Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thành viên cộng đồng tuyên bố airdrop vô tình dẫn đến chiến dịch bôi nhọ

Thành viên cộng đồng tuyên bố airdrop vô tình dẫn đến chiến dịch bôi nhọ

10/01/2023 17:15 read105
Thành viên cộng đồng tuyên bố airdrop vô tình dẫn đến chiến dịch bôi nhọ

TFL tuyên bố rằng người nhận airdrop đã từ chối trả lại tiền, trong khi người dùng tuyên bố rằng anh ta sắp giải quyết xong với công ty khi công ty quyết định thực hiện một chiến dịch bôi nhọ.

Terraform Labs (TFL), công ty đứng sau stablecoin thuật toán không còn tồn tại TerraUST (USTC) và người đồng sáng lập Do Kwon một lần nữa trở lại dưới ánh đèn sân khấu vì bị cáo buộc thực hiện một chiến dịch bôi nhọ và đưa ra các mối đe dọa chống lại một trong những thành viên cộng đồng của chính họ.

Tất cả bắt đầu vào tháng 5 với đợt phát sóng ban đầu đã được lên kế hoạch sau khi hệ sinh thái ban đầu bùng nổ sau sự sụt giảm của stablecoin. TFL, trong một chủ đề trên Twitter, đã tuyên bố rằng Jimmy Le, một thành viên cộng đồng được ủy thác với quỹ cộng đồng Terra, đã từ chối trả lại số tiền kiếm được trong quá trình phát sóng ban đầu.

Bỏ phiếu ngay bây giờ

Chủ đề lưu ý rằng Token mới được đúc, hiện được gọi là LUNA, đã được phân phát trực tuyến cho các cá nhân giữ Token gốc ban đầu (hiện được gọi là) LUNAC. Tuy nhiên, một lỗi liên quan đến ví đa chữ ký CW3 đã dẫn đến việc từng người ký tên vào các ví đa chữ ký này nhận được airdrop LUNA mà lẽ ra họ không nên có.

TFL tuyên bố rằng tất cả các ca sĩ đa chữ ký khác đã trả lại airdrop tình cờ ngoại trừ Jimmy và bất chấp việc họ đã cố gắng hết sức nhưng anh ấy vẫn chưa hợp tác với họ.

Jimmy, cá nhân bị buộc tội không trả lại đợt airdrop tình cờ, đã trả lời chủ đề tweet của TFL vào ngày 9 tháng 1 và cáo buộc họ tiến hành một chiến dịch bôi nhọ anh ta. Ông cho biết công ty đã cố tình chọn trình bày một khía cạnh của câu chuyện và cũng đã nói dối về các tương tác của họ. Anh ấy tuyên bố rằng không có lúc nào anh ấy từ chối trả lại đợt airdrop tình cờ nhưng muốn chắc chắn về các tác động về thuế đối với các Token mà anh ấy đã nhận được.

Anh ấy cũng làm rõ rằng anh ấy đã chuyển phần thanh khoản của airdrop (khoảng 1 đô la Mỹ đến 1,5 triệu đô la Mỹ) sang TFL nhiều chữ ký được chỉ định và không có Token airdrop nào được bán hoặc hủy bỏ. Nhưng sau đó, anh ấy phát hiện ra rằng việc nâng cấp chuỗi đã không đặt lại số dư trao quyền của anh ấy cho cộng đồng Pool mà thay vào đó cho phép chuyển Token trao quyền thủ công sang cộng đồng Pool. Điều này khiến anh ấy xem xét lại mối quan tâm về thuế của mình một lần nữa.

Jimmy tuyên bố rằng các cuộc trò chuyện liên quan đến thuế với TFL vẫn tiếp tục cho đến tháng 12 năm 2022 trước khi TFL bất ngờ đăng chủ đề Twitter vào ngày 6 tháng 1. Anh ấy tuyên bố rằng chiến dịch bôi nhọ đã khiến anh ấy mất cảnh giác khi họ đang trong quá trình dàn xếp.

Anh ấy cũng bị cáo buộc đã chia sẻ tin nhắn cá nhân từ người đồng sáng lập TFL Kwon đe dọa anh ấy với nhiều hậu quả khác nhau, bao gồm cả sự an toàn cá nhân. Một trong những tin nhắn đã đọc:

"Chỉ cần làm cho đúng, nó không đáng để gặp rắc rối và nguy hiểm mà điều này sẽ mang lại cho cuộc sống và/hoặc danh tiếng của bạn trong tương lai. Đó là tất cả những gì tôi sẽ nói thêm về chủ đề này. Tôi sẽ KHÔNG tham gia vào việc săn lùng bạn btw. Tôi không quan tâm lắm đâu. Tôi chỉ nghĩ rằng tôi nên cảnh giác với bạn. Chúc may mắn. Bạn có thể sẽ cần rất nhiều nếu cố gắng bỏ trốn."

Lời giải thích rõ ràng từ Jimmy và những tin nhắn bị cáo buộc từ Kwon đã làm dậy sóng cộng đồng tiền điện tử, đặc biệt là Fatman, một tài khoản Twitter dành riêng cho sự thất bại của Terra-LUNA.

Fatman ca ngợi Jimmy và chỉ trích Kwon, nói rằng ai đó đã cố gắng bán trái phép chứng khoán Hoa Kỳ và đang chạy trốn khỏi Interpol không nên đe dọa người khác để nhận được lời khuyên về pháp lý và thuế. Anh ấy nói thêm, "đừng nhận lời khuyên tài chính từ Do Kwon. Đó luôn là cách chơi đúng đắn."

Cointelegraph đã liên hệ với TFL, Do Kwon và Jimmy Le để làm rõ hơn về vấn đề này nhưng không nhận được phản hồi vào thời điểm viết bài.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, LUNC, Terra, Hoa Kỳ, Thuế,