Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thông tin mới nhất về Tài sản kỹ thuật số – Token đủ phi tập trung vẫn có thể tránh được nhãn bảo mật

Thông tin mới nhất về Tài sản kỹ thuật số – Token đủ phi tập trung vẫn có thể tránh được nhãn bảo mật

14/06/2023 05:18 read77
Thông tin mới nhất về Tài sản kỹ thuật số – Token đủ phi tập trung vẫn có thể tránh được nhãn bảo mật

Phiên điều trần của Dịch vụ Tài chính Hạ viện về Tương lai của Tài sản Kỹ thuật số chứa đựng rất nhiều thông tin về tương lai tiềm năng của không gian tài sản kỹ thuật số ở Hoa Kỳ.

Sau các vụ kiện gần đây của SEC chống lại Binance và Coinbase, ngành công nghiệp đã lo sợ về tương lai của web3 ở Hoa Kỳ do việc niêm yết một số dự án tiền điện tử hàng đầu, bao gồm Cardano, Solana và Polygon, trong các tình huống chống lại nền tảng giao dịch tiền điện tử.

Việc phát hành các email Hinman gần đây cho thấy rằng việc làm rõ như vậy sẽ có tác động đối với Ethereum, vốn trước đây đã được đánh giá là đủ phi tập trung.'

Gần 15 năm kể từ sách trắng Bitcoin, một ý tưởng đã trở thành kiến trúc internet mới, với quyền sở hữu, nhận dạng kỹ thuật số và lưu trữ giá trị có nguồn gốc từ công nghệ.

Tài sản kỹ thuật số giờ đây không còn là công nghệ mới, chúng được sử dụng trên toàn thế giới và nước Mỹ luôn dẫn đầu về phát minh công nghệ và nếu không phát minh, triển khai thì ngày nay chúng ta có nguy cơ bị tụt hậu so với các đối thủ trên toàn cầu

Đây là lời phát biểu khai mạc phiên điều trần do Dân Biểu Ông McHenry chủ toạ. Ông cũng nêu rõ ý định về một phiên bản của dự thảo luật dài 160 trang vào tháng 7 năm nay và nhấn mạnh chỉ thị được đề xuất về việc đăng ký tài sản kỹ thuật số dưới dạng chứng khoán.

Đáng chú ý, việc phân cấp đầy đủ dường như vẫn được giữ lại như một yếu tố chính trong việc xác định tài sản kỹ thuật số có phải là chứng khoán hay không.

Phiên điều trần cũng có lời khai nói về khả năng một tài sản kỹ thuật số sẽ bị xóa nhãn bảo mật nếu nó trở nên đủ phi tập trung.

Lời khai điều trần

Các lời khai khác đã so sánh các vụ kiện của SEC chống lại Coinbase và Binance với sự sụp đổ của FTX, một công ty vẫn chưa nhận được bất kỳ hành động chính thức nào của SEC. Cũng có những lo ngại về việc tài sản kỹ thuật số làm suy yếu hệ thống tài chính hiện tại thông qua các khoản cắt giảm.

Ông. Scott lập luận rằng dự thảo hiện tại của dự luật được đề xuất có khả năng dẫn đến việc bảo vệ các nhà đầu tư của chúng tôi ít hơn so với hiện tại.

Giám đốc điều hành của Circle, Jeremy Allaire, lập luận mạnh mẽ về sự cần thiết phải có quy định về tài sản kỹ thuật số để ngăn Hoa Kỳ tụt lại phía sau Trung Quốc và phá giá đồng Đô la. Allaire cũng tuyên bố rằng dự trữ tiền điện tử sẽ an toàn hơn so với ngân hàng bằng cách hạn chế các hoạt động dự trữ phân đoạn bằng cách hạn chế quyền đối với các dịch vụ của FED.

Ngoài ra, anh ấy kêu gọi các biện pháp bảo vệ mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực lưu ký kỹ thuật số, đề xuất rằng tất cả các nhà phát hành stablecoin nên được yêu cầu sử dụng những người giám sát đủ điều kiện đã đăng ký.

Tuy nhiên, Benjamin Kaplan, Đồng Giám đốc điều hành của Prometheum Capital, một công ty tuyên bố đang xây dựng Phố Wall 2.0, nhận xét rằng cuộc thảo luận về sự cần thiết của quy định ít nhiều là thiếu sót vì việc áp dụng các khung quy định hiện có đối với tài sản kỹ thuật số là cần thiết vì luật chứng khoán liên bang đã được thử nghiệm trong gần 90 năm.

Công ty của Kaplan tuyên bố rằng họ là một trong những công ty đầu tiên cung cấp cho các nhà đầu tư hệ sinh thái thị trường đầy đủ dịch vụ, đã đăng ký với SEC [sic] cho chứng khoán tài sản kỹ thuật số. Chủ tịch Prometheum, Martin Kaplan, từ lâu đã là người đề xuất quy định của SEC về tài sản kỹ thuật số. Vào năm 2018, anh ấy đã tuyên bố,

Một ngành công nghiệp mới như tiền điện tử chỉ cần tuân theo hiệp ước quy định đã được thiết lập và không cần phải lo lắng rằng Hoa Kỳ sẽ đưa ra các luật nghiêm ngặt hơn để hạn chế sự phát triển của ngành công nghiệp mới.

Aaron Kaplan, đồng thời là Đồng Giám đốc điều hành, nói thêm rằng ngành công nghiệp tiền điện tử của Hoa Kỳ nên tích cực tuân thủ quy định của SEC, hỗ trợ khuôn khổ hiện tại và tin rằng không cần thay đổi.

Phân quyền đầy đủ

Coy Garrison, một đối tác tại công ty luật Steptoe Johnson, tuyên bố rằng dự thảo luật hiện tại đang hoạt động và cần thiết để hỗ trợ đổi mới. Garrison lập luận rằng các tuyên bố sâu rộng rằng tất cả các tài sản kỹ thuật số đều là chứng khoán đã bỏ qua sự phức tạp của tài sản. Theo Garrison, hiện tại, không có hướng dẫn rõ ràng về ý nghĩa của việc phân cấp đầy đủ và do đó, có sự nhầm lẫn trong ngành, giữ lại sự đổi mới.

Không có luật tình huống nào đưa ra hướng dẫn về cách thức test Howey, được sử dụng để đánh giá xem một tài sản có phải là chứng khoán hay không, nên được áp dụng cho các tài sản được giao dịch trên thị trường thứ cấp, theo Garrison.

Tài sản kỹ thuật số được giao dịch trên nhiều thị trường thứ cấp phi tập trung quốc tế, do đó đặt ra một lỗ hổng rõ ràng trong hướng dẫn quy định. Garrison đã yêu cầu một chế độ quản lý khả thi hơn sẽ đưa ra hướng dẫn về cách chứng khoán có thể trở nên phi tập trung đầy đủ, cũng như cách áp dụng hướng dẫn cho thị trường thứ cấp.

Allaire cũng nhận xét về sự vô lý của các quốc gia khác khi xác định quy định đối với tài sản kỹ thuật số có mệnh giá của Hoa Kỳ, đặc biệt là stablecoin, để các quốc gia khác không điều chỉnh Đô la.

Giám đốc điều hành của Hiệp hội tương lai quốc gia, Thomas Sexton III, đã kêu gọi NFA điều chỉnh thị trường giao ngay Bitcoin và Ether với sự hỗ trợ của CFTC.

Những người chỉ trích ngành công nghiệp tiền điện tử

Cô. Waters không mong đợi có mong muốn làm việc với CFTC hoặc SEC từ ngành công nghiệp tiền điện tử. Waters liên tục đề cập đến FTX và các tội ác bị cáo buộc của Sam Bankman-Fried khi thảo luận về chủ đề tài sản kỹ thuật số, hỏi liệu ngành có hỗ trợ việc chuyển tiền giống như các tội ác bị cáo buộc của FTX hay không.

Ông. Sherman tuyên bố rằng mục tiêu của ngành công nghiệp tiền điện tử, viện dẫn SBF, là loại bỏ SEC và đưa ra quy định nghiêm ngặt. Tuyên bố của ông được đưa ra sau khi một số thành viên của cộng đồng tiền điện tử đưa ra tuyên bố kêu gọi một chế độ quản lý có tính đến sự phức tạp. của tài sản kỹ thuật số so với các loại chứng khoán có sẵn để xem xét khi test Howey được tạo ra vào năm 1933.

Sherman tuyên bố rằng Ava Labs đã rao bán chứng khoán chưa đăng ký và hỏi liệu Giám đốc điều hành của Ava Labs, Emin Gün Sire, có bán Token bảo mật chưa đăng ký hay không. Ngài trả lời, nói rằng chúng tôi đã tuân thủ mọi quy định với khả năng tốt nhất của mình. Sau nhiều lần được yêu cầu xác nhận xem Ava Labs đã nộp tuyên bố đăng ký cho một ICO hay chưa, anh ấy nói thêm, tôi không biết câu trả lời chính xác cho điều đó; Tôi tin rằng chúng tôi đã không.

Sherman kết thúc thời gian của mình bằng cách tuyên bố rằng Taylor Swift đã từ chối hàng triệu đô la để được liên kết với nó.

tiếp tục thảo luận

Phiên điều trần tiếp tục thảo luận về nguy cơ tiếp xúc với Trung Quốc từ Đại diện, ông Luetkemeyer, người rất lo ngại rằng các công ty Hoa Kỳ đang giao dịch với các công ty Trung Quốc dưới mọi hình thức.

Đây là một câu chuyện đang diễn ra và thông tin thêm sẽ được báo cáo riêng. Bạn có thể xem toàn bộ phiên điều trần trên kênh YouTube GOPFinanceServices.

Bài đăng Tài sản kỹ thuật số nghe thấy Token đủ phi tập trung mới nhất vẫn có thể tránh nhãn bảo mật xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nổi bật, Quy định, Stablecoin,