Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Test một, hai: Bitcoin đã sẵn sàng giảm giá mic chưa?

Test một, hai: Bitcoin đã sẵn sàng giảm giá mic chưa?

12/04/2023 08:06 read119
Test một, hai: Bitcoin đã sẵn sàng giảm giá mic chưa?

Giá bitcoin đã vượt qua ngưỡng kháng cự 30.000 đô la và người mua đang ăn mừng sự sụp đổ của thị trường giảm giá.

Nhưng họ ăn mừng quá sớm? Hay là loại tiền điện tử đầu tiên sẽ bơm tiền cao hơn? Tìm hiểu cách Nguyên lý sóng Elliott và âm nhạc có thể giữ bí mật để giải quyết vị trí của Bitcoin trong chu kỳ thị trường của nó.

Giá giảm = tụt Beats

Hãy tưởng tượng một bài hát EDM tại một câu lạc bộ hoặc lễ hội. Ngay cả những bài hát tràn đầy năng lượng nhất cũng thường bắt đầu chậm hơn, xây dựng và xây dựng cho đến khi nhịp giảm xuống. Sau đó, nhịp độ bài hát tăng dần và lời bài hát bắt đầu.

Thị trường di chuyển theo cách tương tự, đầu tiên là một làn sóng hy vọng nhỏ, sau đó là một đợt sụt giảm lớn thu hút sự chú ý của mọi người. Tại thời điểm này, toàn bộ sàn nhảy bắt đầu chú ý đến giai điệu và bắt đầu tham gia. Tại thời điểm này, tất cả mọi người làm điều đó.

bitcoin mic drop

BTC có ở cùng một vị trí, sẵn sàng cho một sự điều chỉnh nhỏ không? | BTCUSD trên TradingView.com

Đây Là Âm Thanh Như Thế Nào Khi Người Mua Chạy

Nếu điều này nghe có vẻ giống như khi Bitcoin hoặc tài sản khác bắt đầu có xu hướng, thì đó là bởi vì âm nhạc và thị trường đều đi theo một nhịp giống nhau. Ví dụ, Lý thuyết Chu kỳ Hurst xem xét nhịp điệu theo chu kỳ của thị trường và đề cập đến các chủ đề như giai điệu và biên độ — những chủ đề cũng phổ biến trong âm nhạc và âm thanh.

Vậy tất cả những điều này có liên quan gì đến Bitcoin? Hành vi nhịp nhàng tự nhiên trên thị trường, theo Nguyên tắc sóng Elliott, được tìm thấy ở khắp mọi nơi — từ nghệ thuật, đến tâm lý học, đến âm nhạc. Hiện tại, sau một số đợt tăng giá đáng ngạc nhiên, người mua đang phấn khích vì họ biết rằng nhịp điệu sắp bắt đầu tăng tốc.

Nhưng họ có thể quên mất nhịp giảm xuống trước khi mọi thứ trở nên mạnh mẽ hơn và cần test trình độ của họ bằng cách test micrô một hai lần.

bitcoin mic drop Elliott wave principle

Thiết lập 1/2 1/2 đang hoạt động | BTCUSD trên TradingView.com

test một, hai: Xu hướng tăng của Bitcoin có đang bật không?

Vị trí lý tưởng nhất trong sóng xung hoặc sóng động lực của Sóng Elliott là ở 1/2 sóng phụ của sóng III, sóng này xuất hiện sau khi sóng I và sóng II hoàn thành.

Hành vi 1/2 này xuất hiện sau khi đếm xong đợt I/II, là thời điểm trước khi bữa tiệc thực sự bắt đầu. giá có xu hướng bơm tiền về phía trần với rất ít pullback. Nếu số liệu thống kê là chính xác, thị trường tiền điện tử có thể chứng kiến một sự điều chỉnh nhỏ, theo sau là xu hướng tăng kéo dài vài tháng.

Các nhà đầu tư tiền điện tử có thể học được một hoặc hai điều về những việc cần làm trong tình huống này từ các nhạc sĩ, những người đã nhận thấy tầm quan trọng của thiết lập 1/2 1/2.

Tôi luôn đếm 'một, hai, một, hai' trước khi ghi âm bất cứ thứ gì, chỉ để đảm bảo mức độ tốt, rocker Eddie Van Halen giải thích. Nghệ sĩ dân gian Joni Mitchell khuyên rằng khi tôi đếm 'một, hai, một, hai', đó không chỉ là để test trình độ của tôi mà còn là lời nhắc nhở bản thân tôi phải tập trung và có mặt trong thời điểm hiện tại.

Nếu bạn lo lắng về những gì Bitcoin có thể làm tiếp theo, hãy test cấp độ của bạn, có mặt tại thời điểm này và tập trung. test thiết lập 1/2 1/2 và nếu nhịp bị giảm, đừng ngại nhảy vào sàn nhảy, mic có thể bị giảm giá.

Theo dõi @TonyTheBullBTC @coinchartist_io trên Twitter hoặc tham gia TonyTradesBTC Telegram để có thông tin chi tiết về thị trường hàng ngày độc quyền và giáo dục phân tích kỹ thuật. Xin lưu ý: Nội dung mang tính giáo dục và không nên được coi là lời khuyên đầu tư. Hình ảnh nổi bật từ iStockPhoto, Biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Bitcoin, Btc, Btcusd, BTCUSDT, Tiền điện tử, Xbt, Xbtusd,