Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. TDeFi Pavilion tại GITEX global 2022 là tâm điểm của Đổi mới blockchain

TDeFi Pavilion tại GITEX global 2022 là tâm điểm của Đổi mới blockchain

21/10/2022 14:36 read84
TDeFi Pavilion tại GITEX global 2022 là tâm điểm của Đổi mới blockchain

GITEX GLOBAL (Triển lãm Công nghệ Thông tin Vùng Vịnh) là một trong những hội nghị công nghệ lớn nhất và có tầm ảnh hưởng lớn diễn ra từ năm 1981. GITEX 2022 là một sự kiện kéo dài 5 ngày (10-14 tháng 10) tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai, UAE. Nó có sự tham gia của 4.000 nhà triển lãm, 1.000 diễn giả, 1.200 công ty và cơ quan chính phủ với 280 giờ các sự kiện trên sân khấu. TDeFi, một công ty tư vấn và vườn ươm tiền điện tử hàng đầu, là người tham gia chính tại GITEX Dubai 2022.

TDeFi thành lập gian hàng của riêng mình tại GITEX từ ngày 10 đến ngày 13 tháng 10, trưng bày các dự án được ươm tạo và tổ chức các chương trình trò chuyện hấp dẫn. TDeFi Pavilion tại GITEX đã quy tụ các chuyên gia ngành công nghiệp blockchain, các nhà đổi mới kỹ thuật, doanh nhân và những người đam mê tiền điện tử từ khắp nơi trên thế giới. Trong bốn ngày, TDeFi Pavilion đã trở thành một địa điểm hợp tác sâu rộng về kiến thức kỹ thuật, mạng và trưng bày các công nghệ tiên tiến. TDeFi tiếp đón các nhà đầu tư từ mạng lưới của mình tại TDeFI Investor Lounge. Hơn 500 nhà đầu tư mạo hiểm (VC), các tổ chức và nhà đầu tư thiên thần đã có quyền truy cập độc quyền vào Phòng chờ nhà đầu tư do TDeFi tổ chức. TDeFi Pavilion là nơi gặp gỡ cho những người đi đầu trong lĩnh vực blockchain, các chuyên gia công nghệ và các nhà hoạch định chính sách, chia sẻ ý tưởng về những phát triển mới nhất trong ngành công nghiệp tiền điện tử blockchain.

Tổng quan về các sự kiện tại TDeFi Pavilion

Một trong những sự kiện chính tại GITEX 2022 TDeFi Pavilion là các buổi trò chuyện kích thích tư duy. Chúng bao gồm các bài phát biểu quan trọng, các cuộc thảo luận trong hội đồng quản trị, quảng cáo chiêu hàng của công ty khởi nghiệp, các cuộc họp bàn tròn, các buổi Trò chuyện bên lò sưởi và các buổi lễ trao giải TradeDog. Trong mỗi phiên, các diễn giả đã nói về các chuyên đề blockchain khác nhau. Các diễn giả là người sáng lập dự án, CEO và COO của các công ty tham gia khác, nhà phân tích đầu tư, phóng viên truyền thông và người đứng đầu chiến lược.

Một chủ đề thảo luận phổ biến là tác động, sự chấp nhận và tương lai của metaverse và NFT. Ví dụ: Cuộc trò chuyện bên ngoài về 'Lập bản đồ Metaverse và Gamify trong 365 ngày tới', giữa Gaurav Dubey, Giám đốc điều hành của TDeFi và Yat Siu, đồng sáng lập và chủ tịch điều hành của Animoca Brands đã được tiết lộ. Yat đã nói về niềm tin vững chắc của mình đối với NFT như là nền tảng của quyền sở hữu kỹ thuật số để tạo ra toàn bộ nền kinh tế kỹ thuật số.

Yat nhấn mạnh cách Web3 sẽ phân quyền và phân phối quyền sở hữu một cách công bằng, với trò chơi và giáo dục blockchain dẫn đầu phong trào. Ông nói về việc quyền sở hữu tài sản kỹ thuật số dựa trên NFT sẽ trở thành điều quan trọng tiếp theo khi các game thủ sẽ có hàng triệu người dùng trong những năm tới. Yat dự đoán metaverse sẽ trở thành một nền kinh tế toàn diện cho giáo viên, người sáng tạo nội dung và game thủ, hưởng lợi từ việc tạo vốn dựa trên NFT.

Các chuyên gia cũng thảo luận về những thách thức của các nhà đầu tư mạo hiểm, quy trình tuyển dụng trong hệ sinh thái Web3 và con đường hướng tới việc áp dụng tiền điện tử hàng loạt. Họ được theo dõi bởi các cuộc thảo luận về phong trào phân quyền và mối quan hệ của tiền điện tử với truyền thông và thể thao. Với tư cách là quốc gia chủ nhà, một vài phiên tập trung đặc biệt vào sự phát triển của việc sử dụng tiền điện tử và đầu tư vào blockchain ở UAE.

Một số phiên nghiên cứu sâu hơn về khuôn khổ quy định và các tiêu chuẩn tuân thủ cho các nền tảng tiền điện tử. Các chuyên gia cũng đã nói về bảo mật hợp đồng thông minh, nền kinh tế sáng tạo, trò chơi Web3 Play-to-earn và khả năng tăng giá tiền điện tử tiếp theo. Ngoài ra, TDeFi đã tổ chức BizThon 2.0, một cuộc thi hackathon nơi những người lọt vào vòng chung kết trình bày ý tưởng kinh doanh của họ trước ban giám khảo để được hỗ trợ lâu dài.

Các nhà triển lãm tại TDeFi Pavilion

Các dự án do TDeFi ươm tạo sau đây thể hiện công việc và sự phát triển của họ tại GITEX Dubai 2022:

  • Vulcan Forged: Hệ sinh thái Vulcan Forged cung cấp studio trò chơi NFT, thị trường và vườn ươm dApp với gần 105 nghìn người dùng đang hoạt động.
  • Goons of Balatroon: Goons of Balatroon là một trò chơi bài thu thập NFT, nơi người chơi có thể giành được Token $ GOB bằng cách chiến thắng trong các trận đánh bài.
  • Recruin: Recruin là một hệ thống quản lý nhân tài dựa trên công nghệ blockchain để tuyển dụng những ứng viên phù hợp cho các công ty thông qua các test đánh giá và sàng lọc nâng cao.
  • Sinverse: Sinverse là một metaverse với 15.000 mảnh đất kỹ thuật số cung cấp nhiều dự án trò chơi Plat-to-Earn, được cung cấp bởi Token $ SIN.
  • Edverse: Edverse là một metaverse cho nền kinh tế tri thức, nơi các nhà giáo dục có thể dạy các khóa học dựa trên NFT và người sáng tạo có thể thiết kế và bán / cho thuê không gian học tập ảo.
  • MetAmazonia: MetAmazonia là một metaverse 3D chân thực sử dụng công nghệ NFT để sở hữu vùng đất ảo Amazon và tài trợ cho du lịch sinh thái, giảm lượng khí thải carbon, v.v./li>
  • CR Square: CR Square cung cấp các giải pháp kế toán cho các công ty khởi nghiệp Web3 và cung cấp một nền tảng an toàn cho các quỹ đầu tư thông qua Escrow Pools dựa trên hợp đồng thông minh.
  • MYTH: MYTH cung cấp cho người dùng một loạt các trò chơi nhập vai, xây dựng cộng đồng, tạo NFT, thu thập chúng và nhận phần thưởng.
  • Faith Tribe: Faith Tribe là một nền tảng thiết kế thời trang mã nguồn mở, nơi người sáng tạo có quyền kiểm soát chủ quyền đối với thiết kế của họ và tạo ra các bộ sưu tập thực tế.
  • EQ8-Network: EQ8-Network cung cấp tính năng tạo danh tính phi tập trung, tạo các biểu mẫu phi tập trung, biểu tượng danh tiếng cho điểm tín dụng và hệ thống khôi phục tài sản.
  • Palmswap: Palmswap là một nền tảng giao dịch vĩnh viễn được cung cấp bởi Token PALM, với khối lượng mọi thời đại là 133 triệu đô la.
  • Megaverse: Megaverse là một nền tảng siêu thực tế, đa năng dành cho game thủ, công ty và các tổ chức chính phủ, nơi người dùng có thể chơi, làm việc, mua sắm và hơn thế nữa.

TDeFI Pavilion: Quản lý Chương trình Nghị sự Đổi mới Công nghệ Tương lai

Trong những năm qua, GITEX GLOBAL đã ghi nhận hơn 250.000 người tham gia từ hơn 140 quốc gia để triển lãm công nghệ và chia sẻ hệ thống kiến thức. Trong số vô số người tham gia đó, TDeFi đã ghi dấu ấn trong việc thiết lập giai điệu và chương trình nghị sự cho tương lai của công nghệ tiền mã hóa blockchain.

Các ý tưởng và giải pháp kỹ thuật xuất hiện từ GITEX TDeFi Pavilion 2022 sẽ giúp các công ty khởi nghiệp tiền điện tử xây dựng các công nghệ bền vững cho tương lai. Và TDeFi sẽ tiếp tục ươm tạo các dự án đầy hứa hẹn với các cố vấn hàng đầu của họ, cố vấn tokenomics, nhân viên hỗ trợ quy định và các đối tác tài trợ.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: