Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tether CTO: Terra không phải là một tấm thảm kéo, nó là một "lâu đài của những quân bài" được thiết kế tồi

Tether CTO: Terra không phải là một tấm thảm kéo, nó là một "lâu đài của những quân bài" được thiết kế tồi

20/05/2022 12:05 read157
Tether CTO: Terra không phải là một tấm thảm kéo, nó là một

Rõ ràng với tôi, rõ ràng với nhiều người rằng tôi biết rằng đó là một ý tưởng tồi, Tether và Bitfinex CTO Paolo Ardoino cho biết.

CTO của Tether và Bitfinex Paolo Ardoino nói rằng dự án Terra (LUNA) không nhằm mục đích trở thành một tấm thảm kéo, mà chỉ đơn giản là được thiết kế kém.

Phát biểu về sự sụt giảm kinh hoàng của thị trường hệ sinh thái Terra, Ardoino đã ví stablecoin theo thuật toán TerraUSD (UST) của mình như một lâu đài thẻ có thể rơi bất cứ lúc nào.

Nhiều người trong cộng đồng tiền điện tử đã nêu bật một danh sách dài các nhận xét / hành động đáng ngờ từ người sáng lập Terraform Labs, Do Kwon, đặt ra câu hỏi về hành động của anh ấy. Cũng có thông tin cho rằng Kwon cũng đã từng làm việc trong một dự án tiền ổn định mật mã đã thất bại trước đó có tên là Basis Cash.

Ardoino đã đưa ra nhận xét trong buổi xuất hiện trên podcast Reimagine Unplugged tuần này, từ Reimagine, một công ty truyền thông tập trung vào nội dung và sự kiện Web3. CTO nói rằng một vấn đề lớn là với ý thức sai lầm về niềm tin vào bản thân của Kwon:

Tôi không biết Do Kwon. Nhưng hãy cho anh ta lợi ích của sự nghi ngờ. Anh ta đã tạo ra dự án này với sự kiêu ngạo và với suy nghĩ rằng anh ta đúng và nhiều người đang ủng hộ anh ta, tất nhiên, có thể vì lý do kinh tế, nhưng không phải vì lý do kinh tế, đó là một dự án được thiết kế kém như nhiều dự án. thiết kế kém.

Rằng ở đó giống như một lâu đài của những quân bài và nó có thể đổ xuống, nhưng tất nhiên anh ấy không thể nói điều đó, bởi vì nếu không nó sẽ đổ xuống nhanh hơn rất nhiều Và một lần nữa, điều đó rõ ràng đối với tôi, điều đó rõ ràng đối với nhiều người mà tôi biết rằng đó là một ý tưởng tồi, anh ấy nói thêm.

CTO tiếp tục nói rằng UST đã trở nên quá lớn để duy trì tỷ giá của nó, vì tài sản thế chấp của nó (chủ yếu bằng Bitcoin vào thời điểm nó cố gắng xây dựng dự trữ của mình) không đủ lớn để hỗ trợ stablecoin nhưng vẫn đủ lớn để giảm thị trường hơn nữa.

Về cơ bản, họ đang ở trong một tình huống thác loạn, nơi họ phải bảo vệ sự neo giá để họ phải bán tài sản thế chấp và việc bán tài sản thế chấp đang gây ra thêm nhiều khoản thu nhập khác và những khoản tiền nhỏ bổ sung này đã thúc đẩy họ bán nhiều hơn hoặc tài sản thế chấp, vân vân, vân vân. nói.

Được hỏi về bối cảnh quy định đối với stablecoin có thể trông như thế nào trong tương lai, Ardoino đề xuất rằng các nhà hoạch định chính sách trước tiên cần xác định rõ ràng sự khác biệt giữa các stablecoin được hỗ trợ hoàn toàn bằng tài sản so với những loại được hỗ trợ chủ yếu bởi các thuật toán:

Tôi tin rằng điều đầu tiên cần phải xảy ra là phân loại đúng các stablecoin, vì vậy hiện tại, Terra UST là một stablecoin thuật toán, trong khi Tether là một stablecoin tập trung. Vì vậy, hai con thú khác nhau với hai sự đảm bảo khác nhau, hai sự hỗ trợ khác nhau, v.v.

Cointelegraph đã báo cáo sớm hơn vào ngày hôm nay rằng Tether đã thông báo việc giữ thương phiếu giảm 17% để hỗ trợ cho dự trữ stablecoin USDT của mình trong quý 1. Công ty cũng nhấn mạnh rằng stablecoin của họ đã "được hỗ trợ đầy đủ với 82 tỷ đô la dự trữ như một phần của báo cáo được yêu cầu hợp pháp do kết quả của khoản thanh toán 18,5 triệu đô la với Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp New York từ tháng 1 năm 2021.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tether, Bitfinex, Terra, UST, LUNA, Do Kwon, USDT, Paolo Ardoino,