Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tiền của tổ chức đang chảy ngược vào tiền điện tử - Đây là cách giao dịch sao chép Margex giúp bạn tiếp cận thị trường

Tiền của tổ chức đang chảy ngược vào tiền điện tử - Đây là cách giao dịch sao chép Margex giúp bạn tiếp cận thị trường

24/05/2024 21:42 read47
Tiền của tổ chức đang chảy ngược vào tiền điện tử - Đây là cách giao dịch sao chép Margex giúp bạn tiếp cận thị trường

Việc giải quyết 4,3 tỷ đô la Binance với các cơ quan quản lý Hoa Kỳ là một sự thay đổi lớn trong tâm lý chấp nhận tài sản kỹ thuật số của các tổ chức, vốn đã phải chịu nhiều sự bác bỏ từ những tổ chức thể chế coi tài sản kỹ thuật số là tài sản phô trương, vô giá trị do tội phạm thúc đẩy.

Dần dần, các mảng tư tưởng hình thành nên cảm xúc của các hành lang quyền lực thể chế này đã thay đổi. Lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ, các tài sản kỹ thuật số như Bitcoin (BTC) có thể xung đột về mặt ý thức hệ với dấu hiệu chấp nhận của tổ chức.

Nhiều ý tưởng sáng tạo chảy vào không gian tiền điện tử, tạo ra vô số cơ hội thị trường. Binance hợp tác với Signum, cho phép những người chơi lớn trong không gian tiền điện tử giữ tài sản của họ ở nơi khác, khuếch đại hơn nữa nhiều cuộc cách mạng và sẽ cho phép các tổ chức khám phá tài sản kỹ thuật số.

Ngoài ra, các tổ chức đã tiếp tục đổ vào thị trường tiền điện tử sau khi được quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin (ETF) phê duyệt, cho phép nhiều công ty giao dịch proxy với phí quản lý thấp và cho phép họ tham gia vào các chiến lược khác như phòng ngừa rủi ro.

Những yếu tố này đã thu hút nhiều sự chú ý và dòng tiền chảy vào không gian tiền điện tử, vì điều này đã được thể hiện rõ rệt trong hiệu suất Bitcoin, vốn đã đạt mức cao mới mọi thời đại. Tiền thông minh, nhà bán lẻ, gia đình, quỹ phòng hộ và các công ty gần đây đều đã thêm Bitcoin như một chiến lược đa dạng hóa danh mục đầu tư.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng 17 tỷ USD vốn tổ chức đáng kinh ngạc đã tràn ngập không gian tiền điện tử chỉ trong năm nay khi các tổ chức tiếp tục phân bổ một tỷ lệ phần trăm đầu tư của họ vào tài sản kỹ thuật số.



Dòng chảy Bitcoin ETF xa hơn cho thấy những người chơi lớn như BlackRock, Fidelity, VanEck và các công ty tổ chức khác đã thể hiện nhiều sự quan tâm đến tài sản kỹ thuật số, trong đó tiền của tổ chức đóng vai trò quan trọng trong tiếng vang hiện tại của thị trường tiền điện tử.

Hơn bảy trong số mười nhà đầu tư tổ chức đã thể hiện sự háo hức đa dạng hóa khoản đầu tư của họ vào tài sản kỹ thuật số, với hơn năm trong số các nhà đầu tư tổ chức này thực hiện nhiều hành động để sở hữu những tài sản tiền điện tử này.

BlackRock dẫn đầu tiền tổ chức đổ vào tiền điện tử

BlackRock, nhà quản lý tài sản hàng đầu và là một trong những tổ chức khổng lồ lớn nhất thế giới, đã thể hiện sự quan tâm lớn đến hệ sinh thái tiền điện tử, thúc đẩy nhiều đổi mới trong việc mã hóa tài sản tiền điện tử.

Những hành động này từ các dịch vụ tài chính có uy tín chứng tỏ sự áp dụng ngày càng tăng của công nghệ blockchain giữa các tổ chức truyền thống. Những lợi ích đáng kinh ngạc mà hệ sinh thái blockchain mang lại, chẳng hạn như tính minh bạch, tính thanh khoản và tình huống sử dụng của các dự án khác nhau, đang thúc đẩy việc áp dụng này.

Các công ty tư nhân ban đầu đã thống trị hệ sinh thái blockchain, nhưng việc các tổ chức áp dụng nó hàng loạt có thể mở đường cho hiệu quả hoạt động cao hơn. Các ý tưởng đổi mới như mã hóa tài sản kỹ thuật số của một công ty khởi nghiệp tiền điện tử, Libre, đã thu hút nhiều sự chú ý từ JPMorgan và BlackRock, chuyển trọng tâm của họ nhiều hơn vào việc mang lại sự đổi mới cho không gian này và mã hóa tài sản kỹ thuật số.

Giám đốc điều hành của BlackRock, Larry Fink, coi công nghệ blockchain và mã hóa tài sản tiền điện tử là kế hoạch chi tiết để một ngày nào đó nhân rộng những ý tưởng tuyệt vời như vậy về cổ phiếu và trái phiếu nhằm đạt được một sổ cái blockchain thống nhất cho phép giao dịch tức thời.

Mở khóa các cơ hội thể chế

Trong thế giới tài chính đang phát triển nhanh chóng, việc mã hóa tài sản tiếp tục lan tràn trong các tổ chức thể chế như BlackRock, JPMorgan, Fidelity và các tổ chức khác. Nó nhằm mục đích trở thành một lực lượng then chốt và là một sự chuyển đổi đầy hứa hẹn cho các tổ chức này trong tương lai gần.

Nghiên cứu gần đây từ Boston Group Consulting (BGC) và công ty đầu tư ADDX cho thấy hướng đi rõ ràng đối với hầu hết các công ty tổ chức thể hiện sự quan tâm nhiều hơn đến hệ sinh thái tiền điện tử khi mối quan tâm của họ nghiêng về Token tài sản. Mã hóa tài sản được dự đoán là một ngành trị giá 4 nghìn tỷ USD vì nó thu hút nhiều tổ chức hơn vào không gian và có thể thành hiện thực trong những thập kỷ tới.

Sự thay đổi trong việc mã hóa tài sản của các tổ chức tài chính này không mang tính suy đoán so với xu hướng thị trường tiền tệ, vì nó đã được thể hiện cụ thể bởi những người tham gia thị trường này, những người nhận ra ngành này có tiềm năng. Giai đoạn trung tâm của tài chính truyền thống và công nghệ blockchain thu hẹp khoảng cách của nó sẽ là một quả bóng đang chuyển động, vì điều này sẽ cho phép tính thanh khoản, hiệu quả và khả năng tiếp cận tốt hơn.

Vì điều này mang lại nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư tổ chức, các công nghệ mới nổi như trí tuệ nhân tạo (AI), giao dịch sao chép, giao dịch xã hội và các công nghệ khác đã được nhiều nhà bán lẻ áp dụng để khai thác dòng tiền vô tận chảy vào không gian tiền điện tử của các nhà đầu tư tổ chức.

Giao dịch sao chép Margex giúp các nhà bán lẻ định vị tốt hơn trên thị trường

Ý tưởng về việc tài chính truyền thống thâm nhập thị trường tiền điện tử là một ảo ảnh. Phải đến gần đây, nhiều tổ chức tài chính truyền thống mới tỏ ra quan tâm nhiều đến không gian tiền điện tử.

Các tổ chức tài chính truyền thống tham gia vào thị trường tiền điện tử đã thu hút nhiều nhà bán lẻ. Nhiều dòng tiền mới đã được bơm vào thị trường, cho thấy xu hướng tăng hiện tại của thị trường là một yếu tố dẫn đến sự hiện diện của họ. Nhiều nhà bán lẻ muốn tận dụng cảm xúc thị trường hiện tại.

các quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch (ETF) và tài sản trong thế giới thực (RWA) đã thu hút sự chú ý của các tổ chức. Các tài sản kỹ thuật số theo xu hướng này đã vượt quá mong đợi trong vài tháng qua, với nền tảng Margex đảm bảo rằng những tài sản có sức thuyết phục cao này luôn sẵn sàng cho các giao dịch.

Margex là nền tảng giao dịch sao chép tiền điện tử hàng đầu cho phép người dùng sao chép giao dịch của các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Điều này mang đến cho người dùng cơ hội khám phá các tài sản kỹ thuật số với các tình huống sử dụng trong thế giới thực và tiềm năng lợi nhuận tốt hơn.

Margex đã chi hơn 3 triệu USD để thiết kế lại nền tảng của mình, tập trung vào khả năng sử dụng. Nó đã giới thiệu một công cụ chuyển đổi không tính phí để cho phép người dùng trao đổi Token một cách dễ dàng mà không mất phí. Margex có kế hoạch ra mắt một loại ví cực kỳ hiện đại mang đến cho người dùng nhiều sự bảo mật đối với tài sản và giúp họ có toàn quyền giám sát tài sản trong cùng một nền tảng.

Thiết kế của Margex cho nền tảng giao dịch sao chép của nó mang lại cho người dùng lợi thế hơn các nền tảng khác. Nó cho phép người dùng sao chép các nhà đầu tư tốt nhất với tỷ lệ thắng trên 90% và quản lý rủi ro thích hợp đối với tài sản của người dùng. Trên hết, các giao dịch được thực hiện tự động mà không cần giám sát nhiều.

Khám phá giao dịch sao chép Margex và kiếm lợi nhuận hấp dẫn từ giao dịch tự động chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Đây là quy trình ba bước để sử dụng chiến lược giao dịch sao chép Margex.

1 Tạo Tài khoản Margex

Tạo Margex cho phép người dùng truy cập vào giao dịch sao chép của nó.

2 Theo dõi các nhà đầu tư Chuyên gia có lợi nhuận



Theo dõi nhà đầu tư chuyên gia ưa thích của bạn để tự động sao chép tất cả các giao dịch và chiến lược. Bảng xếp hạng giao dịch sao chép Margex cung cấp tất cả thông tin mà người dùng cần để đưa ra quyết định sáng suốt nhất về việc nên sao chép nhà đầu tư chuyên nghiệp nào.

3 Phân bổ vốn để tự động sao chép giao dịch



Tất cả các giao dịch được thực hiện trong thời gian thực cho phép người dùng sao chép chiến lược hoặc tạo kế hoạch phù hợp với họ sau khi phân bổ số tiền mong muốn để nhập cho mỗi giao dịch.

Thấp nhất là 10 USD là số tiền tối thiểu mà Margex yêu cầu để tham gia vào các chiến lược giao dịch sao chép.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Được tài trợ, Giao dịch,