Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tham gia cùng CoinEx khám phá Đại dương xanh của nền kinh tế kỹ thuật số ở Nigeria với clap23!

Tham gia cùng CoinEx khám phá Đại dương xanh của nền kinh tế kỹ thuật số ở Nigeria với clap23!

22/04/2023 15:53 read90
Tham gia cùng CoinEx khám phá Đại dương xanh của nền kinh tế kỹ thuật số ở Nigeria với clap23!

Châu Phi, một lục địa nổi tiếng với sự đa dạng, tự hào có bề dày lịch sử và nền văn hóa đa sắc màu, nhưng lại phải đối mặt với nhiều thách thức trong phát triển kinh tế. May mắn thay, sự tiến bộ nhanh chóng của công nghệ blockchain đã đưa ra các giải pháp khả thi cho các vấn đề phức tạp và sâu xa khiến các quốc gia châu Phi khó chịu, chẳng hạn như chuyển tiền xuyên biên giới và phá giá tiền tệ.

Tuy nhiên, CoinEx đã phát hiện ra rằng bất chấp việc các quốc gia và cư dân địa phương ở Châu Phi đang cố gắng tìm hiểu thêm về nền kinh tế kỹ thuật số, bất chấp việc sự chú ý ngày càng tăng đối với công nghệ blockchain, nhưng nhiều người trên lục địa rộng lớn này vẫn chưa được tiếp xúc với blockchain và thậm chí một số sinh viên đại học không quen với nó. Do đó, vào đầu năm nay, CoinEx đã khởi động Dự án CoinEx Loves Africa 2023 (chiến dịch CLAP23), nhằm mục đích quảng bá kiến thức về blockchain ở các khu vực/thành phố khác nhau của Châu Phi và khám phá nền kinh tế kỹ thuật số cùng với người dân địa phương.

Gần đây, với nỗ lực tích cực của nhiều bên, CoinEx đã mang CLAP23 đến Nigeria. Một hội thảo ngoại tuyến đã được tổ chức tại Đại học Uyo vào ngày 04/04/2023, tại đây CoinEx đã mời các chuyên gia và học giả blockchain địa phương chia sẻ bí quyết của họ về blockchain và tiền điện tử. Hội thảo này cũng đã thu hút những người quan tâm đến công nghệ blockchain, bao gồm cả sinh viên đại học và nhân viên văn phòng.

Hiện tại, Nigeria đứng thứ hai trên toàn cầu về lượng tìm kiếm cho từ khóa Bitcoin, sau El Salvador (quốc gia đầu tiên chấp nhận BTC làm đấu thầu hợp pháp). Là một trong những nền kinh tế lớn nhất ở Châu Phi, Nigeria cũng đi đầu trong việc phát triển blockchain ở lục địa này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp blockchain, CoinEx đã khám phá các xu hướng phát triển mới của nền kinh tế kỹ thuật số ở Nigeria với những người đam mê blockchain tại hội thảo ngoại tuyến CLAP23. Cùng nhau, chúng ta đã hiểu sâu hơn về cách áp dụng công nghệ blockchain kết hợp với thực tế địa phương.

Phiên QA miễn phí của hội thảo đã được đón nhận nồng nhiệt bởi những người tham dự đã đặt nhiều câu hỏi về tiền điện tử và CoinEx. Một trong những chủ đề được thảo luận phổ biến nhất là cơ hội phát triển mới cho nền kinh tế kỹ thuật số ở Nigeria, mà CoinEx tin rằng có tiềm năng to lớn.

Hoạt động không kết thúc ở đó khi những người tham dự tham gia phiên trò chơi ngoài trời do CoinEx tài trợ và giành được những giải thưởng hấp dẫn trong khi vui chơi và thu thập kiến thức.

Ở đỉnh cao của sự kiện, mỗi người tham gia không chỉ về nhà với một món quà từ CoinEx, mà còn để lại mức độ Thông thạo cao sẽ giúp họ tăng trưởng và phát triển nhanh chóng trong tương lai gần nhất

CoinEx đang tích cực tối ưu hóa các sản phẩm và dịch vụ của mình để cung cấp các giải pháp thuận tiện và thân thiện hơn với người dùng. Trong khi cố gắng trở thành cổng cho người dùng tiền điện tử toàn cầu đến với thế giới blockchain, chúng tôi mong muốn loại bỏ tất cả các rào cản có thể ngăn cản người Nigeria địa phương sử dụng các sản phẩm blockchain.

Đừng lo lắng nếu hội thảo không ở thành phố của bạn! Chúng tôi có thể sẽ đến với bạn tiếp theo với chiến dịch CLAP23 sẽ có nhiều bài thuyết trình thú vị hơn về các chủ đề đa dạng hơn. Chỉ cần theo dõi các tài khoản truyền thông xã hội chính thức của CoinEx để cập nhật.

Giới thiệu về CoinEx

Được thành lập vào tháng 12 năm 2017, CoinEx cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ, bao gồm giao dịch giao ngay, hợp đồng tương lai, giao dịch ký quỹ, AMM và CoinEx Dock. Nó cam kết xây dựng nền tảng giao dịch tài sản tiền điện tử an toàn nhất, ổn định nhất và hiệu quả nhất cho người dùng trên toàn thế giới. Các sản phẩm tiền điện tử dễ sử dụng và dịch vụ giao dịch tài sản tiền điện tử chu đáo của nó đã mang lại lợi ích cho hơn 4 triệu người dùng tại hơn 200 quốc gia và khu vực trên toàn cầu.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: