Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thị trường đang ca hát: khi BTC biến động đến mức cao nhất vào năm 2023, các Memes trên Phố Wall đạt mốc 10 triệu đô la và hai Viên ngọc quý khác theo sau.

Thị trường đang ca hát: khi BTC biến động đến mức cao nhất vào năm 2023, các Memes trên Phố Wall đạt mốc 10 triệu đô la và hai Viên ngọc quý khác theo sau.

25/06/2023 15:16 read83
Thị trường đang ca hát: khi BTC biến động đến mức cao nhất vào năm 2023, các Memes trên Phố Wall đạt mốc 10 triệu đô la và hai Viên ngọc quý khác theo sau.

Thị trường tiền điện tử chính thức hát sau khi Bitcoin chứng kiến hiệu suất hàng tuần hoành tráng, tăng tới 20% trong vài ngày qua, cho phép đồng tiền này đạt mức 30.000 đô la.

Sự hồi sinh của tiền điện tử gần đây phần lớn là kết quả của việc BlackRock – một trong những công ty quản lý tài sản lớn nhất thế giới – thông báo rằng họ sẽ tham gia vào không gian tiền điện tử thông qua ứng dụng cho nền tảng giao dịch giao ngay Bitcoin (ETF). Thị trường đã phản ứng nhanh chóng với tin tức này, phá vỡ giai đoạn giữ và đảo ngược hành động giảm giá đã trải qua kể từ giữa tháng Tư.

Khi BTC tiếp tục biến động lên mức cao nhất năm 2023, thị trường altcoin đang bắt đầu có cảm xúc tăng giá. Đặc biệt, các dự án vốn hóa thấp đang bắt đầu nhận thấy sức hút to lớn khi các dự án như Wall Street Memes vượt mốc 10 triệu đô la – chưa đầy một tháng kể từ khi đi vào hoạt động.

Hãy tiếp tục đọc để khám phá lý do tại sao thị trường đang chuyển sang hình parabol và tại sao mọi người lại đổ xô đến các Meme Phố Wall. Ngoài ra, chúng tôi có hai viên ngọc quý khác để bạn cân nhắc đầu tư trong những tuần tới.

BTC hướng tới mức cao nhất 31.000 đô la vào năm 2023 sau khi đăng ký ETF BlackRock

bất chấp việc có khởi đầu tháng khá ảm đạm, nhưng thị trường tiền điện tử đang bắt đầu sôi động trở lại sau khi BlackRock tuyên bố gia nhập ngành sau khi nộp đơn đăng ký ra mắt ETF Bitcoin giao ngay cho SEC.

Trước khi có thông báo, thị trường tiền điện tử đã bị tấn công khi SEC khởi kiện hai trong số các nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất – Binance và Coinbase. Cơ quan quản lý tài chính Hoa Kỳ cáo buộc rằng cả hai công ty đều vi phạm luật tài chính Hoa Kỳ, gây ra làn sóng bất ổn trong ngành.

May mắn thay, ứng dụng BlackRock ETF đã xóa bỏ mọi cảm xúc tiêu cực, cho phép BTC biến động, đạt 1.000 đô la so với mức cao nhất năm 2023 là khoảng 31.000 đô la.

BlackRock là một trong những nhà cung cấp quản lý rủi ro và đầu tư hàng đầu thế giới, quản lý gần 10 nghìn tỷ đô la Mỹ. Sự quan tâm đến không gian tiền điện tử đã đảo ngược cảm xúc giảm giá và cho phép thị trường bắt đầu chuyển sang hình parabol.

Thị trường đang ca hát: Áp lực tăng giá nhỏ giọt vào các dự án bán trước

Với sự phục hồi tăng giá, có vẻ như các nhà đầu tư đang quay trở lại cuộc săn tìm những viên ngọc tiền điện tử có khả năng mang lại lợi nhuận vượt trội đáng kể so với Bitcoin và Ethereum.

Đặc biệt, các nhà đầu tư đang đổ xô quay trở lại các dự án bán trước khi chúng cung cấp phương tiện hoàn hảo để tích trữ một số tiền mặt để thu được lợi nhuận khổng lồ sau khi gây quỹ. Bán trước cho phép các dự án huy động tiền mặt để phát triển sản phẩm đồng thời cung cấp các chiến lược định giá ngày càng tăng để đảm bảo lợi nhuận sau khi Token đạt được nền tảng giao dịch cấp 1.

Khi các nhà đầu tư tranh nhau đầu tư vào các dự án vốn hóa thấp này, điều quan trọng là bạn phải thực hiện nghiên cứu để không đầu tư vào các trò gian lận tiềm ẩn. May mắn thay, chúng tôi đã tìm thấy ba dự án đáng kinh ngạc sẽ phát triển bùng nổ sau khi đợt bán trước tương ứng của chúng kết thúc. Những dự án này có ý tưởng vững chắc, đội ngũ giàu kinh nghiệm với các mối quan hệ tuyệt vời và cộng đồng rộng lớn – cung cấp cho họ nền tảng vững chắc để bùng nổ trong những tuần tới.

Wall Street Memes vượt qua cột mốc gây quỹ 10 triệu đô la trong vòng chưa đầy một tháng.

Dự án đáng chú ý đầu tiên phải kể đến là Wall Street Memes, gần đây đã vượt qua mốc gây quỹ 10 triệu đô la chưa đầy một tháng kể từ khi mở cửa – khiến nó trở thành một trong những dự án bán trước tăng trưởng nhanh nhất vào năm 2023. Các nhà đầu tư đang nhanh chóng đổ xô vào memecoin mới này cảm giác khi họ bị hấp dẫn bởi cộng đồng khổng lồ của nó, cam kết lâu dài đã được chứng minh từ nhóm và sự quan tâm mà nó đã thu hút được từ những nhân vật nổi tiếng như Elon Musk – vâng, CEO của Twitter và Tesla.

Wall Street Memes là một memecoin đại diện cho chiến thắng phi thường của internet trước những nhà tư bản tham lam ở Phố Wall. Đó là một phần mở rộng của phong trào đã gây ra sự thất bại của GameStock vào năm 2021, khi các nhà đầu tư ghế bành của Reddit đối đầu trực tiếp với các tổ chức nặng ký ở Phố Wall và khiến họ rơi vào tình trạng phá sản.

Giờ đây, phong trào đó đang được mã hóa thông qua WSM, cho phép mọi người tiếp tục tham gia vào hoạt động đầu cơ với một chút hài hước bổ sung để mua nó trong thời gian dài. Có vẻ như sự kết hợp giữa văn hóa internet, sự hài hước dựa trên meme và tài chính phi tập trung đã tạo ra một công thức cho đợt bán trước được tìm kiếm nhiều nhất trong lĩnh vực memecoin khi các nhà đầu tư đổ xô đến sớm vì họ tò mò về sự tăng trưởng dài hạn của nó triển vọng.

Wall Street Memes là một dự án hướng đến cộng đồng đã thu hút được lượng người theo dõi đình đám sau khi thu hút một triệu người theo dõi trên các kênh truyền thông xã hội của mình. Kết quả là sức mạnh của dự án này nằm ở cộng đồng hơn là tiện ích mà nó cung cấp.

Cộng đồng đằng sau dự án đã tạo ra sức hút nhanh chóng khi nó kết nối với những người mua ở Phố Wall – một dự án NFT đã bán toàn bộ bộ sưu tập của nó trong 30 phút vào năm 2021. Giờ đây, cộng đồng đó đã quay lại hỗ trợ các Meme Phố Wall để trở thành cơn sốt memecoin tiếp theo.

Hơn nữa, số lượng người theo dõi tiếp tục tăng lên khi các nhà đầu tư biết rằng Elon Musk đã có WSM trên radar của mình sau khi tương tác với tài khoản Twitter của Wall Street Memes nhiều lần. Những bình luận từ Musk đã gây ra suy đoán về việc liệu anh ấy có bắt đầu ủng hộ dự án đang chế giễu Phố Wall giống như cách anh ấy ủng hộ Dogecoin hay không.

Cuối cùng, WSM chắc chắn sẽ thành công vì toàn bộ nguồn cung cấp Token đã được dành riêng cho cộng đồng. Nhóm đằng sau dự án đã không phân bổ bất kỳ WSM nào cho mình, thể hiện cam kết lâu dài của họ. Thay vào đó, toàn bộ nguồn cung được dành riêng cho đợt bán trước, bổ sung tính thanh khoản cho nền tảng giao dịch và cung cấp airdrop cho người dùng trung thành.

Với đợt bán trước WSM đang diễn ra sôi nổi qua các giai đoạn, việc đầu tư càng sớm càng tốt là điều cần thiết. Đợt bán trước sử dụng chiến lược định giá tăng, nghĩa là những người sử dụng Token sớm hơn sẽ được hưởng lợi nhiều nhất khi nó ra mắt trên nền tảng giao dịch cấp 1.

Mua WSM ngay hôm nay

yPredict được thiết lập để mang lại lợi nhuận ổn định cho các nhà đầu tư bằng tiền điện tử

Một viên ngọc quý khác trong tiền điện tử dự kiến sẽ nối tiếp thành công của WSM là yPredict. Nền tảng phân tích mang tính cách mạng này cung cấp thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu cho các nhà đầu tư để giúp họ đưa ra quyết định giao dịch tốt hơn. Phần hay nhất của dự án này là Token gốc của nó, YPRED, được nhúng vào hệ sinh thái của nó – mang lại cho nó giá trị và tiện ích bền vững trong thời gian dài.

yPredict là một nền tảng được tạo bởi một nhóm gồm các chuyên gia về trí tuệ nhân tạo và máy học, các nhà định lượng tài chính và nhà đầu tư, những người đã nhóm lại để xây dựng các công cụ phân tích và nghiên cứu giao dịch dựa trên AI tiên tiến nhằm cung cấp các phương pháp dự đoán tài chính tiên tiến nhất để trợ giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định sáng suốt.

Nền tảng này có nhiều loại sản phẩm và dịch vụ, nhưng có ba thành phần tạo thành xương sống của toàn bộ hệ sinh thái.

Sản phẩm đầu tiên là phần Dự đoán thị trường, cho phép người dùng test dự đoán giá tài sản mới nhất được tạo thông qua các mô hình dự đoán nội bộ. Phần này của hệ sinh thái rất thông minh vì nó hoàn toàn miễn phí sử dụng, đóng vai trò như một hệ thống lưu lượng truy cập trong nước để giúp yPredict phát triển.

Một tính năng thiết yếu khác của nền tảng là bộ phân tích yPredict, mang đến cho nhà đầu tư lợi thế trên thị trường tài chính. Nền tảng này cung cấp một loạt các công cụ hoàn toàn do AI cung cấp có thể cảnh báo các nhà đầu tư về việc hình thành xu hướng dựa trên nhận dạng mẫu, chỉ số cảm xúc và phân tích chỉ báo. AI có thể tự động phát hiện hơn 100 mẫu biểu đồ và cung cấp cho các nhà đầu tư các cảnh báo và điểm tin cậy để giúp họ quyết định xem họ có muốn thực hiện giao dịch hay không. Sản phẩm này yêu cầu người dùng giữ Token YPRED để truy cập.

Cuối cùng, yPredict Marketplace có lẽ là sản phẩm hàng đầu của hệ sinh thái. Nó cho phép các nhà phát triển AI liệt kê các mô hình dự đoán của riêng họ dưới dạng nền kinh tế kết quả là dịch vụ. các nhà đầu tư có thể duyệt các mô hình dự đoán có hiệu suất cao nhất và đăng ký chúng hàng tháng bằng cách sử dụng Token YPRED. Các nhà phát triển kiếm được 70% phí, đưa khoản thanh toán đăng ký còn lại vào hệ sinh thái.

Mua YPRED ngay hôm nay

Ecoterra đạt 5 triệu USD khi các nhà đầu tư đổ xô vào Recycle2Earn GameFi Sensation.

Viên ngọc quý cuối cùng để thêm vào danh sách theo dõi của bạn là Ecoterra, một dự án gần đây đã vượt mốc gây quỹ 5 triệu đô la Mỹ khi các nhà đầu tư đổ xô trở thành một phần của cảm giác Recycle2Earn sử dụng cơ chế GameFi để giúp thế giới trở nên bền vững hơn.

Thay vì Play-to-earn, người dùng trên Ecoterra kiếm được phần thưởng mỗi khi họ tái chế trong hệ sinh thái Recycle2Earn. Toàn bộ mục tiêu đằng sau dự án là giúp khuyến khích quá trình tái chế để chống lại sự nóng lên toàn cầu và ngăn chặn biến đổi khí hậu. Ecoterra muốn giáo dục cộng đồng về nhu cầu tái chế và khuyến khích họ làm điều đó.

Người dùng trên ứng dụng được thưởng mỗi khi họ tái chế, miễn là họ làm theo ba bước đơn giản được nêu trong ứng dụng; Quét, Tái chế và Kiếm tiền.

Bước đầu tiên là quét mã vạch trên bất kỳ sản phẩm có thể tái chế nào, chẳng hạn như nhôm, thủy tinh hoặc nhựa. Cơ sở dữ liệu do AI của Ecoterra cung cấp sẽ tìm kết quả phù hợp và đưa ra báo giá về phần thưởng có thể đạt được nếu tái chế.

Tiếp theo, ứng dụng sẽ hướng người dùng đến Máy bán hàng tự động ngược (RVM) gần nhất, nơi họ có thể ký gửi các vật phẩm của mình để ngả lưng. Với các RVM có sẵn ở hầu hết các thành phố đô thị, thông thường, bên cạnh các siêu thị, mọi người đều có cơ hội kiếm tiền. Bước cuối cùng là tải biên nhận lên ứng dụng từ RVM – cung cấp phần thưởng cho người dùng.

Ecoterra vượt ra ngoài việc tái chế để kiếm tiền. Nó cũng có Thị trường vật liệu tái chế, Thị trường bù đắp carbon và Hồ sơ có thể theo dõi tác động – tất cả đều cung cấp phần thưởng cho người dùng.

Nhìn chung, Ecoterra đang định nghĩa lại ý nghĩa của GameFi bằng cách biến quy trình tái chế thành một trò chơi thú vị, nơi người dùng có thể kiếm được phần thưởng.

Mua ECOTERRA ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: