đẩy hiệu quả, hòa nhập, minh bạch, đổi mới và bảo mật.

Giá trị tổng thể của tài sản tiền điện tử được lưu trữ trong DeFi, hay đơn giản là Tổng giá trị vốn hóa (TVL) đã nhanh chóng tăng từ 1 tỷ USD trong năm 201 USD9 đến có TVL hơn 200 tỷ USD vào năm 2022.

DeFi As A Service: Phân tách các khoản đầu tư và nuôi trồng tiền điện tử

Ngoài các cá nhân thể hiện sự quan tâm đến các dịch vụ DeFi, các doanh nghiệp cho thấy có nhu cầu lớn về việc kết hợp DeFi vào trung tâm hoạt động của họ. Tuy nhiên, chúng thường xuyên gặp phải những trở ngại do quá trình phát triển phức tạp của công nghệ trong việc xây dựng các DApps Web 3.0.

DeFi-As-A-Service (DaaS) nhằm mục đích lấp đầy khoảng trống trong hiện trạng của việc áp dụng DeFi ở cấp độ công nghiệp và tận dụng chúng cho mục đích kinh doanh và cá nhân. DaaS sẽ cho phép các tổ chức bản địa truyền thống và blockchain truy cập các dịch vụ tương tự như các dịch vụ DeFi giống SaaS một cách an toàn và tuân thủ.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Một trong những phân khúc của DaaS là Farming-as-a-Service (FaaS), cho phép các nhà đầu tư mua một Token cho phép họ tham gia vào các hệ thống tạo ra lợi nhuận. Khi đầu tư vào các dự án có liên kết với FaaS, các nhà đầu tư không cần phải làm quen với các chiến thuật canh tác lợi nhuận rất phức tạp. Điều này giúp đơn giản hóa các khoản đầu tư và mang lại cơ hội cho các nhà đầu tư mới bắt đầu, những người thường bị lạc trong việc điều hướng không gian cho các dự án chân chính và có giá trị.

Các dự án DaaS như Midas DAO (được đổi tên thành Midas Finance) cung cấp các giải pháp quản lý tài sản và đầu tư tiền điện tử theo phương thức chìa khóa trao tay thông qua FaaS để mang lại nguồn doanh thu sinh lợi và nhất quán với lợi suất cao theo cấp số nhân. Nội dung sẽ được quản lý thông qua các chuyên gia và quỹ chuyên biệt để định cấu hình dòng doanh thu với API cao cho những người dùng giữ Token gốc của Midas, Token $ CROWN.

Midas gần đây cũng đã thêm một hệ thống các Node ảo theo tầng vào giao thức của mình, cho phép người dùng kiếm thu nhập thụ động và có quyền truy cập vào các cơ hội đầu tư vào các dự án DeFi trên nhiều blockchain.

Điều gì nói dối phía trước đối với DaaS

Giống như các quỹ đầu cơ truyền thống, các giải pháp DaaS như Midas phá bỏ các rào cản gia nhập đối với các khoản đầu tư tiền điện tử để các nhà đầu tư kiếm được lợi tức cổ tức từ việc giữ của họ.

Các sáng kiến mới liên tục được phát triển trong lĩnh vực này để làm phong phú thêm hệ sinh thái DeFi, bơm tiền in capital và đạt được những gì DeFi đặt ra: Giúp Joe hàng ngày có thể tiếp cận tiền điện tử.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: