Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tiền điện tử có tầm nhìn: 3 token đầu tư dài hạn vào năm 2024

Tiền điện tử có tầm nhìn: 3 token đầu tư dài hạn vào năm 2024

23/02/2024 16:37 read75
Tiền điện tử có tầm nhìn: 3 token đầu tư dài hạn vào năm 2024

p>Tiền điện tử không chỉ là công cụ giúp kiếm lợi nhuận nhanh chóng. bất chấp việc có rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư tiền điện tử và nhà đầu tư ngắn hạn, nhưng thị trường tỏ ra mang lại nhiều lợi nhuận hơn và ít rủi ro hơn cho các nhà đầu tư dài hạn.

h3>Thị trường ủng hộ tầm nhìn dài hạn/h3>p>Để hiểu rõ hơn, Bitcoin đã tăng 105117824,04% kể từ ngày 15 tháng 7 năm 2010. 14 năm trước, tiền điện tử này được bán với giá chỉ 0,04865 USD. Bây giờ nó trị giá 51.002 USD. Thời gian có thể là phép thuật.

p>Nhưng nếu bạn đầu tư vào BTC bây giờ, bạn có thể không kiếm được 105117824,04% trong 14 năm tới. Với mức vốn hóa thị trường đã ở mức 1 nghìn tỷ đô la, tiền điện tử lớn nhất thế giới có rất ít cơ hội để tăng trưởng và mở rộng.

p>Mặt khác, các loại tiền điện tử mới nổi lại rất màu mỡ cho sự phát triển. Một loạt các đợt tăng giá trước và sau Halving được dự đoán sẽ nâng cao điểm tham gia đầu tư vào tiền điện tử trong những tuần và tháng tới. Vì vậy, bây giờ là thời điểm thích hợp để mở rộng danh mục đầu tư tiền điện tử.

p>Đây là ba loại tiền điện tử hàng đầu hiện đang được bán với giá thấp hơn nhiều so với tiềm năng của chúng. Họ có thể biến động từ 25X đến 500X trong 5 năm tới nếu _lộ trình_ của họ diễn ra theo đúng kế hoạch.

h3>1. eTukTuk – Token EV tiền điện tử cho các nền kinh tế đang phát triển/h3>p>eTukTuk (TUK) là một trong những dự án tiền điện tử cấp tiến nhất gia nhập thị trường với mức độ phù hợp cao với thế giới thực. Nó có thể được mô tả tốt nhất như một viên ngọc có vốn hóa thấp vào thời điểm này. Token gốc $TUK vẫn chưa xuất hiện trên nền tảng giao dịch. Hiện nó chỉ giới hạn cho cộng đồng các nhà đầu tư sớm trong giai đoạn bán trước.

h4> Chính xác thì eTukTuk là gì?/h4>p>eTukTuk là Token EV được thiết kế cho các nền kinh tế đang phát triển. bất chấp việc có nhiều thương hiệu xe điện trên thế giới nhưng chúng không tạo được ảnh hưởng ở các nước có thu nhập thấp. Ở đây, mọi người phải vật lộn để sở hữu một chiếc phương tiện cá nhân chứ đừng nói đến xe điện.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-576498 aligncenter" src="0" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Để giải quyết thách thức này, eTukTuk giới thiệu một giải pháp dành riêng cho lĩnh vực giao thông công cộng. Thay vì áp dụng cách tiếp cận rộng rãi, họ thu hẹp trọng tâm vào lĩnh vực xe Tuk-Tuk.

p>Tuk-Tuks là xe taxi ba bánh được biết đến vì sự tiện lợi và giá cả phải chăng. Chúng là một trong những phương tiện giao thông công cộng được ưa chuộng nhất ở các nền kinh tế đang phát triển, đặc biệt là cư dân thành thị.

p>Nhưng có một vấn đề. Chúng rất kém hiệu quả khi nói đến sản lượng carbon.

p>Xóa bỏ xe Tuk-Tuks khỏi đường không phải là giải pháp vì chúng là một phần không thể thiếu của nền kinh tế. Chuyển đổi lĩnh vực này sang công nghệ xanh mang lại giải pháp tốt hơn.

p>Đây là nơi eTukTuk bước vào. Ngoài taxi ba bánh chạy điện, nó còn giới thiệu hệ thống thanh toán dựa trên blockchain và mạng lưới các trạm sạc. Dự án được ví như Tesla (TSLA) vì tầm nhìn tiên phong và tác động tiềm năng cao.

h4>Cửa sổ bán trước $TUK sắp đóng/h4>p>$TUK sẽ được sử dụng làm đơn vị tiền tệ chính để thanh toán và nhận phần thưởng trong hệ sinh thái eTukTuk. Ví dụ: người lái xe sẽ sử dụng Token để thanh toán phí. Phần thưởng Pool sau đó được phân phối cho Đối tác lãnh thổ (những người thiết lập và vận hành các trạm sạc) và Power Staker (những người bảo mật hệ thống thanh toán blockchain).

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-576499 aligncenter" src="1" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Ngoài những trò chơi này, một trò chơi Play-to-earn lấy cảm hứng từ Crazy Taxi đang được phát triển. Dự án đánh dấu sự gia nhập lĩnh vực Web3 với việc ra mắt Token sắp tới. Các nhà đầu tư có thể mua Token với giá chiết khấu và phần thưởng Đặt cọc (lên tới 180%) trước khi niêm yết nền tảng giao dịch từ đợt bán trước đang diễn ra.

p>Mua và đặt cược TUK/p>h3>2. 11 triệu đô la được quyên góp và đếm: Bitcoin Minetrix/h3>p>Việc bán trước Bitcoin Minetrix ($BTCMTX) đã lan truyền trong một thời gian ngắn. Nó vừa vượt qua cột mốc 11 triệu đô la sau khi chứng kiến một lượng lớn các nhà đầu tư đổ vào, một phần được thúc đẩy bởi FOMO trước Halving.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-576500 aligncenter" src="2" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Nhưng là dự án Stake-to-mine-to-earn đầu tiên có tiềm năng định hình lại lĩnh vực khai thác thông qua phân cấp, Bitcoin Minetrix sẽ mang lại nhiều thành quả hơn trong dài hạn.

ul>li>Người dùng chỉ cần Đặt cọc $BTCMTX để thu thập tín dụng khai thác theo thời gian./li>li>Tín dụng khai thác được phân phối dưới dạng Token ERC20 không thể chuyển nhượng để bảo quản an toàn./li>li>Chúng được đổi để nhận phần thưởng khai thác./li>/ul>blockquote class="twitter-tweet">p dir="ltr" lang="en">Xem xét sự tương phản giữa khai thác #Bitcoin và mua $BTC? ????/p>p>???? Đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới.

p>???? Có được quyền kiểm soát tốt hơn trong hành trình chuyển đổi.

p>???? Hiểu sâu hơn về sự phức tạp về mặt kỹ thuật. pic.twitter.com/yJNEtUNY2K/p>p>— Bitcoinminetrix (@bitcoinminetrix) Ngày 19 tháng 2 năm 2024/p>/blockquote>p>Để nhận được token với mức chiết khấu cố định trước đợt bán trước, nhà đầu tư nên truy cập trang web chính thức trước đợt bán trước. Các khoản đầu tư sớm sẽ tích lũy phần thưởng Đặt cược bắt đầu từ giai đoạn bán trước.

h3>3. Solana Sensation SMOG có thể đảm bảo thứ hạng thứ ba về Meme Coin/h3>p>SMOG, đồng tiền meme Solana mới nhất, vừa bắt đầu chuỗi tăng giá. Dự án có chủ đề rồng đang chuẩn bị cho một sự kiện airdrop lớn – một cột mốc quan trọng được nêu trong _lộ trình_ nhằm giữ một phần đáng kể hệ thống Token của nó.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-576501 aligncenter" src="3" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Với động lực lớn dẫn đến đợt airdrop, các nhà đầu tư đang mong đợi một mức giá bơm tiền theo cấp số nhân trong vài ngày tới. Câu chuyện xoay quanh sự tham gia của rồng trên nền tảng. Trong một thị trường bị thống trị bởi đồng tiền dành cho chó, SMOG mang đến một hương vị đặc biệt.

p>Smog hùng mạnh ngự trị trên chiến trường tiền điện tử, thiêu rụi mọi kẻ thù của hắn. Khi ngọn lửa rồng bùng cháy, Airdrop vĩ đại nhất trong lịch sử sẽ tăng tốc. Không có đồng meme nào khác có thể sống sót trong ngọn lửa rực lửa. Trang web cho biết, hãy mua và giữ $SMOG để nhận điểm airdrop và cùng con rồng đánh bại kẻ thù của mình.

p>Trang web SMOG đã giới thiệu chương trình giảm giá 10% cho các giao dịch mua OTC, cùng với phần thưởng Stake.

div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: