Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thị trường tiền điện tử bán tháo sau khi giữ Ethereum. người bán đang thắng, nhưng tại sao? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Báo cáo thị trường.

Thị trường tiền điện tử bán tháo sau khi giữ Ethereum. người bán đang thắng, nhưng tại sao? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Báo cáo thị trường.

20/09/2022 23:05 read116
Thị trường tiền điện tử bán tháo sau khi giữ Ethereum. người bán đang thắng, nhưng tại sao? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Báo cáo thị trường.

Trong tập tuần này của Báo cáo thị trường, các chuyên gia thường trú của WebGiaCoin thảo luận tại sao thị trường tiền điện tử lại bán tháo sau khi giữ Ethereum (ETH) và các tiêu đề hàng đầu trong không gian tiền điện tử.

Vào tuần này, chương trình Báo cáo thị trường, các chuyên gia thường trú của WebGiaCoin thảo luận tại sao thị trường tiền điện tử lại bán tháo sau khi giữ Ethereum và tại sao người bán lại chiến thắng.

Để bắt đầu mọi thứ, chúng tôi đã tổng hợp những tin tức mới nhất về thị trường trong tuần này.

Fed tăng lãi suất lớn nhất trong 40 năm? 5 điều cần biết về Bitcoin trong tuần này. Bitcoin (BTC) phải đối mặt với một tuần thông báo vĩ mô khổng lồ khác sau khi đóng cửa hàng tuần thấp nhất kể từ tháng Bảy. Sự kiện chính trong tuần sẽ là quyết định của Cục Dự trữ Liên bang về các mức lãi suất chính. Thị trường sẽ phản ứng như thế nào sau khi các đợt tăng lãi suất mới được công bố, liệu có hy vọng về một đợt bơm hay chúng ta sẽ tiếp tục quỹ đạo đi xuống này? Liệu $ 18K Bitcoin có trở thành bình thường mới không? Khi nào chúng ta có thể nhìn thấy đáy thực sự? Chúng tôi cũng thảo luận về các blues sau giữ của DXY và Ethereum. Có rất nhiều thứ để giải nén ở đây, vì vậy hãy đảm bảo bạn luôn theo dõi để biết tất cả thông tin mới nhất

Người đồng sáng lập Terra, Do Kwon nói rằng anh ấy không 'chạy trốn'. Do Kwon đã không tiết lộ nơi ở của mình trong một loạt các Tweet phản hồi về tuyên bố anh ta đã trốn khỏi Singapore sau khi lệnh bắt giữ được ban hành vào thứ Tư. Kết quả cuối cùng của toàn bộ thất bại này sẽ như thế nào? Liệu tất cả các bên liên quan có thể đi đến kết luận mà mọi người đều hài lòng và công lý đã được thực thi không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về vấn đề này bằng cách cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần nhận xét của luồng trực tiếp và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn lời cảm ơn trực tiếp!

160 triệu đô la bị đánh cắp từ nhà sản xuất thị trường tiền điện tử Wintermute. Wintermute, một nhà sản xuất thị trường tiền điện tử có trụ sở tại Vương quốc Anh, đã trở thành nạn nhân mới nhất của các vụ hack tài chính phi tập trung (DeFi), mất khoảng 160 triệu USD, theo Evgeny Gaevoy, người sáng lập và Giám đốc điều hành công ty. Một ngày khác, một vụ hack khác trong thế giới tiền điện tử. Chúng tôi chia nhỏ tất cả các chi tiết cho bạn và luôn thông báo cho bạn về những gì đã xảy ra chính xác để bạn được cập nhật.

Michael Saylor không thể dừng lại: MicroStrategy hiện đã giữ 130.000 Bitcoin. MicroStrategy hiện sở hữu 0,6 USD2% tổng số Bitcoin (BTC) sẽ được khai thác. Chủ tịch điều hành công ty, Michael Saylor, đã thông báo rằng công ty đã mua thêm 301 BTC với giá khoảng 6 triệu USD với giá trung bình là 19.851 USD / BTC. Bạn nghĩ gì về động thái mới nhất của Michael Saylor và bạn sẽ làm gì nếu bạn có 6 triệu USD tiền mặt dư thừa nằm xung quanh? Hãy cho chúng tôi biết trong phần nhận xét của luồng trực tiếp trên YouTube của chúng tôi.

Tuần này, chúng tôi có một cái gì đó mới mẻ và mới mẻ cho người xem. Ray Salmond của chính chúng tôi sẽ tham gia cùng chúng tôi và mang theo hai vị khách đặc biệt, Joe Burnett, nhà phân tích trưởng tại Blockware Solutions và Pierre Rochard, Phó Chủ tịch Nghiên cứu tại RIOT. Cả hai người đều là tác giả của một báo cáo về phí giao dịch Bitcoin, an ninh mạng và cách các cuộc tấn công vào mạng Bitcoin có thể thành công hoặc không. Tham gia cùng họ sẽ có một trong những chuyên gia yêu thích của chúng tôi, Marcel Pechman. Đây sẽ là một cuộc trò chuyện hấp dẫn và sâu sắc về khai thác và bảo mật Bitcoin mà bạn không muốn bỏ lỡ. Bạn thậm chí có thể hỏi khách của chúng tôi những câu hỏi của riêng bạn trong phần trò chuyện của luồng trực tiếp trên YouTube.

Tiếp theo là một phân đoạn mới có tên là Mẹo tiền điện tử nhanh, nhằm mục đích cung cấp cho những người mới tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử những mẹo nhanh chóng và dễ dàng để tận dụng tối đa trải nghiệm của họ. Mẹo tuần này: Scalping.

Cuối cùng, chúng tôi đã có thông tin chi tiết từ Cointelegraph Markets Pro, một nền tảng dành cho các nhà đầu tư tiền điện tử muốn đi trước thị trường một bước. Các nhà phân tích sử dụng Cointelegraph Markets Pro để xác định hai altcoin nổi bật trong tuần này: PNG của Pangolin và RGT của mã quản trị Rari.

Bạn có câu hỏi về đồng xu hoặc chủ đề không được đề cập ở đây? Đừng lo. Tham gia phòng trò chuyện YouTube và viết câu hỏi của bạn tại đó. Người có nhận xét hoặc câu hỏi thú vị nhất sẽ được tặng một gói đăng ký Markets Pro trị giá 100 đô la trong một tháng.

Báo cáo Thị trường phát trực tiếp vào thứ Ba hàng tuần lúc 12 giờ đêm theo giờ ET (4 giờ chiều UTC), vì vậy hãy nhớ truy cập trang Cointelegraph YouTube và nhấn nút thích và đăng ký cho tất cả các video và cập nhật trong tương lai của chúng tôi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Giá bitcoin, Phân tích thị trường, Cập nhật thị trường,