Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thị trường giảm giá không có vấn đề gì đối với chương trình ươm tạo DeFi của Binance Labs

Thị trường giảm giá không có vấn đề gì đối với chương trình ươm tạo DeFi của Binance Labs

17/06/2022 17:55 read139
Thị trường giảm giá không có vấn đề gì đối với chương trình ươm tạo DeFi của Binance Labs

Công ty mẹ của Binance Labs, Binance cũng đang tìm kiếm 2.000 nhân viên trong bối cảnh thị trường có xu hướng giảm mới nhất vì công ty coi thị trường giảm giá là thời điểm tuyệt vời để thu hút những nhân tài hàng đầu.

Binance Labs, chi nhánh đầu tư mạo hiểm và ươm tạo của nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance, vẫn tiếp tục hoạt động kinh doanh của mình như bình thường bất chấp thị trường giảm giá đang diễn ra.

Công ty VC đang chuẩn bị khởi động vòng thứ năm của chương trình tăng tốc Người xây dựng giá trị nhất (MVB), chương trình ươm tạo được thiết kế để hỗ trợ các dự án mới tập trung vào tài chính phi tập trung (DeFi) và Web3.

Được tổ chức với sự hợp tác của BNB Chain, chương trình mong muốn cung cấp hỗ trợ riêng cho các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng phi tập trung trên mạng blockchain BNB Chain bằng cách cung cấp dịch vụ ươm tạo và đầu tư.

Chương trình MVB ban đầu được khởi chạy vào tháng 5 năm 2021, với sứ mệnh giúp các công ty khởi nghiệp dựa trên Chuỗi BNB tạo ra các dự án mới, tiếp cận, nhận tài trợ và tăng tốc phát triển cộng đồng và doanh nghiệp. Một số công ty khởi nghiệp thành công do MVB sinh ra bao gồm các dự án DeFi cơ sở hạ tầng như Deri Protocol và Solv Protocol, nền tảng giao dịch phi tập trung Biswap, nền tảng GameFi và metaverse Metasset và những dự án khác.

Vòng mới nhất, còn được gọi là nhóm thứ năm, được đặt tên là Lãnh thổ Uncharted vì nó nhằm mục đích khám phá các cơ hội mới và giúp đỡ các dự án mới nổi trong bối cảnh thị trường tiền điện tử có nhiều biến động.

MVB V được cấu trúc khác với các nhóm trước đây, với BNB Chain và Binance Labs lần đầu tiên hợp tác để cung cấp cơ sở hạ tầng, cố vấn, tài trợ và hỗ trợ hệ sinh thái cho các dự án, giám đốc đầu tư BNB Chain, Gwendolyn Regina nói với Cointelegraph hôm thứ Năm. Nguồn tài trợ của MVB sẽ trực tiếp từ Binance Labs, cô ấy nói thêm.

Hạn chót đăng ký vòng là ngày 8 tháng 7 năm 2022, trong khi chương trình dự kiến bắt đầu vào ngày 11 tháng 7 năm 2022. Vào cuối tháng 6, Binance Labs và BNB Chain có kế hoạch công bố các dự án thành công sẽ tham gia chương trình tăng tốc MVB và trải qua quá trình huấn luyện và hội thảo trong 6-8 tuần.

Chương trình tăng tốc MVB mới không giới hạn về khoản đầu tư dự kiến, giám đốc đầu tư của BNB Chain lưu ý, nêu rõ:

Chúng tôi không có giới hạn đầu tư. Binance Labs sẽ tuân theo một quy trình đánh giá kỹ lưỡng các dự án được lựa chọn để ươm tạo trước khi quyết định đầu tư. Sự hỗ trợ mà chúng tôi cung cấp cho chương trình MVB không chỉ đơn thuần là tiền và quỹ.

Regina tiếp tục nói rằng vòng MVB mới nhất chào đón tất cả các nhà xây dựng trong ngành công nghiệp blockchain, bất kể họ có kinh nghiệm xây dựng trên Chuỗi BNB hay không. Chúng tôi sẵn sàng đầu tư vào các dự án trong tất cả các giai đoạn phát triển của chúng, cho dù đó là giai đoạn đầu, nguyên mẫu đang hoạt động hay một sản phẩm đã ra mắt cần mở rộng quy mô, cô ấy nói thêm.

Thị trường giảm giá đang diễn ra không có khả năng gây hại cho chương trình tăng tốc. Ngược lại, BNB Chain và Binance Labs tin rằng các điều kiện thị trường khắc nghiệt có xu hướng tạo ra các dự án mạnh mẽ hơn, Regina cho biết thêm:

Thị trường giảm giá là một cách tuyệt vời để đánh giá và hỗ trợ các dự án thực sự tạo ra sự khác biệt trong hệ sinh thái blockchain. Nếu có bất cứ điều gì, bây giờ là thời điểm tốt nhất để xác định các dự án mạnh mẽ, có sứ mệnh và hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của họ.

Lập trường của BNB Chain về thị trường giảm giá của tiền điện tử như một cơ hội để phát triển ngành phù hợp với quan điểm rộng rãi hơn tại nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance.

Công ty đang tìm cách thuê 2.000 nhân viên trong bối cảnh thị trường có xu hướng giảm mới nhất, với Giám đốc điều hành Changpeng Zhao tuyên bố rằng nền tảng giao dịch coi thị trường giảm giá là thời điểm tuyệt vời để thu hút những nhân tài hàng đầu.

Tỷ phú đầu tư tiền điện tử và chủ sở hữu Dallas Mavericks Mark Cuban cũng chia sẻ cảm xúc tương tự, người đã áp dụng câu cách ngôn nổi tiếng của nhà đầu tư kỳ cựu Warren Buffett cho sự sụt giảm thị trường tiền điện tử hiện tại: Chỉ khi thủy triều rút đi, bạn mới phát hiện ra ai đang bơi khỏa thân.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Giá bitcoin, Tiền điện tử, Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Binance, Vườn ươm, Web3, Vốn đầu tư mạo hiểm,