Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Theo người đồng sáng lập Virtua – CryptoSateIRL #23, Metaverse phải mở và hợp tác

Theo người đồng sáng lập Virtua – CryptoSateIRL #23, Metaverse phải mở và hợp tác

26/11/2022 18:38 read100
Theo người đồng sáng lập Virtua – CryptoSateIRL #23, Metaverse phải mở và hợp tác

Virtua là một dự án metaverse đa chuỗi sử dụng Polygon, Elrond, Wax và Cardano trong hệ sinh thái của nó. Ngoài ra, quan hệ đối tác với các IP hàng đầu, bao gồm Top Gun, King Kong, The Godfather, Kevin Hart, Shelby và William Racing, cho phép người chơi trải nghiệm những trải nghiệm thú vị và đa dạng trong siêu vũ trụ Virtua.

Virtua được đồng sáng lập bởi Gary Bracey, một người kỳ cựu trong ngành trò chơi được đề cử BAFTA với hơn 35 năm xây dựng các trò chơi hàng đầu. Chứng kiến sự trỗi dậy của trò chơi trên bảng điều khiển, cuộc cách mạng của trò chơi trên thiết bị di động và sự bùng nổ của mối quan tâm đến thể thao điện tử, Bracey không xa lạ gì với mô hình đang thay đổi trong thế giới trò chơi.

Sự phát triển của chơi game

Akiba của WebGiaCoin đã gặp Bracey và CSO Ash Mohammed của Virtua để tìm hiểu sâu hơn về dự án và thảo luận về sự phát triển của trò chơi web3 với người kỳ cựu trong ngành. Khi được hỏi về quan điểm của mình về vai trò của blockchain trong trò chơi, Bracey đã so sánh nó với những đổi mới khác đã cách mạng hóa không gian trò chơi.

Giống như nhiều người coi thường tiềm năng của máy chơi game gia đình trong những năm 80 và trò chơi di động không phải là trò chơi thực sự trong những năm 2000, Bracey nhận xét rằng những e ngại hiện tại về trò chơi web3 cuối cùng sẽ biến mất.

Theo Bracey, những người coi thường trò chơi blockchain không khác gì những người tin rằng điện thoại di động sẽ không chiếm thị phần đáng kể trên thị trường trò chơi.

Các nhà phát triển trò chơi truyền thống không chấp nhận thiết bị di động, điều này dẫn đến sự chia rẽ của ngành và sự gia tăng của các studio trò chơi ưu tiên thiết bị di động mới. Các nhà phát triển tương tự, Bracedy đã tuyên bố, không chào đón lắm đối với NFT và siêu dữ liệu.

Cuộc cách mạng blockchain

Bracey, đồng thời là Chủ tịch của Virtua, tin rằng blockchain là bước phát triển tiếp theo của trò chơi và sẽ mở ra một cách hoàn toàn mới để mọi người sử dụng nội dung tương tác.

blockchain sẽ thay đổi căn bản cách mọi người chơi trò chơi điện tử trong vài năm tới nhưng đó sẽ không phải là chuyện một sớm một chiều.

Hơn nữa, chủ tịch của Virtua tiếp tục khẳng định rằng blockchain sẽ nâng cao hơn nữa những trải nghiệm đó và xây dựng cộng đồng theo những cách mà chúng ta thực sự không thể tưởng tượng được.

Dựa trên 35 năm làm việc trong ngành, Bracey lập luận rằng bản thân nội dung không nhất thiết bị ảnh hưởng bởi web3 mà là các bit đằng sau nó. Yếu tố giao dịch của NFT sẽ là một phần quan trọng trong quá trình phát triển này khi các game thủ ngừng thuê trang phục và thay vào đó là sở hữu chúng.

CSO của Virtua, Ash Mohammed, dựa trên quan điểm của Bracey bằng cách giải thích mức độ gắn kết cộng đồng mạnh mẽ được thấy trong cơ sở người chơi Virtua. Mohammed giải thích rằng những người chơi Virtua đã thành lập bang hội và cộng đồng vi mô của riêng họ dựa trên các sở thích thích hợp như đua xe hơi, phi công máy bay phản lực và câu lạc bộ du thuyền.

Thật thú vị, Mohammed đã giải thích cách Virtua đã tiếp nhận những cộng đồng này bằng cách đưa họ vào trò chơi dưới dạng các phe nhóm nhỏ nhằm kích thích quyền sở hữu và phát triển cộng đồng.

Một metaverse mở

Virtua cũng đang tận dụng khả năng mở của siêu dữ liệu blockchain để tích hợp các tài nguyên trong trò chơi của Virtua nhằm xây dựng và sáng tạo trong các dự án trò chơi khác. Tương lai của metaverse không nằm trong các cộng đồng khép kín mà là mối quan hệ làm việc cởi mở, hợp tác giữa các dự án metaverse.

Theo Bracey, đó sẽ là sự hợp tác để nó hoạt động. Virtua là một công cụ để bạn tạo ra sự thể hiện bản thân của riêng mình, một phần mở rộng tính cách của chính bạn và phải cởi mở.

Để nghe toàn bộ cuộc phỏng vấn và tìm hiểu thêm về cách Virtua đang làm việc với các dự án metaverse khác, mở rộng cộng đồng của mình và phát triển tương lai của metaverse blockchain, hãy xem video được liên kết ở trên.

Kết nối với cộng đồng Virtua qua kênh Discord của họ. Một ứng dụng di động mới cũng đã được phát hành gần đây cho phép người dùng mua các phần thưởng NFT mới trực tiếp từ ứng dụng trong thiết bị di động và xem các bộ sưu tập trong thực tế tăng cường.

virtuaỨng dụng di động Virtua

Bài đăng Metaverse phải được mở và cộng tác theo CryptoSateIRL #23 của người đồng sáng lập Virtua đã xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: