Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tiền điện tử có thể đón làn gió thứ hai đến với chúng ta khi các tòa án "kiềm chế SEC" — luật sư

Tiền điện tử có thể đón làn gió thứ hai đến với chúng ta khi các tòa án "kiềm chế SEC" — luật sư

31/08/2023 12:50 read66
Tiền điện tử có thể đón làn gió thứ hai đến với chúng ta khi các tòa án

Luật sư chuyên về tiền điện tử Jeremy McLaughlin cho biết ngành công nghiệp tài sản kỹ thuật số của Hoa Kỳ có thể bùng nổ trở lại khi cơ quan quản lý chứng khoán của nước này xử lý các khoản lỗ trước tòa.

Có hy vọng rằng Hoa Kỳ có thể chứng kiến một sự biến động mới về tiền điện tử sau khi một số phán quyết trong năm nay chứng kiến các thẩm phán tòa án kiềm chế SEC, theo một luật sư về tài sản kỹ thuật số từ KL Gates.

Vào ngày 31 tháng 8, Jeremy McLaughlin, một đối tác của công ty luật toàn cầu, lưu ý rằng nhiều vụ kiện tại tòa án Hoa Kỳ đã cản trở các lập luận từ Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và sàn giao dịch Gary Gensler - người đã nói rằng hầu hết tất cả tài sản kỹ thuật số đều là chứng khoán.

McLaughlin đã phát biểu trên một hội thảo tại Intersekt23 ở Melbourne, công ty dịch vụ thanh toán mua bán dài hạn Novatti, Effie Dimitropoulos và người đứng đầu công ty fintech Invest Hong Kong King Leung.

Ông cho biết quy định ban đầu về tiền điện tử đã diễn ra ở cấp tiểu bang và khá rõ ràng về những gì bạn cần làm nhưng sau khi SEC và Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai vào cuộc, rất nhiều thị trường bắt đầu đóng cửa.

Mọi người hủy niêm yết token, một số công ty đã rút khỏi Hoa Kỳ vì họ thấy SEC đang hoạt động mạnh mẽ như thế nào và vẫn tiếp tục như vậy, McLaughlin nói.

Bây giờ các tòa án đang bắt đầu kiềm chế SEC một chút, tôi nghĩ có một số hy vọng rằng ngành này sẽ bùng cháy trở lại ở Mỹ

Trong những tháng gần đây, SEC đã thua kiện trong một vụ kiện chống lại một công ty tiền điện tử và cũng thua kiện trong vụ kiện một công ty tiền điện tử chống lại nó.

Vào ngày 29 tháng 8, một thẩm phán Tòa án quận Hoa Kỳ đã ra phán quyết chống lại SEC về việc Grayscale Investments bị từ chối đơn đăng ký chuyển đổi quỹ Bitcoin (BTC) hàng đầu của mình thành quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch.

Dimitropoulos (ở giữa bên trái), McLaughlin (ở giữa bên phải) và Leung (phải) phát biểu trên một hội thảo về quy định về tiền điện tử. Nguồn: Tom Mitchelhill/Cointelegraph

Vào tháng 7, SEC cũng đã thua lỗ một phần trong vụ kiện Ripple Labs về doanh số bán XRP (XRP) khi thẩm phán phán quyết rằng nó không phải là chứng khoán khi bán cho các nhà đầu tư bán lẻ.

McLaughlin nhận xét: Để trở thành một luật sư trong lĩnh vực này, việc tư vấn cho khách hàng là khá khó khăn. Anh ấy nói thêm rằng anh ấy cũng rất bực bội khi không thể đưa ra câu trả lời rõ ràng cho khách hàng.

Tuy nhiên, anh ấy thấy hy vọng rằng các quy định về tiền điện tử đang xuất hiện từ hố sâu hỗn loạn.

Cuối cùng, có những tình huống đang được đệ trình và các quyết định đang diễn ra mạnh mẽ có lợi cho ngành tài sản kỹ thuật số, McLaughlin nói thêm.

Người Úc 'tụt hậu' trong khi những nước khác đạt được

Trong một phần khác của cuộc thảo luận, những người tham gia hội thảo đã được hỏi về suy nghĩ của họ về tình trạng luật pháp về tiền điện tử của Úc, so với những người khác. Novatti Dimitropoulos chỉ có một từ: Tụt hậu.

Dimitropoulos chỉ ra các khung pháp lý mới ở Hồng Kông và Liên minh Châu Âu là bằng chứng cho thấy các quy định về tiền điện tử của Úc đang bị tụt lại phía sau.

Rõ ràng là Úc đang tụt lại phía sau. Điều đó có nghĩa là gì […] Điều đó ảnh hưởng như thế nào đến các doanh nghiệp thực tế đang hoạt động bằng tài sản kỹ thuật số.

Cô ấy nhấn mạnh chi phí cần thiết để các công ty tiền điện tử địa phương nhận được lời khuyên pháp lý có thể không còn tồn tại sau ba phút.

Chúng tôi nghe nói Thủ quỹ sắp đưa ra quy định, [Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc] sẽ làm điều gì đó, dự luật của Thượng nghị sĩ Bragg đang có hiệu lực, bà nói.

Có rất nhiều phần vẫn đang được thực hiện mà không có giải pháp rõ ràng về thời điểm nó sẽ xảy ra. Vì vậy, điều đó hỗ trợ cho lời nói của tôi: 'Tụt hậu.'

Tạp chí: Quy định về tiền điện tử — Chủ tịch SEC Gary Gensler có đưa ra tiếng nói cuối cùng không?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Giây, Bảng điều khiển, Intersekt, Australia, Chúng tôi, Gary gensler, Mỹ, Quy định, Cftc, Tòa án, Mảng,