Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. TEZRO - Giải pháp thanh toán sáng tạo

TEZRO - Giải pháp thanh toán sáng tạo

23/01/2023 13:46 read86
TEZRO - Giải pháp thanh toán sáng tạo

TEZRO là một giải pháp thanh toán sáng tạo và ứng dụng nhắn tin an toàn hoạt động như một trình nhắn tin tài chính tức thì, mang chức năng của ngân hàng trực tiếp đến túi người dùng.

TEZRO là một giải pháp an toàn để giữ tiền kỹ thuật số cho những người và doanh nghiệp muốn sử dụng nó. Đồng thời, nó cho phép thông tin lưu chuyển tự do bằng cách giúp bạn dễ dàng kết nối với các ứng dụng trò chuyện khác nhau.

Khi sử dụng TEZRO, bạn có thể yên tâm khi biết rằng dữ liệu và thông tin liên lạc bí mật của mình được bảo vệ bằng cùng một mức độ mã hóa mà quân đội sử dụng.

Ứng dụng được thiết kế để lưu trữ và quản lý nhiều loại tiền điện tử khác nhau.TEZRO có sẵn trên tất cả các nền tảng, bao gồm Android, iOS và Web, đồng thời được coi là một trong những giải pháp thanh toán thân thiện với người dùng nhất trên thị trường.

Các tính năng sáng tạo hàng đầu của TEZRO

Nếu bạn muốn tránh nhiều ví tiền điện tử và phần mềm trò chuyện, bạn không cần phải tìm kiếm thêm. TEZRO đã ở đó để bạn có các tính năng hàng đầu như được đề cập bên dưới:

Ví tiền điện tử

TEZRO loại bỏ nhu cầu sử dụng nhiều ví tiền điện tử để lưu trữ tiền kỹ thuật số của bạn. Bạn có quyền kiểm soát hoàn toàn dữ liệu, bảo mật và tiền của mình. Ứng dụng này được tạo riêng để cung cấp cho bạn quyền giám sát an toàn và quản lý toàn bộ tiền điện tử của bạn.

Chắc chắn, chiếc ví này là một trong những ví an toàn và dễ thích nghi nhất mà bạn có thể sử dụng để lưu trữ các tài sản kỹ thuật số khác nhau. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng nó để gửi tiền điện tử cho bất kỳ ai trên toàn cầu với mức phí mạng và tốc độ xác nhận do bạn chọn.

TEZRO tập trung vào bảo mật bằng cách sử dụng phần mềm cấp quân sự để mã hóa ví của bạn.

Hệ thống nhắn tin văn bản

Đôi khi bạn có thể quên test một số ứng dụng nhắn tin, bỏ lỡ các tin nhắn và cập nhật quan trọng. Để khiến mọi thứ ở đây trở nên lỗi thời, TEZRO đã xuất hiện. Người dùng có thể tăng sự tiện lợi bằng cách kết hợp các trình nhắn tin của họ vào một ứng dụng duy nhất.

Người dùng cũng sẽ vui mừng khi biết rằng tin nhắn của họ đang được gửi và nhận một cách an toàn, bên cạnh mọi thứ khác. Toàn bộ cuộc trò chuyện được mã hóa bởi TEZRO. Do đó, tin tặc, kẻ rình mò và các bên có hại khác sẽ đánh cắp thông tin nhạy cảm của bạn và sử dụng thông tin đó mà không có sự đồng ý của bạn sẽ không thể truy cập vào các cuộc trò chuyện riêng tư của bạn.

Trong ứng dụng này, công nghệ mã hóa mạnh được sử dụng. Nó đảm bảo rằng thông tin liên lạc của bạn sẽ không bị giải mã ngay cả khi lỗ hổng bảo mật phát sinh và tội phạm mạng tấn công một trong các ứng dụng nhắn tin của bạn!

Sàn giao dịch TEZRO

TEZRO là một ứng dụng nền tảng giao dịch tuyệt vời giúp giao dịch tài sản kỹ thuật số trở nên đơn giản đối với người dùng. Nền tảng này được phát triển bởi một nhóm các chuyên gia có kinh nghiệm trong tất cả các khía cạnh của cấu trúc thiết yếu của nền tảng giao dịch, từ tính thanh khoản đến các giao thức bảo mật cho đến các công nghệ có độ trễ cực thấp.

Do đó, TEZRO sẽ cải thiện và đơn giản hóa thiết kế của nhiều hợp đồng sản phẩm tài chính. Một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu và là nơi đáng tin cậy nhất cho người mới bắt đầu giao dịch tài sản kỹ thuật số là nền tảng giao dịch TEZRO.

Quà tặng TEZRO

Bạn muốn tặng một món quà đặc biệt cho ai đó nhưng lại loay hoay chưa nghĩ ra ý tưởng?

Sử dụng quà tặng TEZRO, bạn có thể khám phá khái niệm lý tưởng. Với thiết kế đơn giản của ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thứ mình cần.

Mua hàng trong TEZRO

Mua sắm trực tuyến rất tiện lợi, nhưng thủ tục thanh toán có thể tốn thời gian nếu bạn cố gắng thực hiện việc này vào thời gian rảnh rỗi.

TEZRO đơn giản hóa quy trình mua hàng bằng cách loại bỏ các bước như đăng ký tài khoản và phương thức thanh toán phức tạp.

Với ứng dụng TEZRO, bạn có thể mua sắm và mua mọi thứ bạn muốn, từ đồ dùng đến quần áo, đồ mỹ nghệ, đồ trang sức cho đến những thương hiệu giày nổi tiếng nhất, v.v.

Dịch vụ cho vay TEZRO

Với Dịch vụ cho vay Tezro, người mua có thể hưởng lợi từ chính sách mua ngay, trả sau.

Khách hàng vay tiền qua Tezro có tối đa 90 ngày để hoàn trả số tiền tín dụng.

Sử dụng tiền Fiat

Khi sử dụng TEZRO, bạn có thể thực hiện các giao dịch bằng cả tiền điện tử và tiền pháp định. Bạn có thể sử dụng nhiều loại tiền tệ fiat, như đô la Mỹ, Euro, nhân dân tệ Trung Quốc, v.v., nếu bạn không có tiền trong ví nhưng muốn mua sắm nhiều hơn.

Bạn có thể ngừng tìm kiếm ứng dụng tốt nhất để thay thế tất cả ví tiền điện tử và ứng dụng nhắn tin của mình ngay tại đây. TEZRO đã bảo vệ bạn!

Tải xuống ngay bây giờ cho iOS và Android để tận hưởng công nghệ tiên tiến chỉ bằng một nút bấm.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: