Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tezos (XTZ) và Sandbox (SAND) chuẩn bị cho Tăng trưởng khi HedgeUp (HDUP) khơi dậy cảm xúc tăng giá trên Thị trường

Tezos (XTZ) và Sandbox (SAND) chuẩn bị cho Tăng trưởng khi HedgeUp (HDUP) khơi dậy cảm xúc tăng giá trên Thị trường

17/04/2023 21:53 read97
Tezos (XTZ) và Sandbox (SAND) chuẩn bị cho Tăng trưởng khi HedgeUp (HDUP) khơi dậy cảm xúc tăng giá trên Thị trường

Các điều kiện thị trường hiện tại rất phức tạp, nơi các dự án lâu đời, như Tezos (XTZ) và The Sandbox (SAND), đang mất dần cơ sở trong khi các loại tiền điện tử mới ra mắt đang thu hút được sự chú ý. Tezos (XTZ) và The Sandbox (SAND) đã gặp khó khăn trong việc thu hút các nhà đầu tư do sự chậm chạp của chúng. Nhưng một dự án mới, HedgeUp (HDUP), đã càn quét toàn bộ thị trường với dự báo tăng trưởng khổng lồ trước khi bán. Giai đoạn bán trước 2 của HedgeUp (HDUP) đang bán hết nhanh chóng.

Mua HedgeUp ngay

Tezos (XTZ) Nâng cấp Lanches Mumbai

Là một hoạt động phát triển chính, Tezos (XTZ) đã ra mắt Bản nâng cấp Mumbai. Đã đến thời điểm giá Tezos (XTZ) đã tăng 3,9% trong 7 ngày qua. Xếp thứ 52 theo vốn hóa thị trường, Tezos (XTZ) hiện đang đổi chủ ở mức 1,15 đô la. Tuy nhiên, nó vẫn thấp hơn 90% so với mức đỉnh 12,19 đô la. Tezos (XTZ), hoạt động trên cơ chế đồng thuận Proof-Of-Stake (PoS), đã thông báo về việc nâng cấp từ lâu, nhưng cho đến nay vẫn chưa được triển khai. Nâng cấp Mumbai sẽ là bản cập nhật giao thức cốt lõi thứ 13 của Tezos (XTZ). Tezos (XTZ) nhằm mục đích nâng cao các giải pháp mở rộng quy mô của mình với bản nâng cấp này. Theo các nhà phát triển của Tezos (XTZ), mạng hiện có thể hỗ trợ tới 1 triệu giao dịch mà không ảnh hưởng đến tốc độ và độ chính xác của nó. Bên cạnh đó, Nâng cấp Mumbai cũng nhằm cải thiện tính bảo mật và tính toàn vẹn mạng của Tezos (XTZ). Thật thú vị, các đối thủ chính của Tezos (XTZ), bao gồm cả Polygon, cũng đã cố gắng nâng cao khả năng mở rộng của họ.

Mua HedgeUp ngay

Địa vị xã hội Sandbox (SAND) được cải thiện

Với hơn 1,2 tỷ đô la vốn hóa thị trường, The Sandbox (SAND) đã trở thành thương hiệu lớn thứ bảy liên quan đến khái niệm metaverse. Hiện tại, The Sandbox (SAND) đang được giao dịch ở mức 0,68 đô la, thấp hơn 92% so với mức giá cao nhất là 8,44 đô la. Niềm tin của các nhà đầu tư vào The Sandbox (SAND) đã tăng lên sau quyết định sa thải gần đây của Disney, điều này đã mang lại cho nhiều nhân viên metaverse của họ những phiếu hồng. Theo các nhà phân tích thị trường, vì một công ty lớn như Disney đã thất bại trong việc phát triển một metaverse hoàn toàn hưng thịnh, nên việc mở rộng hệ sinh thái The Sandbox (SAND) đã nhấn mạnh sức mạnh kỹ thuật của nó. Tuy nhiên, thị trường giảm giá tổng thể đã cản trở triển vọng tăng trưởng của The Sandbox (SAND). Giá giao dịch của The Sandbox (SAND) đã tăng 7,98% trong 7 ngày qua.

HedgeUp (HDUP) gây choáng thị trường với tiềm năng tăng trưởng

HedgeUp (HDUP) là nền tảng giao dịch dựa trên blockchain đầu tiên trên thế giới đáp ứng nhu cầu của ngành đầu tư tài sản thay thế. HedgeUp (HDUP) đã sử dụng công nghệ NFT cho các tài sản thay thế xa xỉ. HedgeUp (HDUP) đúc NFT cho các tài sản thay thế sang trọng và phổ biến như kim cương, đồng hồ sang trọng, rượu whisky quý hiếm, tác phẩm nghệ thuật cổ, máy bay phản lực tư nhân, v.v.

Mục đích chính của HedgeUp (HDUP) là đa dạng hóa và giữ danh mục đầu tư của bạn bằng cách bổ sung các tài sản ổn định và sinh lời. Tất cả các NFT do HedgeUp (HDUP) tạo ra đều được hỗ trợ bởi các tài sản trong thế giới thực. Điều này cung cấp cho các nhà đầu tư HedgeUp (HDUP) NFT khả năng miễn nhiễm trước mọi cú sốc thị trường.

Trên HedgeUp (HDUP), người dùng có thể mua, bán hoặc giao dịch các NFT phân đoạn này một cách liền mạch. Người dùng có thể nhận NFT từ HedgeUp (HDUP) trong Ví HedgeUp của họ hoặc bất kỳ ví nào tương thích với ERC-20. Với Ví HedgeUp, bạn có thể mua NFT và tiền điện tử trực tiếp bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

Hệ sinh thái của HedgeUp sẽ được cung cấp bởi các Token HDUP. Hiện tại, Token HDUP bán trước có thể được viết hoa chỉ với $0,0135. Nền tảng này cũng sẽ cung cấp phần thưởng 20% khi mua Token HedgeUp (HDUP) trong một khoảng thời gian giới hạn. Để đảm bảo tiện ích lâu dài của HDUP như một kho lưu trữ giá trị, mạng sẽ cung cấp tổng cộng 620.000.000 Token, trong đó, chỉ 26% sẽ được tung ra trong vòng bán trước.

Mua HedgeUp ngay

Để biết thêm thông tin về HedgeUp, hãy truy cập trang web, tham gia đợt bán trước hoặc tham gia cộng đồng

10% Mã khuyến mại: 10% tiền thưởng phòng hộ

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: