Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63062 $
-0.28%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2603 $
-0.70%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
-0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,95 $
-0.55%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6021 $
0.26%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1092 $
-0.22%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,67 $
0.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3577 $
0.06%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,38 $
-0.93%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,43 $
-0.39%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
345,03 $
-0.35%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,44 $
-0.25%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
3.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,59 $
-0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thu phóng cập nhật các điều khoản sau phản ứng dữ dội, sẽ không đào tạo AI mà không có sự đồng ý

Thu phóng cập nhật các điều khoản sau phản ứng dữ dội, sẽ không đào tạo AI mà không có sự đồng ý

08/08/2023 09:20 read83
Thu phóng cập nhật các điều khoản sau phản ứng dữ dội, sẽ không đào tạo AI mà không có sự đồng ý

Nhiều người trực tuyến cho biết họ đang tạm dừng sử dụng Zoom over các điều khoản dường như cho phép nền tảng thu thập dữ liệu người dùng để huấn luyện các mô hình AI.

Nền tảng hội nghị truyền hình Zoom đã cập nhật các điều khoản dịch vụ của mình sau phản ứng dữ dội trên diện rộng về một phần liên quan đến việc thu thập dữ liệu AI, làm rõ rằng họ sẽ không sử dụng nội dung của người dùng để đào tạo AI mà không có sự đồng ý.

Trong một bài đăng ngày 7 tháng 8, Zoom cho biết các điều khoản dịch vụ của họ đã được cập nhật để xác nhận thêm rằng họ sẽ không sử dụng nội dung trò chuyện, âm thanh hoặc video từ khách hàng của mình để đào tạo AI mà không có sự chấp thuận rõ ràng của họ.

Cuối tuần qua, một số người dùng Zoom đã đe dọa ngừng sử dụng nền tảng này sau khi phát hiện ra các điều khoản được cho là có nghĩa là công ty sẽ sử dụng nhiều nội dung của khách hàng để đào tạo các mô hình AI.

Trong bài đăng gần đây nhất, Zoom cho biết các điều khoản liên quan đến AI đã được thêm vào tháng 3 và nhắc lại rằng họ sẽ không sử dụng bất kỳ dữ liệu khách hàng nào để đào tạo AI mà không có sự đồng ý. Các điều khoản hiện đã được cập nhật để bao gồm phần làm rõ tương tự:

Bất kể những điều trên, Zoom sẽ không sử dụng âm thanh, video hoặc nội dung trò chuyện của Khách hàng để đào tạo các mô hình trí tuệ nhân tạo của chúng tôi mà không có sự đồng ý của bạn.

Bài đăng trên Zoom giải thích các dịch vụ AI của họ — công cụ tóm tắt cuộc họp và trình soạn tin nhắn — được chọn tham gia khi chủ sở hữu tài khoản hoặc quản trị viên có thể kiểm soát việc bật các công cụ này.

Trước khi Zoom bổ sung làm rõ các điều khoản của mình, người dùng X (Twitter) đã đăng những lo ngại của họ về các điều khoản AI của họ, trong đó nhiều người kêu gọi tẩy chay Zoom cho đến khi các điều khoản được cập nhật.

Nảy sinh mối lo ngại về các điều khoản mà người dùng đồng ý cho Zoom sử dụng, thu thập, phân phối và lưu trữ Dữ liệu do dịch vụ tạo ra cho bất kỳ mục đích nào, bao gồm đào tạo AI và các mô hình máy học.

Các điều khoản khác cho phép Zoom có quyền sử dụng nội dung do khách hàng tạo — trong số các mục đích sử dụng khác — máy học cũng như đào tạo và thử nghiệm AI.

Các công ty công nghệ khác gần đây cũng đã cập nhật chính sách quyền riêng tư để nhường chỗ cho việc thu thập dữ liệu để đào tạo AI. Các chính sách của Google đã được cập nhật vào tháng 7 cho phép Google lấy dữ liệu công khai để sử dụng trong đào tạo AI.

Trong khi đó, ngày càng có nhiều lo ngại về việc sử dụng AI của các công ty công nghệ và những tác động có thể có đối với quyền riêng tư. Vào tháng 6, các nhóm bảo vệ người tiêu dùng của Liên minh Châu Âu đã kêu gọi các cơ quan quản lý điều tra các mô hình AI được sử dụng trong các chatbot như OpenAI ChatGPT hoặc Google Bard.

Các nhóm lo ngại về thông tin sai lệch, thu thập và thao túng dữ liệu do bot tạo ra. EU đã thông qua Đạo luật AI vào ngày 14 tháng 6 để có hiệu lực trong vòng hai đến ba năm tới và đưa ra khuôn khổ cho việc phát triển và triển khai AI.

AI Eye: AI được đào tạo về nội dung AI trở nên ĐIÊN RỒ, Threads có phải là người dẫn đầu về thất thoát dữ liệu AI không?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thu phóng, Dữ liệu, Ai cạo, Tos, Ai, Máy học, TOS, Thuật ngữ, Mảng,