Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thành viên LGBTQ và người sáng lập HedgeUp (HDUP) tạo ra hệ sinh thái thổi bay Cronos (CRO) và Avalanche (AVAX) khỏi mặt nước

Thành viên LGBTQ và người sáng lập HedgeUp (HDUP) tạo ra hệ sinh thái thổi bay Cronos (CRO) và Avalanche (AVAX) khỏi mặt nước

01/05/2023 12:46 read151
Thành viên LGBTQ và người sáng lập HedgeUp (HDUP) tạo ra hệ sinh thái thổi bay Cronos (CRO) và Avalanche (AVAX) khỏi mặt nước

Cộng đồng LGBTQ ít được đại diện đáng kể trong thế giới tiền điện tử, nhưng tất cả điều đó có thể đang thay đổi với sự gia tăng của các dự án như HedgeUp (HDUP). Người sáng lập HedgeUp (HDUP), một trong số ít những người sáng lập LGBTQ trong không gian tiền điện tử, đã tạo ra một trong những hệ sinh thái mạnh mẽ nhất trong tiền điện tử. Nó thậm chí còn làm lu mờ các dự án cũ hơn, lâu đời hơn như Cronos (CRO) và Avalanche (AVAX).

Mua HedgeUp ngay

HedgeUp (HDUP) hệ sinh thái tuyệt vời

HedgeUp (HDUP) là một dự án Web3 xoay quanh việc đầu tư vào các tài sản thay thế. Người sáng lập dự án đã tạo ra một hệ sinh thái trong đó mọi người có thể dễ dàng mua và bán các tài sản thay thế như vàng, kim cương, đồng hồ sang trọng, tác phẩm nghệ thuật, v.v.

Trọng tâm của hệ sinh thái này là Token HedgeUp (HDUP) và nền tảng giao dịch NFT cho phép mọi người đầu tư theo tỷ lệ nhỏ vào các tài sản thay thế. Nền tảng này hoạt động như một thị trường cho các NFT được hỗ trợ bằng tài sản. Đây là những NFT đại diện cho các tài sản thay thế khác nhau trên blockchain.

Bằng cách mua một NFT như vậy, về cơ bản, bạn sẽ mua vào tài sản cơ bản, tài sản này sẽ được lưu trữ trong một kho tiền do HedgeUp (HDUP) quản lý. Tất cả các giao dịch mua trên nền tảng sẽ được thực hiện bằng Token HedgeUp (HDUP).

bất chấp việc NFT không phải là phương tiện mới và cả Cronos (CRO) và Avalanche (AVAX) đều có NFT độc đáo của riêng chúng, HedgeUp (HDUP) nhắm đến các tài sản thay thế và các ứng dụng trong thế giới thực khiến nó trở nên khác biệt đáng kể.

Hệ sinh thái cũng sẽ có một nền tảng giáo dục trực tuyến. Tại đây, người sáng lập HedgeUp (HDUP) cho biết, nền tảng này sẽ giáo dục các nhà đầu tư về chiến lược đầu tư, chiến lược rút lui, những kẻ phá vỡ ngành và có tư duy đúng đắn.

Cũng sẽ có một nền tảng ví ngân hàng. Nhóm HedgeUp (HDUP) hiện đang làm việc trên một ứng dụng giải quyết tất cả các nhu cầu đầu tư ở một nơi. Nó sẽ hoạt động như một chiếc ví có thể lưu trữ tài sản tiền điện tử, bao gồm cả NFT được hỗ trợ bởi tài sản HegdeUp (HDUP).

Hơn nữa, dự án đã hợp tác với một ngân hàng kỹ thuật số để tăng tiện ích của Token HedgeUp (HDUP). Bằng cách đó, thông qua ứng dụng, người dùng sẽ có thể mua và bán các sản phẩm và dịch vụ bằng HedgeUp (HDUP), đơn vị tiền tệ của dự án.

Tất cả điều này sẽ được quản lý bởi HedgeUp (HDUP) DAO. Các thành viên của DAO sẽ là những người giữ HedgeUp (HDUP). Họ sẽ chịu trách nhiệm bỏ phiếu cho các đề xuất và quyết định phương hướng tổng thể của dự án.

HedgeUp (HDUP) vượt trội hơn Cronos (CRO) và Avalanche (AVAX)

Hệ sinh thái HedgeUp (HDUP) là hệ sinh thái đầu tiên thuộc loại này trong hệ sinh thái tiền điện tử. Về phạm vi và tiện ích, hệ sinh thái đã vượt qua những gì được cung cấp bởi các dự án như Cronos (CRO) và Avalanche (AVAX).

Giống như HedgeUp (HDUP), Cronos (CRO) được xây dựng trên Ethereum (ETH). Dự án là một giải pháp mở rộng Lớp 2 do công ty Crypto.com phát triển để cung cấp một nền tảng có thể mở rộng, giá cả phải chăng và có thể tương tác để xây dựng dApps. bất chấp việc Cronos (CRO) được hưởng lợi từ hệ sinh thái do Crypto.com tạo ra, nhưng nó không thể so sánh với HedgeUp (HDUP).

Điều tương tự cũng xảy ra với Avalanche (AVAX). Dự án có giao thức blockchain riêng. Giống như Cronos (CRO), nó nhằm mục đích cung cấp một giao thức có thể mở rộng và giá cả phải chăng cho dApps và các giải pháp blockchain doanh nghiệp. Nó cũng có khả năng tương tác cao với các blockchain khác.

Avalanche (AVAX) có một hệ sinh thái tăng trưởng hoàn chỉnh với DAO và chương trình tăng tốc có tên là Avalanche-X. Ngoài ra còn có một ví và Avalanche (AVAX) Studio, một bộ công cụ dành cho các nhà phát triển trên giao thức. Do đó, nó nhận được sự hỗ trợ của một cộng đồng sôi động gồm các nhà phát triển, người dùng và nhà đầu tư. Nó chắc chắn có tiềm năng phát triển và mở rộng.

Tuy nhiên, hiện tại HedgeUp (HDUP) vẫn là hệ sinh thái thú vị nhất trong Web3. Dự án hiện đang chạy một đợt bán trước cho Token của nó. Hôm nay, các nhà đầu tư có thể mua HedgeUp (HDUP) với giá 0,013 USD. Giá dự kiến sẽ tăng khi đợt bán trước tiến vào các giai đoạn sau.

Nhấp vào các liên kết bên dưới để tìm hiểu thêm về đợt bán trước HedgeUp (HDUP) tại đây:

  • Trang web: https://hedgeup.io/
  • Bán trước: https://app.hedgeup.io/sign-up
  • Telegram: https://t.me/HedgeUpChat
  • Twitter: https://twitter.com/HedgeUpOfficial

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: