Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thượng nghị sĩ Bragg và Lummis thảo luận về sự hợp tác về luật tiền điện tử giữa chúng tôi, Úc

Thượng nghị sĩ Bragg và Lummis thảo luận về sự hợp tác về luật tiền điện tử giữa chúng tôi, Úc

29/04/2022 09:05 read176
Thượng nghị sĩ Bragg và Lummis thảo luận về sự hợp tác về luật tiền điện tử giữa chúng tôi, Úc

Chúng tôi muốn kết thân với bạn bè của chúng tôi ở Hoa Kỳ về những vấn đề này nhiều nhất có thể, Thượng nghị sĩ Úc Andrew Bragg nói với Cointelegraph.

Thượng nghị sĩ Úc Andrew Bragg đã đối thoại với Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Cynthia Lummis để thảo luận về sự hợp tác tiềm năng về quy định tiền điện tử giữa hai quốc gia.

Thượng nghị sĩ Bragg là một chính trị gia thân thiện với tiền điện tử từ Đảng Tự do cầm quyền (một đảng cánh hữu trung tâm bảo thủ) đã là một trong những động lực đằng sau một kế hoạch quy định có tư duy tương lai được đề xuất ở Úc.

Năm ngoái, ông đã ra trước Ủy ban Thượng viện về Úc với tư cách là Trung tâm Công nghệ và Tài chính (ATFC), nơi đã liệt kê 12 đề xuất quy định mở rộng liên quan đến thuế, các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) và cấp phép công ty. Hai tháng sau, Thủ quỹ Josh Frydenburg vạch ra ý định bắt đầu thực hiện ít nhất sáu đề xuất vào giữa năm 2022.

Kể từ đó, các đề xuất đã được tinh chỉnh và đóng gói thành Đạo luật dịch vụ kỹ thuật số, tuy nhiên, việc thực thi nó vẫn chưa được thực hiện. Với cuộc bầu cử liên bang sẽ diễn ra vào tháng tới, vẫn chưa rõ liệu đạo luật có được thông qua nếu Đảng Lao động đối lập được bỏ phiếu hay không, vì nó vẫn chưa đưa ra lập trường cụ thể về lĩnh vực tiền điện tử.

Bragg đã nói chuyện với Lummis - người đề xuất tiền điện tử và Bitcoin (BTC) được biết đến - thông qua một cuộc gọi điện video trong tuần này và nói với Cointelegraph rằng cuộc thảo luận chủ yếu tập trung vào cơ hội cho các quy định tương đương.

bất chấp việc không đi vào chi tiết cụ thể, nhưng Bragg nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giải quyết nhiều vấn đề nhất có thể với Hoa Kỳ trong bối cảnh quan hệ đối tác lịch sử giữa hai quốc gia:

Tôi xem đó là một khu vực tăng trưởng kinh tế, là một mục tiêu an ninh, bởi vì chúng tôi có mối quan hệ duy nhất với Hoa Kỳ, đó là văn hóa, kinh tế, quân sự. Vì vậy, chúng tôi muốn kết thân với bạn bè của chúng tôi ở Hoa Kỳ về những vấn đề này nhiều nhất có thể.

Ông cũng gợi ý rằng cả hai chính phủ đang tìm cách đặt ra các tiêu chuẩn toàn cầu về quy định tiền điện tử, lưu ý rằng lệnh điều hành từ Tổng thống Biden tương tự một cách hợp lý với những gì Thủ quỹ Frydenberg đưa ra vào tháng 12 năm ngoái.

[Nếu] hai nền kinh tế tài chính lớn, phức tạp như Hoa Kỳ và Úc kết hợp với nhau có thể giúp thúc đẩy các tiêu chuẩn ở các khu vực khác trên thế giới, ông nói.

Về mặt hợp tác, hoặc ít nhất là sự tương đương về quy định, Bragg lưu ý rằng có vẻ như họ đã có thể tiến nhanh hơn trong việc đưa các loại sản phẩm khác nhau vào thị trường. Vì vậy, chúng ta sẽ xem những bài học mà chúng ta có thể học được ở đó.

Một lĩnh vực có thể khác nhau là cách tiếp cận của hai quốc gia trong việc tung ra đồng tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC), Bragg lưu ý rằng Hoa Kỳ có vẻ dễ tiếp thu ý tưởng hơn. Ngân hàng Dự trữ Úc đã tuyên bố rằng không có nhu cầu bắt buộc nào đối với một phần do mạng lưới thanh toán kỹ thuật số tức thời của quốc gia và Bragg nhấn mạnh rằng ông rất thận trọng về điều đó trong giai đoạn này.

Tôi nghĩ rằng tôi, bạn biết đấy, có lẽ nhận thức rõ hơn về các vấn đề và rủi ro khi đến đó. Vì vậy, chúng tôi chỉ cần thực hiện báo cáo của Kho bạc về vấn đề này. Tôi hy vọng điều đó có thể được thực hiện, bạn biết đấy, nhanh chóng sau cuộc bầu cử.

Khi được hỏi liệu việc Lao động được bỏ phiếu có làm chệch hướng nỗ lực của Bragg trong việc cải cách tiền điện tử trong hai năm qua hay không, Thượng nghị sĩ thẳng thắn nói rằng ông không có ý kiến.

Ý tôi là, bạn sẽ phải nói chuyện với Lao động về điều đó. Nhưng ý tôi là, họ không có bất kỳ chính sách nào. Vì vậy, tôi chắc chắn hy vọng là không, nhưng ý tôi là, họ không có bất kỳ chính sách nào, anh ấy nói.

Bragg cũng đã có một bài phát biểu tại Hội chợ Kinh doanh Kế toán ở Sydney hôm qua, khi ông vạch ra ý định của các đảng chính trị của mình là cung cấp quy định tốt thay vì quy định ngột ngạt.

Quy định tạo ra sự chắc chắn đồng thời mời gọi khả năng đổi mới hơn, bao gồm cả những đổi mới mà chúng ta không thể lường trước được. Quy định bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng và nhà đầu tư trên một sân chơi bình đẳng - đồng thời cho phép tính linh hoạt, khả năng sáng tạo và thử nghiệm.

Quy định cung cấp một mạng lưới an toàn khi thị trường thất bại nhưng giữ các cá nhân chịu trách nhiệm về hậu quả của hành động của họ, ông nói thêm.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thượng nghị sĩ Andrew Bragg, Thượng nghị sĩ Cynthia Lummis, Quy định về tiền điện tử, Quy định về tiền điện tử của Úc, Cuộc bầu cử ở Úc,