Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thể hình trong Metaverse – Ứng dụng chuyển sang kiếm tiền trong Fight Out quá hấp dẫn bỏ qua

Thể hình trong Metaverse – Ứng dụng chuyển sang kiếm tiền trong Fight Out quá hấp dẫn bỏ qua

08/01/2023 00:26 read124
Thể hình trong Metaverse – Ứng dụng chuyển sang kiếm tiền trong Fight Out quá hấp dẫn bỏ qua

Tập luyện trong metaverse là một khái niệm lâu đời như metaverse. bất chấp việc nhiều dự án tiền điện tử đã tiến hành để test tính khả thi của metaverse thể dục, nhưng Fight Out là dự án đầu tiên thu hút sự chú ý của những người đam mê sức khỏe. Các tính năng blockchain sáng tạo của ứng dụng được xây dựng trên cơ chế di chuyển để kiếm tiền mạnh mẽ giúp tạo ra những cải tiến rõ rệt cho các mô hình trước đó.

Việc bán trước Token FGHT diễn ra nhanh chóng cho thấy sức hấp dẫn hàng loạt của dự án vượt ra ngoài thị trường tiền điện tử. Theo các chuyên gia trong ngành, Fight Out có thể là ứng dụng tập thể dục bằng tiền điện tử đầu tiên trở thành xu hướng chủ đạo nếu hệ sinh thái mở ra như được trình bày trong sách trắng.

Trò chơi điện tử như một công cụ để xây dựng thói quen tập thể dục

Các phòng tập thể dục truyền thống đang dần bị loại bỏ để nhường chỗ cho các phòng tập thể hình nhỏ cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh và nhiều lựa chọn tập luyện hơn. Do thiếu các khía cạnh xã hội và cộng đồng, các phòng tập thể dục không mang lại động lực, hướng dẫn, trách nhiệm giải trình và sự thích thú. Kết quả là tỷ lệ duy trì của họ giảm xuống. Nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng chi trả cho các phòng tập thể hình nhỏ hoặc huấn luyện viên cá nhân.

bất chấp việc làn sóng ứng dụng thể dục mới cố gắng đạt được sự cân bằng giữa cá nhân hóa và hiệu quả chi phí, nhưng chúng vẫn bị ràng buộc bởi những hạn chế cố hữu của Web 2. Một ứng dụng dành cho thiết bị di động không thể luôn thúc đẩy bạn ra khỏi giường và đổ mồ hôi. bất chấp việc hầu hết chúng ta đều có ứng dụng thể dục trên màn hình chính nhưng rất ít người mở ứng dụng này trong nhiều tháng. Họ cũng nêu lên những lo ngại về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu.

Fight Out đưa tính năng phù hợp với Web3, kết hợp các công cụ trò chơi hóa tiên tiến và metaverse. Sử dụng Ứng dụng Fight Out Companion được nhắc đến nhiều, bạn có thể kiếm tiền khi tập luyện trong metaverse với bạn bè, gia đình hoặc các thành viên cộng đồng khác từ khắp nơi trên thế giới. Cơ chế di chuyển để kiếm tiền bằng tiền điện tử thúc đẩy bạn tuân thủ các chương trình thể dục toàn diện được tùy chỉnh theo mục tiêu và khả năng của bạn.

Bạn có thể tham gia các giải đấu, giải đấu cạnh tranh và các chế độ chiến đấu thú vị để giành vinh quang, danh hiệu và giải thưởng Pool. Mặt khác, các cộng đồng và thương hiệu có thể tổ chức các cuộc thi đặc biệt trong metaverse, đặt phí tham gia và giải thưởng của riêng họ. Và nếu đủ can đảm, bạn có thể thử sức mình với các võ sĩ chuyên nghiệp được hỗ trợ bởi AI hoặc các huyền thoại thể thao đối kháng khác.

Nó hoạt động như thế nào?

Bạn có thể tạo tài khoản và mua đăng ký trên Fight Out bằng địa chỉ email của mình. Sau khi đăng ký, hãy nhập mục tiêu của bạn, nền tảng thể dục, thiết bị có sẵn, địa điểm, loại bài tập mong muốn, thời gian có sẵn và bất kỳ bài tập hoặc nhóm cơ nào bị loại trừ. Các bài tập được liệt kê có thể bao gồm từ sức mạnh và điều hòa đến HiiT, khả năng vận động, yoga, thiền, quyền anh, v.v. Nó cũng theo dõi chế độ dinh dưỡng, giấc ngủ và các số liệu hữu ích khác của bạn tùy thuộc vào mức độ cá nhân hóa và trách nhiệm xã hội.

Ngoài việc cung cấp kế hoạch tập luyện, ứng dụng còn có các video hướng dẫn chất lượng cao do huấn luyện viên trưởng và PT hướng dẫn, các video bổ sung chuyên sâu về sai lầm của người mới và các mẹo nâng cao. Trong tương lai, nó cũng sẽ khởi chạy các chương trình huấn luyện giúp người dùng đạt được các mục tiêu tập luyện cụ thể hoặc mở khóa huy hiệu hoặc thử thách khó trong ứng dụng. Ngoài ra, các lớp tập luyện theo yêu cầu và các buổi trực tiếp sẽ được cung cấp, bạn có thể tham gia trong ứng dụng hoặc tại các phòng tập Fight Out địa phương.

Mua Fight Out

NFT linh hồn, thay vì NFT khởi đầu đắt tiền

Chúng tôi đã chứng kiến mức độ đắt đỏ của các NFT dành cho người mới bắt đầu đã được chứng minh là có thể gây tử vong cho các metaverse tiền điện tử. Khi dự án phát triển và mở rộng, giá của NFT cũng vậy. Các nhà đầu tư tham gia vào các bộ sưu tập sẽ đẩy giá của chúng, khiến chúng không thể tiếp cận được với người dùng. Kết quả? Ứng dụng mất người dùng và NFT tan thành mây khói.

Fight Out đưa ra một giải pháp bền vững hơn bằng cách sử dụng Soulbound NFT, là hình đại diện kỹ thuật số duy nhất của bạn trong siêu vũ trụ. Đúng như tên gọi, chúng gắn liền với linh hồn của bạn và không thể chuyển nhượng hay bán lại. Bạn có thể đúc hình đại diện NFT kỹ thuật số của riêng mình khi tạo tài khoản.

Nó chuyển đổi dữ liệu được thu thập từ các bài tập luyện và thành tích thành điểm thống kê, thể hiện quá trình luyện tập, tiến bộ và thành tích của bạn. Bạn có thể thêm mỹ phẩm như trang phục, kiểu tóc, phụ kiện, hình xăm và trang điểm vào hình đại diện kỹ thuật số của mình để có trải nghiệm cá nhân hóa hơn.

Ngoài Soulbound NFT, hệ sinh thái Fight Out còn có nhiều tài sản tiền điện tử, ngoại chuỗi và NFT hơn. Điều quan trọng nhất trong số này là Token FGHT và REPS. Trong khi FGHT là Token metaverse, REPS là Token trong ứng dụng, ngoài chuỗi. Thay vì bơm giá không công bằng cho NFT và do đó nâng cao rào cản gia nhập hệ sinh thái, Fight Out nuôi dưỡng nhu cầu bền vững đối với Token tiền điện tử FGHT.

Một cách tiếp cận toàn diện để tập thể dục tạo nên sự khác biệt của Fight Out

Thay vì tập trung vào một số liệu duy nhất cho hoạt động, Fight Out thưởng cho bạn phạm vi chuyển động rộng hơn nhiều, từ các bài tập trọng lượng cơ thể và tham gia lớp tập luyện cho đến các bài tập máy và tạ. Ứng dụng sử dụng công nghệ thông minh mới nhất để theo dõi chuyển động và các chỉ số nỗ lực chính, với tất cả các điểm dữ liệu sẽ được đưa vào thuật toán phần thưởng.

Một khía cạnh thú vị khác là các bài tập và bài tập Fight Out có thể được phân loại dựa trên các thuộc tính của chúng như Sức mạnh, Độ bền Cơ bắp, Tim mạch, Sức khỏe và Tinh thần. Giới hạn mềm hàng tuần của mỗi thuộc tính đảm bảo phù hợp toàn diện. Ngoài ra còn có phạm vi chuyên môn hóa, giúp bạn kiếm được huy hiệu khi hoàn thành các thử thách.

Huy hiệu Fight Out là các bản ghi thành tích được đánh dấu thời gian bên trong ứng dụng và metaverse. Chúng đi kèm với các đặc quyền như tăng giới hạn mềm cho các loại kỹ năng cụ thể, giảm giá cho các mặt hàng trong cửa hàng Fight Out, tăng tỷ lệ rơi trên NFT mỹ phẩm và bộ khuếch đại kiếm REPS. Bạn cũng có thể cải thiện đáng kể tiềm năng kiếm tiền của mình bằng cách hoàn thành các thử thách định kỳ, thực hiện các bài tập ký tự đại diện và đóng góp cho cộng đồng Fight Out.

Sự công nhận của bạn bè là một động lực tập thể dục mạnh mẽ

Không nhiều người trong chúng ta muốn thừa nhận điều này, nhưng mục tiêu của thể dục không chỉ là duy trì sức khỏe. Khoe cơ bụng săn chắc của bạn trên bãi biển cũng là một động lực tốt như sức bền thể chất trong một chuyến đi dài.

Fight Out nhấn mạnh vào các yếu tố xã hội mang lại lợi thế cạnh tranh giữa rất nhiều ứng dụng thể dục. Nó cho phép bạn chia sẻ mỹ phẩm, huy hiệu, hoàn thành thử thách và thành tích thể chất mới mua của mình để được đồng nghiệp công nhận. Bảng xếp hạng Fight Out địa phương và tùy chỉnh cho các số liệu thống kê và thử thách tạo nên cảm giác cạnh tranh thân thiện. Nó thúc đẩy người dùng test hồ sơ của bạn bè họ và tăng mức độ tương tác.

Còn nữa

  • Fight Out sẽ mở ra phòng tập thể dục tích hợp Web3 chính đầu tiên trên thế giới giúp tối đa hóa cơ hội kiếm tiền từ di chuyển để kiếm tiền và nuôi dưỡng mối quan hệ cộng đồng sâu sắc hơn. Họ có thể sẽ mở cửa cho công chúng vào Q4 sau khi đợt bán trước kết thúc.
  • Fight Out Gyms sẽ có các thanh sức khỏe phục vụ các bữa ăn bổ dưỡng, sinh tố, cà phê và đồ ăn nhẹ. Đây cũng sẽ là một khu vực dành cho các sự kiện xã hội hóa, đồng nghiệp và cộng đồng.
  • Đổi phần thưởng REPS của bạn tại cửa hàng Fight Out để mua thiết bị tập luyện, thực phẩm bổ sung và trang phục thể dục. Hoặc, trao đổi chúng trên nền tảng để nhận các lợi ích trực tiếp như quyền sử dụng phòng tập thể dục Fight Out, các sản phẩm tại quầy sức khỏe tại chỗ và quyền sử dụng không gian làm việc chung.

Đặt trước FGHT đang cháy hàng nhanh chóng

Đợt bán trước FGHT là một trong những sự kiện tiền điện tử hấp dẫn nhất trong tháng này. Thật thú vị, nó đang thu hút sự chú ý từ cả cộng đồng tiền điện tử và thể dục, cho thấy sức hấp dẫn đại chúng của nó. Các Token đang được bán với giá 0,0166 USDT mỗi mảnh trong giai đoạn đầu tiên của đợt bán trước và sẽ tăng giá dần dần để đạt 0,0333 USDT khi niêm yết.

Giai đoạn đầu tiên đã vượt qua một nửa mục tiêu tại thời điểm viết bài này. Nếu tốc độ tiếp tục tăng, đợt bán trước có thể kết thúc sớm hơn nhiều so với thời hạn dự kiến vào ngày 31 tháng 3 năm 2023. Cho rằng Fight Out là một trong những dự án tiền điện tử hứa hẹn nhất trong năm nay, các nhà đầu tư và người dùng tiềm năng đang tích trữ Token với số lượng lớn.

Mua Fight Out

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: