Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tích hợp chiều thứ ba vào mạng xã hội

Tích hợp chiều thứ ba vào mạng xã hội

22/09/2022 20:06 read90
Tích hợp chiều thứ ba vào mạng xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là một trong những phát minh quan trọng nhất của thời đại kỹ thuật số. Nó đã cho phép chúng ta giao tiếp và kết nối với thế giới theo cách chưa từng có trong lịch sử loài người. Hơn nữa, nó cung cấp cho chúng tôi khả năng hình thành mối quan hệ với thế giới và tìm thấy những cá nhân có cùng chí hướng, những người có cùng ý tưởng và niềm tin.

Tuy nhiên, mạng xã hội không phải là không có những hạn chế của nó. Một trong những vấn đề lớn nhất là liên quan đến cách thông tin được trình bày và truyền đi trong thời gian dài Các nền tảng truyền thông xã hội trên thực tế đều là 2 chiều, nghĩa là tất cả dữ liệu được hiển thị ở định dạng 2 chiều (tức là trên màn hình). Điều này có nghĩa là mọi người chỉ có thể kết nối qua văn bản, hình ảnh, âm thanh và video. bất chấp việc điều này chắc chắn vẫn tốt, nhưng không thể phủ nhận rằng nó khiến chúng ta phải khao khát nhiều hơn thế.

Chúng ta đang sống trong một thực tế 3 chiều, có nghĩa là chúng ta trải nghiệm thế giới theo cách phong phú hơn nhiều so với những gì phương tiện truyền thông xã hội ngày nay có thể hiển thị. Nhiều khoảnh khắc trong sự tồn tại của con người là rất cần thiết vì chúng xảy ra trên một mặt phẳng 3 chiều, nơi mọi người chia sẻ không gian. Chúng ta là những sinh vật xã hội, và cách tốt nhất để hòa nhập xã hội liên quan đến sự gần gũi và thể chất. Đáng buồn thay, hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội không thể đáp ứng điều này.

Mở rộng ranh giới

Như đã nói, sự phát triển trong VR, AR và thậm chí cả blockchain đã khiến các nhà khoa học và nhà phát triển phải xem xét lại bối cảnh truyền thông xã hội của chúng ta và tạo ra các nền tảng thay thế giúp thỏa mãn mong muốn thực sự của chúng ta về xã hội hóa và kết nối. Do đó, các không gian kỹ thuật số và nhập vai đang được xây dựng cho phép mọi người kết nối với thế giới từ máy tính của họ đồng thời tương tác trên mặt phẳng 3 chiều.

Một dự án đi đầu trong số này là MT Tower. Nền tảng truyền thông xã hội này đóng vai trò như một metaverse hoạt động đầy đủ. Phong cách sống và môi trường chơi game này đang thúc đẩy ranh giới không gian bằng cách cho phép mọi người hình thành các kết nối thực sự thân mật trực tuyến. Trên khắp thế giới, có một sự thừa nhận thầm lặng rằng việc tạo ra mối liên kết chỉ bằng những từ ngữ và hình ảnh là không đủ để thỏa mãn chúng ta. Nhưng cho đến gần đây, không có lựa chọn thay thế kỹ thuật số nào.

Các vụ khóa do đại dịch COVID gây ra đã dạy chúng ta rằng con người khao khát tiếp xúc 3 chiều, khiến các phương tiện truyền thông xã hội truyền thống không hiệu quả và không còn phù hợp với mục đích. Đây là lý do tại sao các môi trường metaverse như MT Tower trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Viết văn bản và gửi hình ảnh có thể đã đủ để cảm thấy xã hội đã bao gồm thời kỳ tiền đại dịch. Tuy nhiên, ngày nay, chúng ta đã thức tỉnh rằng một trải nghiệm có thể cô đơn đến mức nào. Các trang web không còn đủ nữa; chúng ta cần không gian ảo.

Một tương lai thực sự đắm chìm

MT Tower đang xây dựng một môi trường thân mật, toàn diện và giàu cảm xúc. Nó tạo ra một vị trí ảo, nơi mọi người có thể tụ họp, thảo luận ý tưởng, tạo kỷ niệm và (trên hết) chia sẻ không gian. Nó ủng hộ sự đắm chìm ngoài bất kỳ thứ gì khác vì dự án hiểu rằng con người là sinh vật 3 chiều cần các công cụ 3 chiều.

Đây là một thời điểm quan trọng đối với bối cảnh truyền thông xã hội, vì đây là bước phát triển quan trọng đầu tiên của ngành kể từ khi thành lập. Việc chuyển từ hai chiều sang ba chiều sẽ là một sự thay đổi đáng hoan nghênh đối với người tiêu dùng và công chúng nói chung, vì người dùng Internet đã nhận ra một cách tinh tế rằng ngôn từ, hình ảnh và video còn quá hạn chế để có thể nắm bắt được vẻ đẹp của trải nghiệm con người.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: