Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. TC Mediacoin: một nền kinh tế tiền điện tử dựa trên blockchain, nơi người sáng tạo nội dung được cung cấp quyền tự do, quyền kiểm soát và tiềm năng kiếm tiền không giới hạn

TC Mediacoin: một nền kinh tế tiền điện tử dựa trên blockchain, nơi người sáng tạo nội dung được cung cấp quyền tự do, quyền kiểm soát và tiềm năng kiếm tiền không giới hạn

14/05/2022 00:26 read187
TC Mediacoin: một nền kinh tế tiền điện tử dựa trên blockchain, nơi người sáng tạo nội dung được cung cấp quyền tự do, quyền kiểm soát và tiềm năng kiếm tiền không giới hạn

Chúng ta đều biết rằng khi nói đến quyền tự do ngôn luận, các nền tảng như YouTube, Instagram, Twitter và các nền tảng tương tự không phải lúc nào cũng thực hiện đúng lời hứa của họ. Bối cảnh dành cho người sáng tạo liên tục thay đổi liên quan đến những gì có thể và không thể thể hiện, kiếm tiền từ nội dung của họ cũng như tuân thủ các nguyên tắc và quy tắc do ai thực sự biết?

Do đó, các nghệ sĩ, vlogger, người có ảnh hưởng và người làm giải trí có nhiều điều phải cân nhắc trước khi tạo và xuất bản tác phẩm của họ để tránh bị hủy kiếm tiền hoặc tệ nhất là bị cấm hoàn toàn khỏi một nền tảng và tất cả những công việc khó khăn đó chỉ đơn giản là ném vào thùng rác.

Một công ty do Sergey Sevantsyan dẫn đầu, tin rằng họ đã tạo ra một nền tảng hoàn hảo, nơi những người sáng tạo và người có ảnh hưởng thực sự tự do, đồng thời có thể kết hợp các cách xuất bản và tạo thu nhập truyền thống với các cơ hội mới như kiếm thu nhập từ NFT và đầu tư tiền điện tử.

Trao quyền cho người tạo nội dung

TC Mediacoin là một nền tảng dựa trên blockchain trao quyền cho người tạo nội dung bằng cách cung cấp cho họ quyền tự do ngôn luận hoàn toàn và cung cấp vô số cách để kiếm thu nhập thay vì cố gắng kiểm soát người tạo nội dung. Tại đây, người sáng tạo chọn nội dung họ muốn kiếm tiền, miễn phí bán tệp, video, tạo và bán NFT, kiếm tiền thông qua việc nuôi tiền và học cách giao dịch bằng tiền điện tử.

Nếu bạn không biết gì về NFT, không vấn đề gì, công ty cung cấp dịch vụ chìa khóa trao tay để giúp bạn tự tạo và bán chúng. Và, không giống như các nền tảng chính thống, ở đây không có nguyên tắc cộng đồng, không có người kiểm duyệt và đối với khán giả và người theo dõi nói riêng, không có cửa sổ bật lên hoặc quảng cáo gây phiền nhiễu nào trên nền tảng này.

Nhiệm vụ

Theo Giám đốc điều hành của công ty, TC Mediacoin muốn giữ thế giới thực với thế giới tiền điện tử và loại bỏ nỗi sợ hãi khi đầu tư vào tiền điện tử. Để đạt được điều này, công ty đã tạo ra nền kinh tế tiền điện tử nhỏ của riêng mình dựa trên đồng tiền MC đã được thành lập, mà mọi thứ khác đều xoay quanh.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Để đảm bảo điều này xảy ra, nó đã phát triển một loạt các sản phẩm và công cụ hữu ích để thúc đẩy nền kinh tế tiền điện tử này, bao gồm chương trình thẻ ghi nợ với thanh toán có sẵn bằng cả tiền pháp định và tiền điện tử, thị trường cho các sản phẩm và dịch vụ, thị trường NFT và sắp tới được ra mắt nền tảng giao dịch tiền điện tử.

Giáo dục và đào tạo

bất chấp việc người sáng tạo nội dung có thể kiếm tiền trên nền tảng bằng cách làm những gì họ giỏi nhất, nhưng công ty muốn họ tối đa hóa tiềm năng kiếm tiền và cũng khám phá các cơ hội mới. Vì vậy, để giúp thực hiện điều này, Mediacoin cung cấp các lớp học tổng thể miễn phí về kiến thức cơ bản của đầu tư tiền điện tử và cách sử dụng hiệu quả các công cụ và tính năng của nền tảng với tiềm năng đầy đủ của chúng.

Sau khi học những kiến thức cơ bản, các cá nhân có thể chọn trả tiền cho các bài học nâng cao hơn được cung cấp tại trường học tiền điện tử của công ty, do các chuyên gia trong ngành giảng dạy. Ngoài ra, công ty cung cấp các bài thuyết trình mở và nói chuyện về tiền điện tử và TC Mediacoin từ 2-6 lần mỗi tuần bằng các ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Nga và tiếng Tây Ban Nha.

Cách đầu tư hoạt động

Không giống như các loại tiền điện tử khác, các cá nhân không thể khai thác hoặc khai thác Mediacoin. MC xu chỉ có thể nhận được thông qua Đặt cọc, có nghĩa là một cá nhân mua một đồng xu. Tuy nhiên, bạn có thể đầu tư vào quá trình nuôi xu của công ty và được thưởng cho khoản đầu tư của bạn theo tokenomics.

Đầu tư vào quá trình này cần nhiều thời gian, mất từ 5-8 năm để tạo ra một đồng tiền mới. Hãy nhớ rằng, đây là một khoản đầu tư dài hạn, bạn đang mua Cổ phần trong doanh nghiệp - do đó, nếu bạn muốn rút khoản đầu tư của mình sớm, hãy mong đợi một khoản tiền phạt khoảng 28%.

Tuy nhiên, ngược lại, các nhà đầu tư trong quá trình khai thác có thể mong đợi nhận được 10% lãi suất mỗi tháng cho khoản đầu tư của họ cho đến khi thời gian khai thác kết thúc. Và, theo thời gian này, giá trị của đồng xu lẽ ra đã tăng lên đáng kể.

Phương tiện truyền thông

Mediacoin có kế hoạch ra mắt phiên bản web metaverse của riêng mình vào tháng 6 năm 2022, nơi mọi người có thể học hỏi, kiếm tiền và đi chơi chung và thư giãn. Tất cả các ngôi sao, người có ảnh hưởng và người theo dõi đều có thể tương tác cùng nhau, mang đến cho người sáng tạo cơ hội thể hiện và bán NFT của họ. bất chấp việc phiên bản tháng 6 sẽ ở định dạng 2D, nhưng một phiên bản thực tế ảo có thể sử dụng kính sẽ không bị thua xa.

Để giúp nâng cao nhận thức và quảng bá mọi thứ diễn ra trong nền tảng, TC Mediacoin đã giới thiệu chương trình đại sứ, trong đó các cá nhân có thể đăng ký để nhận ngân sách cho các hoạt động quảng cáo. Công ty hy vọng sẽ xây dựng cộng đồng phát triển của mình bằng cách khai thác sức mạnh của những người nổi tiếng và những nhà đầu tư có ảnh hưởng để đạt được hiệu quả tối đa.

Tương lai?

TC Mediacoin đã thực hiện một cách tiếp cận khác để xây dựng một nền kinh tế tiền điện tử dường như đang thu được nhiều sức hút. Miễn là con người trên hành tinh này sẽ luôn có nhu cầu về nội dung, do đó, công ty có một nền tảng vững chắc để xây dựng, không giống như nhiều dự án tiền điện tử khác.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: