Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thị trường phục hồi, nhưng các nhà phân tích khuyên mạnh mẽ Đa dạng hóa danh mục đầu tư - khám phá ba cơ hội chưa được khai thác với tiềm năng tăng giá lớn

Thị trường phục hồi, nhưng các nhà phân tích khuyên mạnh mẽ Đa dạng hóa danh mục đầu tư - khám phá ba cơ hội chưa được khai thác với tiềm năng tăng giá lớn

21/06/2023 17:36 read75
Thị trường phục hồi, nhưng các nhà phân tích khuyên mạnh mẽ Đa dạng hóa danh mục đầu tư - khám phá ba cơ hội chưa được khai thác với tiềm năng tăng giá lớn

Sau hai tuần ảm đạm trên thị trường, cảm xúc tích cực cuối cùng đã được hồi sinh sau khi tin tức lan truyền rằng BlackRock, một trong những công ty quản lý tài sản lớn nhất thế giới, đã thông báo rằng họ sẽ tìm kiếm sự chấp thuận cho một quỹ giao dịch giao ngay Bitcoin (ETF).

Thông báo này đã gây ra một làn sóng đầu tư vào không gian, khiến thị trường phục hồi trở lại mức trước khi có quy định gần đây của SEC. bất chấp việc vậy, các nhà phân tích vẫn khuyên bạn nên đa dạng hóa danh mục đầu tư, với sự không chắc chắn về quy định vẫn còn bao trùm thị trường.

Hãy tiếp tục đọc để khám phá lý do tại sao các nhà phân tích đề xuất đa dạng hóa và để tìm hiểu xem họ khuyến nghị đa dạng hóa ở đâu.

Thị trường phục hồi sau khi áp dụng BlackRock ETF

Sau hai tuần liên tiếp ở mức thấp mới trên thị trường, đơn đăng ký quỹ ETF Bitcoin giao ngay gần đây từ BlackRock đã mang lại sự lạc quan trở lại cho thị trường. Bitcoin, loại tiền điện tử được xếp hạng số một, biến động trên 26.000 đô la khi các nhà đầu tư biết rằng công ty quản lý tài sản với hơn 9 nghìn tỷ đô la Mỹ trên sổ sách đang tìm cách mở một quỹ ETF – đưa tiền điện tử đến trước các nhà đầu tư tổ chức trong nước.

BlackRock đã nộp đơn lên Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) vào ngày 15 tháng 6, giúp thị trường biến động sau thông báo. Các tài liệu được đệ trình nêu rõ rằng cường quốc tài chính dự định sử dụng Coinbase Custody Trust Company làm công ty giám sát tiền điện tử chính và Ngân hàng New York Mellon làm công ty giám sát fiat.

Thị trường altcoin cũng đã hồi sinh Bitcoin mua dài hạn sau khi tin tức lan truyền khi Ethereum biến động trở lại trên 1.700 đô la, ADA trên 0,25 đô la và Dogecoin trên 0,062 đô la.

Thị trường đang phản ứng tích cực với tin tức bởi vì, nếu được chấp thuận, quỹ ETF giao ngay Bitcoin của BlackRock sẽ là quỹ ETF đầu tiên được Hoa Kỳ chấp thuận để hỗ trợ thị trường, cho phép các tổ chức trong nước đầu tư vào tài sản kỹ thuật số thông qua một thị trường được quản lý.

Đa dạng hóa danh mục đầu tư vẫn cần thiết – Bán trước có phải là lựa chọn an toàn nhất ngay bây giờ không?

Bất chấp sự phục hồi thị trường ngay lập tức, các chuyên gia vẫn cho rằng sự không chắc chắn về quy định từ SEC vẫn thể hiện sự hiện diện của xu hướng giảm giá mạnh trên thị trường. Do đó, các nhà phân tích tin rằng đa dạng hóa vẫn rất quan trọng đối với các nhà đầu tư để bảo vệ bản thân khỏi mọi rủi ro tiềm ẩn trên thị trường.

Một phương pháp bảo vệ tài sản là bán tiền điện tử thành stablecoin. bất chấp việc điều này loại bỏ tất cả rủi ro giảm giá, nhưng nó đồng thời loại bỏ khả năng thu được lợi nhuận tăng giá.

Một phương pháp khác mà các nhà phân tích đề xuất là đầu tư một tỷ lệ nhỏ danh mục đầu tư vào các dự án vốn hóa thấp với các nhóm vững chắc đang xây dựng cho tương lai. Cụ thể hơn, bán trước đang bắt đầu trở thành phương pháp bảo vệ danh mục đầu tư khi chúng cung cấp các thị trường đóng cửa trong giai đoạn gây quỹ – bảo vệ các nhà đầu tư khỏi những đợt sụt giảm nghiêm trọng trên thị trường.

bất chấp việc có hàng nghìn giao dịch bán trước để lựa chọn, nhưng chúng tôi đã xác định được ba trong số những cơ hội hứa hẹn nhất với các nguyên tắc cơ bản vững chắc, nhóm chuyên gia và cộng đồng lớn đang bắt đầu thu hút được sự chú ý trong quá trình gây quỹ của họ.

Wall Street Memes – Đợt bán trước tăng trưởng nhanh nhất năm 2023

Wall Street Memes chỉ mở đợt bán trước vào cuối tháng 5 nhưng vẫn đã huy động được hơn 8,5 triệu đô la trong nỗ lực gây quỹ của mình – khiến nó trở thành một trong những đợt bán trước tăng trưởng nhanh nhất vào năm 2023. Wall Street Memes là đại diện cho sự thành công của internet bằng tiền điện tử hơn những nhà tư bản tham lam ở Phố Wall. Nó được sinh ra như một phần mở rộng của sự thất bại GameStop vào năm 2021, nơi các nhà đầu tư ghế bành chiến đấu với những gã khổng lồ tổ chức và khiến họ phá sản.

Giờ đây, Wall Street Memes đang mã hóa phong trào đó thông qua Token WSM, cho phép mọi người tham gia vào hoạt động đầu cơ với một chút hài hước bổ sung để mua theo dài hạn. Dự án đã nhanh chóng trở thành một trong những đợt bán trước được tìm kiếm nhiều nhất trong lĩnh vực memecoin khi các nhà đầu tư đổ xô đầu tư với giá bán trước vì họ tò mò muốn xem triển vọng dài hạn của nó.

Các nhà đầu tư bị hấp dẫn bởi khả năng dự án thu thập được lượng người theo dõi mạnh mẽ như vậy trong một thời gian ngắn – thu hút hơn một triệu người theo dõi trên các hồ sơ truyền thông xã hội của dự án. Có vẻ như sự kết hợp giữa văn hóa internet, sự hài hước dựa trên meme và tài chính phi tập trung đã tạo ra sự pha trộn hoàn hảo để tạo ra cơn sốt memecoin tiếp theo trong ngành.

Dự án đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi vì nó kết nối với những người mua ở Phố Wall – một dự án NFT đã bán toàn bộ bộ sưu tập NFT của mình trong 30 phút vào năm 2021. Chính cộng đồng đó đã quay lại hỗ trợ WSM trở thành vua memecoin tiếp theo.

Một lý do khác khiến các nhà đầu tư đổ xô đến đợt bán trước là nó đã thu hút sự chú ý của Elon Musk. Memecoin Dogefather và Giám đốc điều hành của Tesla và Twitter được kính trọng đã nhiều lần tương tác với hồ sơ Twitter của Wall Street Memes, làm dấy lên cuộc tranh luận về việc liệu một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới đã đầu tư vào dự án hay chưa.

Hơn nữa, lượng người theo dõi khổng lồ của nó cũng giúp WSM có vị thế tuyệt vời để được niêm yết trên nền tảng giao dịch cấp 1 chính sau khi đợt bán trước kết thúc – với Binance là một trong những nền tảng giao dịch dự kiến sẽ niêm yết Token này.

Nhìn chung, Wall Street Memes chắc chắn đang gây xôn xao thị trường và sức mạnh của dự án nằm ở cộng đồng mạnh mẽ đằng sau nó.

Việc bán trước cho WSM rất hấp dẫn vì nhóm chưa phân bổ bất kỳ khoản tiền nào cho mình. Thay vào đó, toàn bộ nguồn cung cấp được dành riêng cho cộng đồng, với 50% được bán trong đợt bán trước và phần còn lại được dành riêng để bổ sung tính thanh khoản cho nền tảng giao dịch.

Mua WSM ngay hôm nay

yPredict – Sử dụng trí tuệ nhân tạo cho các mô hình dự đoán tài chính

Một cơ hội chưa được khai thác khác với tiềm năng tăng giá lớn là yPredict, một nền tảng phân tích và nghiên cứu giao dịch dựa trên AI cung cấp cho các nhà đầu tư thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu để giúp họ đưa ra quyết định giao dịch tốt hơn. Nền tảng này cung cấp thông tin chi tiết và phân tích thông qua các phương pháp dự đoán tài chính tiên tiến nhất để giúp các nhà đầu tư thu được nhiều lợi nhuận hơn.

yPredict được tạo ra bởi một nhóm các chuyên gia về trí tuệ nhân tạo và máy học, các nhà định lượng tài chính và nhà đầu tư. Tất cả họ đã nhóm lại với nhau để xây dựng các công cụ nghiên cứu giao dịch tiên tiến nhằm giúp các nhà đầu tư trong cộng đồng đánh bại thị trường.

Thật thú vị, yPredict đã tạo ra một hệ sinh thái đảm bảo Token gốc, YPRED, giữ nguyên giá trị của nó trong thời gian dài. Ví dụ: người dùng sẽ yêu cầu Token YPRED để truy cập sản phẩm yPredict Analytics, mang lại lợi thế cho nhà đầu tư trên thị trường tài chính. Sản phẩm này đã tạo ra một loạt công cụ giao dịch hoàn toàn do AI cung cấp, có khả năng tự động phát hiện hơn 100 mẫu biểu đồ và cảnh báo cho các nhà đầu tư trước khi xu hướng xuất hiện. Ngoài ra, AI cũng cung cấp điểm tin cậy để giúp các nhà đầu tư hiểu được khả năng xuất hiện của tín hiệu.

Ngoài ra, yPredict cũng đã tạo ra nền kinh tế coi kết quả là dịch vụ thông qua Thị trường yPredict của mình. Sản phẩm này cho phép các nhà phát triển AI liệt kê các mô hình dự đoán tài chính của họ, cho phép các nhà đầu tư đăng ký theo dõi chúng hàng tháng. các nhà đầu tư có thể duyệt tìm các mô hình có hiệu suất cao nhất và sử dụng Token YPRED để đăng ký mỗi tháng.

Nhìn chung, hệ sinh thái yPredict được thiết kế để giúp các nhà đầu tư tiếp tục chiến thắng trong khi cung cấp tiện ích sâu sắc cho Token gốc của nó – khiến nó trở thành một khoản đầu tư hấp dẫn trong các giai đoạn bán trước.

Mua YPRED ngay hôm nay

Ecoterra – Sử dụng Công nghệ Web3 để Giúp Thúc đẩy Tính bền vững của Môi trường

Cơ hội cuối cùng chưa được khai thác với tiềm năng tăng trưởng to lớn là Ecoterra, một dự án tập trung vào việc khen thưởng những người hành động vì biến đổi khí hậu. Ecoterra đã phát triển một ứng dụng Recycle2Earn độc đáo lấy ý tưởng về GameFi và đưa nó đến với thế giới có ý thức bảo vệ môi trường, cho phép người dùng kiếm phần thưởng cho việc tái chế.

Toàn bộ ý tưởng đằng sau dự án là khuyến khích quá trình tái chế để chống lại sự nóng lên toàn cầu bằng cách giáo dục công chúng về nhu cầu tái chế và khuyến khích họ thực hiện. Người dùng sẽ được thưởng mỗi khi họ tái chế, miễn là họ làm theo hướng dẫn được nêu trong ứng dụng.

Theo nhóm, người dùng có thể bắt đầu kiếm tiền theo ba bước đơn giản; Quét, Tái chế và Kiếm tiền.

Để bắt đầu, người dùng cần sử dụng ứng dụng Recyle2Earn để quét mã vạch trên các sản phẩm có thể tái chế, chẳng hạn như thủy tinh, nhựa và nhôm. Sau đó, ứng dụng sẽ tìm kiếm cơ sở dữ liệu của nó để tìm kết quả phù hợp và đưa ra báo giá về phần thưởng nếu vật phẩm đó được tái chế.

Tiếp theo, ứng dụng sẽ hướng dẫn người dùng đến Máy bán hàng tự động ngược (RVM) gần nhất để ký gửi đồ tái chế. Sau khi tái chế, người dùng phải tải biên lai lên ứng dụng để nhận phần thưởng.

Dễ như vậy thôi.

Ngoài ra, Ecoterra cũng bao gồm một loạt các hành động sinh thái cho phép họ kiếm được phần thưởng. Ví dụ: nó bao gồm Thị trường vật liệu tái chế để mua vật liệu tái chế và Thị trường bù đắp carbon để mua tín dụng carbon nhằm giảm lượng khí thải carbon.

Nhìn chung, Ecoterra đã tạo ra một giải pháp đột phá cho vấn đề biến đổi khí hậu bằng cách cung cấp phần thưởng cho người dùng vì đã tạo ra sự khác biệt trong thế giới của chúng ta. Đợt bán trước đã huy động được hơn 5 triệu USD tiền gây quỹ, cho thấy sự quan tâm lớn đến dự án từ các nhà đầu tư thân thiện với môi trường.

Mua Ecoterra ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: