Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thị trường giảm giá là cơ hội mua lớn nhất. Đây là lý do tại sao

Thị trường giảm giá là cơ hội mua lớn nhất. Đây là lý do tại sao

07/09/2022 14:46 read143
Thị trường giảm giá là cơ hội mua lớn nhất. Đây là lý do tại sao

Các nhà phân tích và nghiên cứu tiền điện tử giải thích thị trường giảm giá là thời kỳ mà cung vượt quá cầu, tinh thần giảm và giá giảm. Do đó, một thị trường giảm giá là một thị trường đã trải qua những đợt sụt giảm nhất quán hoặc đáng kể.

Thị trường giảm giá được định nghĩa là bất kỳ chỉ số chứng khoán hoặc cổ phiếu cụ thể nào đã giảm ít nhất 20% so với mức cao gần đây nhất của nó. Như được mô tả ở đây, xu hướng giảm hoặc xu hướng giảm nhất quán đề cập đến khoảng thời gian dài của các dao động đi xuống. Lý tưởng nhất là các thị trường luôn biến động hàng ngày (hoặc thậm chí theo từng thời điểm).

Các yếu tố khác nhau có thể gây ra thị trường giảm giá, bao gồm các nền kinh tế yếu kém hoặc tụt hậu, khủng hoảng địa chính trị, chiến tranh và đại dịch. Trong khi đó, việc làm thấp, có thể là kết quả của sự thay đổi mô hình kinh tế đáng kể, thu nhập tùy ý thấp và năng suất thấp, tất cả đều là biểu hiện của một nền kinh tế yếu kém hoặc suy thoái.

Bên cạnh việc giá cổ phiếu giảm 20%, điều kiện thị trường giảm giá là nơi các nhà đầu tư thường xuyên cảm thấy lo lắng và chán nản, và triển vọng kinh tế đất nước không phải lúc nào cũng thuận lợi. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là, trong khi thị trường giảm giá có thể chỉ ra xu hướng giảm giá cổ phiếu và có thể là nền kinh tế đang thất bại, đây cũng là thời điểm lý tưởng để các nhà đầu tư mới tham gia thị trường và bắt đầu xây dựng danh mục đầu tư của họ.

Từ các phân tích và dự đoán, tiền xu được kỳ vọng sẽ có một chặng đường gập ghềnh phía trước, ngụ ý rằng sẽ mất một thời gian trước khi chúng thành công. Vì vậy, các nhà đầu tư mới phải tham gia thị trường để đầu tư dài hạn. Rốt cuộc, đầu tư là một trò chơi dài hơi, và bằng cách để tiền của bạn trên thị trường một thời gian, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để phục hồi sau bất kỳ khoản lỗ nào; những mức giảm ngắn hạn này không nhất thiết sẽ khiến bạn quay trở lại trong thời gian dài.

Những từ thị trường giảm giá khiến nhiều nhà đầu tư lo sợ. Tuy nhiên, những đợt suy thoái thị trường nghiêm trọng này là không thể tránh khỏi và thường khá ngắn ngủi, đặc biệt là khi trái ngược với thời gian của thị trường tăng giá, khi thị trường đang tăng giá trị. Mặt khác, thị trường giảm giá cung cấp khả năng đầu tư tuyệt vời. Người đồng sáng lập Philcoin, Dunstan Teo, đã tuyên bố:

Tâm lý con người là một thứ hấp dẫn. Khi các cửa hàng bán lẻ đưa ra giá bán, mọi người đổ xô đi mua các mặt hàng với giá thấp hơn. Tuy nhiên, trong một thị trường giảm giá, khi tài sản giảm giá, mọi người lại sợ mua. Không có lý do gì để cảm thấy lo lắng hoặc lo lắng trong thời gian thị trường giảm giá - nó mang lại cơ hội mua tuyệt vời và như chúng ta biết từ các biểu đồ lịch sử, thị trường luôn phục hồi, đó là ở đâu và bằng cách nào, tài sản của bạn sẽ tăng giá trị.

Mua cổ phiếu giảm giá trong thời kỳ thị trường đi xuống thường có lợi, khiến nó trở thành điểm khởi đầu thấp hơn cho những người trước đây đã tránh đầu tư. Thuật ngữ mua nước giống với một chiến lược đầu tư cổ điển đòi hỏi phải bán khi mọi người khác đang mua và, trong ví dụ này, mua khi mọi người khác đang bán.

Tình hình thị trường giảm giá mang lại điều gì cho bàn đầu tư của bạn?

Trong một thị trường giảm giá, tiền điện tử đang trở nên rẻ hơn bao giờ hết, tạo cơ hội cho mọi người mua tiền điện tử mong muốn của họ với mức giá chiết khấu.

Chúng tôi lấy Philcoin làm ví dụ, được mô tả là 'People Coin', một giải pháp công nghệ có thể mở rộng đáp ứng các tiêu chuẩn phát triển quốc tế đã được thiết lập trong mục đích cốt lõi của nó. Với tổng nguồn cung là 5 tỷ và nguồn cung tối đa lưu hành hiện tại là 0, Philcoin (PHL) có giá là $ 0,056886 mỗi PHL tại thời điểm viết bài. Thị trường của nó hiện đang giảm giá. Giả sử bạn đã mua PHL ở mức giá hiện tại là $ 0,056886 và giữ tiền qua thị trường giảm giá, sau đó bán nó với bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy thị trường tích cực. Bạn bù đắp khoản lỗ được ghi nhận trước đó trong quá trình phát sóng và cũng sử dụng nó để giảm bất kỳ khoản lãi chịu thuế nào trong các lĩnh vực khác trong danh mục đầu tư của bạn nơi bạn kiếm tiền. Các chuyên gia gọi tình huống này là thất thu thuế.

Như đã mô tả ở trên, bất chấp việc thật là nghịch lý khi đầu tư khi có quá nhiều người đang nói về những khó khăn mà nền kinh tế phải đối mặt, nhưng thị trường giảm giá có thể là nơi nghỉ dưỡng tốt nhất vì giá đã giảm đáng kể, cho phép bạn thu được nhiều giá trị hơn cho đồng tiền của mình.

Teo nói: Điều quan trọng là mọi người phải luôn ghi nhớ mục tiêu dài hạn của mình. Có phải để độc lập tài chính không? Để cung cấp một cuộc sống tốt hơn cho gia đình bạn? Để mua một ngôi nhà hoặc một chiếc xe hơi? Dù mục tiêu của bạn là gì, hãy nhớ mức cao và thấp của thị trường là một phần trong chu kỳ của nó. Chiến lược mua và HODL không chỉ hoạt động - mà còn cho phép chúng ta tiếp tục cuộc sống của mình mà không bị phân tâm bởi những biến động ngắn hạn trên thị trường.

Một trong nhiều lý do khiến thị trường giảm giá không nên đặt ra nhiều vấn đề là, với tư cách là nhà đầu tư, bạn có thể điều tiết cảm xúc của mình tốt hơn bằng cách đưa ra các múi giờ vì bạn biết thị trường sẽ phục hồi sau khi giảm. Nguồn vốn ngắn hạn có thể được đầu tư thận trọng hơn và sẽ không biến động nhiều như thị trường chứng khoán. Tiền cần thiết về lâu dài có thể được đầu tư mạnh mẽ hơn. bất chấp việc số tiền này có thể bị mất nhiều nhất, nhưng nó sẽ có nhiều thời gian hơn để phục hồi các khoản lỗ.

Ngoài ra, Bạn sẽ nắm bắt tốt hơn khả năng chấp nhận rủi ro và do đó, trở thành một nhà đầu tư nhất quán và đáng tin cậy hơn.

Là một nhà đầu tư, nhất quán có nghĩa là cho các khoản đầu tư của bạn có thời gian để phát triển. Nếu bạn đầu tư khi thị trường tăng giá, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng thời điểm thị trường là một đề xuất thua lỗ. Đôi khi bạn có thể gặp may mắn, nhưng bạn thường xuyên bỏ lỡ dấu ấn. Mặt khác, đầu tư vào một thị trường tiêu cực không chỉ giúp bạn kiên định hơn mà còn tăng lợi nhuận tổng thể của bạn.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: