Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62961 $
-0.07%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3116 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,52 $
-0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,23 $
-0.47%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5173 $
-0.29%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1456 $
-0.53%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
-0.97%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4590 $
-0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.00%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,12 $
-0.76%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1192 $
0.13%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,71 $
-0.62%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,12 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,19 $
-0.12%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,17 $
-0.76%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6986 $
-0.23%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
87,20 $
-0.34%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,01 $
-0.29%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thị trường giảm giá sắp kết thúc: Celestia (TIA), Solana (SOL) và NuggetRush (NUGX) – những altcoin đầy hứa hẹn cần chú ý

Thị trường giảm giá sắp kết thúc: Celestia (TIA), Solana (SOL) và NuggetRush (NUGX) – những altcoin đầy hứa hẹn cần chú ý

13/01/2024 05:17 read62
Thị trường giảm giá sắp kết thúc: Celestia (TIA), Solana (SOL) và NuggetRush (NUGX) – những altcoin đầy hứa hẹn cần chú ý

Đây là những thời điểm thú vị trong bối cảnh tiền điện tử. Theo đà tăng chung của thị trường, có thể an toàn khi nói rằng chúng ta đang ở gần cuối thị trường giảm giá. Vì vậy, làm thế nào để bạn định vị bản thân để đạt được những lợi ích đáng kinh ngạc? Hiện tại, các altcoin đầy hứa hẹn cần chú ý là Celestia (TIA), Solana (SOL) và NuggetRush (NUGX).

Bài đăng này sẽ giải thích lý do tại sao đây là những loại tiền điện tử tốt nhất để mua ngay bây giờ. Nào, hãy bắt đầu thôi.

Mua NuggetRush ngay bây giờ

NuggetRush (NUGX): Chuẩn bị tăng giá sau khi ra mắt

NuggetRush (NUGX) là một trong số ít ICO mới đầy hứa hẹn trên thị trường. Là một loại tiền điện tử mới nổi với tiềm năng tăng trưởng bùng nổ và một khái niệm độc đáo, nó nhanh chóng trở thành một loại tiền điện tử được các nhà đầu tư và nhà đầu tư yêu thích. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi đợt bán trước đã hết hàng nhanh chóng.

bất chấp việc nó sẽ bao gồm các đặc điểm gây lan truyền như sự vui vẻ và một cộng đồng mạnh mẽ, nhưng nó nổi bật với sự tích hợp tiện ích. Ngược lại với hầu hết các memecoin, NuggetRush giao thoa với GameFi và Play-to-earn (P2E), là những ứng dụng trong thế giới thực. Trò chơi sắp ra mắt của nó dự kiến sẽ khuấy động sự phấn khích trong thế giới trò chơi, khiến nó trở nên đáng mong đợi.

Trò chơi P2E miễn phí sẽ có tính năng khai thác vàng, giúp người chơi tận hưởng trải nghiệm chơi game ly kỳ và kiếm được tài sản có giá trị khi chơi. Bằng cách thiết lập các cơ sở và đội chơi trò chơi, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ vàng và thu thập tài sản có giá trị trong trò chơi mà họ có thể giao dịch trên thị trường để lấy vàng hoặc tiền mặt.

Với việc trò chơi đã sẵn sàng để áp dụng và các tính năng lan truyền được kỳ vọng sẽ nâng cao giá trị của nó, NuggetRush được định vị là loại tiền điện tử mới tốt nhất để đầu tư. Trong vòng thứ tư của đợt bán trước và nỗi sợ bỏ lỡ cơ hội tăng giá, một Token chỉ có giá 0,015 USD. Theo các chuyên gia, sẽ có đợt tăng giá gấp 45 lần kịp thời sau khi ra mắt, điều này khiến nó trở thành một khoản đầu tư hấp dẫn cùng với Celestia và Solana.

Mua NuggetRush ngay bây giờ

Celestia (TIA): Tiềm năng đáng kinh ngạc và hứa hẹn tăng giá

Celestia (TIA), bất chấp việc mới tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử sau khi ra mắt vào tháng 11 năm 2023, nhưng hiện là một trong những altcoin hàng đầu trên thị trường. Nếu bạn đã tham gia bán Token hoặc là một trong những người giữ sớm, bạn hẳn đã thấy lợi tức đầu tư đáng kể. Với tính mới lạ, Celestia có tiềm năng tăng giá rất lớn, khiến nó trở thành một trong những đồng tiền tốt nhất để đầu tư.

Bên cạnh tiềm năng tăng trưởng bùng nổ, Celestia còn đóng một vai trò quan trọng trong không gian tiền điện tử, điều này sẽ góp phần làm tăng nhu cầu về nó. Với Celestia, các nhà phát triển và doanh nghiệp có thể triển khai blockchain của riêng họ với chi phí tối thiểu. Với đà tăng trưởng và những thăng trầm hơn nữa, đây là một loại tiền điện tử tốt để mua vì lợi nhuận đáng kinh ngạc.

Solana (SOL): Một loại tiền thay thế hàng đầu đáng xem

Solana (SOL) không cần hoặc không cần giới thiệu nhiều vào thời điểm này. Đó là một trong những điểm nổi bật lớn nhất của năm 2023, một hiệu suất mà nó mong muốn nhân rộng trong năm nay. Khi thị trường giảm giá dường như sắp kết thúc, có rất nhiều điều để mong đợi ở Solana.

Theo những dự đoán phổ biến, Solana sẽ vượt qua mức cao nhất mọi thời đại là 260 USD trước khi năm kết thúc. Do đó, mức giá hiện tại của nó—trên 100 đô la một chút—là quá hời. Do đó, nếu bạn muốn định vị bản thân để kiếm được lợi nhuận đáng kể thì hệ sinh thái Solana chính là nơi phù hợp.

Kết luận

Sau các sự kiện gần đây trong bối cảnh tiền điện tử, có vẻ như thị trường giảm giá đang gần kết thúc. Do đó, nếu bạn muốn định vị lợi nhuận của mình, các altcoin hàng đầu cần xem xét và HODL là Celestia, Solana và NuggetRush. Để tham gia đợt bán trước NuggetRush, hãy nhấp vào liên kết bên dưới.

Truy cập trang web bán trước NuggetRush

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: