Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tiền điện tử đang tăng giá khi một công cụ cho chế độ chuyên chế

Tiền điện tử đang tăng giá khi một công cụ cho chế độ chuyên chế

13/09/2022 05:20 read115
Tiền điện tử đang tăng giá khi một công cụ cho chế độ chuyên chế

Từ sự giám sát phổ biến đến lãi suất âm, tiền điện tử đang mang lại cho các nhà độc tài và các nhà lãnh đạo công ty toàn cầu những cách thức mới để đe dọa, đàn áp và khuất phục nhân loại.

Những người ủng hộ coi Bitcoin (BTC) và các loại tiền điện tử khác như liều thuốc giải độc cho các chính phủ độc tài và các ngân hàng trung ương. Đồng thời, các tập đoàn và công ty khởi nghiệp quốc tế cũng đã thiết kế các nền tảng và sản phẩm blockchain có thể được sử dụng thay mặt cho các chính phủ độc tài và các ngân hàng trung ương.

Dữ liệu hoạt động cơ thể của Microsoft

Một ví dụ là Microsoft, đã đăng ký bằng sáng chế cho hệ thống tiền điện tử sử dụng dữ liệu hoạt động của cơ thể. Là một phần của quá trình khai thác tiền điện tử, hệ thống tiền điện tử đưa ra một nhiệm vụ cho thiết bị của bạn, hướng dẫn bạn hoàn thành một hoạt động cơ thể người.

Một cảm biến trong thiết bị của người dùng ghi lại hoạt động của cơ thể và sau đó hệ thống tiền điện tử sẽ thưởng cho người dùng. Hoạt động của cơ thể được cảm nhận được liên kết với nhiệm vụ đã nhận và truyền dữ liệu hoạt động của cơ thể đã tạo đến một hệ thống hoặc mạng, hệ thống hoặc mạng này xác minh dữ liệu hoạt động của cơ thể để trao tiền điện tử.

Nó gợi nhớ đến bộ phim In Time của Justin Timberlake, nơi một xã hội tương lai sử dụng thời gian từ một tuổi thọ làm đơn vị tiền tệ chính, với mỗi cá nhân sở hữu một chiếc đồng hồ trên tay để đếm ngược thời gian họ phải sống. Khi đồng hồ chạm 0, chúng sẽ chết.

SmartKey

Olsztyn, Ba Lan đã tận dụng blockchain Ethereum để chạy thử nghiệm SmartKey, một công nghệ bắc cầu kết nối công nghệ blockchain với ổ khóa đến nhà của bạn.

Họ nói điều đó để hỗ trợ các dịch vụ cảnh sát, cứu hỏa và xe cứu thương (đọc: vì sự an toàn của bạn). SmartKey cho phép các đội khẩn cấp đi vào bất kỳ tòa nhà nào trong thành phố mà không cần tìm người đóng tàu hoặc chờ sự cho phép.

Sự cần thiết của các dịch vụ cứu hộ của chúng tôi để thực hiện nhiệm vụ của họ mà không bị cản trở là một điều tế nhị. Theo Gustaw Marek Brzezin, thống đốc của Warmińsko-Mazurskie Voivodeship, nơi đặt trụ sở của Olsztyn, việc sử dụng công nghệ blockchain và SmartKey dường như là giải pháp hoàn hảo, mang lại sự yên tâm cho chủ sở hữu và cư dân của tòa nhà. .

Như bất kỳ sinh viên khoa học chính trị nào cũng biết, nền tảng của bất kỳ hiến pháp nào là quyền tự do cho các dịch vụ khẩn cấp của chúng tôi!

Tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC)

Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) đã lưu ý trong White Paper rằng có thể theo dõi mọi giao dịch CBDC đơn lẻ trong một quốc gia. Tất cả các giao dịch theo chế độ như vậy sẽ được ngân hàng trung ương biết và bất kỳ ai mà ngân hàng chọn chia sẻ thông tin.

Với một loại tiền kỹ thuật số, các ngân hàng trung ương có thể áp đặt các hạn chế đối với việc giữ tiền. ECB đã thảo luận về việc giới hạn số tiền mà một người có thể giữ, giới hạn thời gian một người có thể tổng hợp một lượng tiền và áp đặt lãi suất âm đối với số tiền mà ngân hàng cho là quá mức. Chức năng tương tự cũng có trong CBDC của Ngân hàng Trung Quốc. Các chính sách loạn lạc có thể được thực hiện dễ dàng hơn với một loại tiền kỹ thuật số - bao gồm cả lãi suất âm và hơn thế nữa.

Giám sát hàng loạt

Người sáng lập Ledger, Pascal Gauthier coi dự luật Quy định chuyển tiền của Liên minh châu Âu không hơn gì sự giám sát hàng loạt.

Hãy tưởng tượng bạn có một chiếc ví, ví da của bạn và bạn có tiền mặt trong đó. Giờ đây, mỗi khi bạn định thanh toán bằng tiền mặt ở đâu đó, bạn sẽ phải xuất trình ID của mình… và họ sẽ ghi chú tên của bạn, Gauthier nói. Đây không phải là thế giới mà tôi muốn sống.

Ông nói thêm, Một số nhóm trong Nghị viện Châu Âu có một số chương trình nghị sự rất cụ thể và giáo điều ... [và đang] viện cớ để cấm Bitcoin và tiền điện tử càng nhiều càng tốt. Tin đồn họ đã nghe. Giống như, ồ, tôi nghe thấy nó dành cho những kẻ rửa tiền…

Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF)

WEF có trụ sở tại Davos, được biết đến nhiều nhất có lẽ vì đã mang lại cho nhân loại The Great Reset, lưu ý trong một bài đăng blog trên trang web của mình rằng blockchain có khả năng mang lại một cuộc cách mạng công nghiệp trong đó thế giới sinh học, công nghệ và vật lý. Nó sẽ làm được điều đó bằng cách cho phép theo dõi hầu hết mọi thứ, bao gồm cả thực phẩm và vật tư y tế, chẳng hạn như vắc xin.

Đây là một sổ cái được chia sẻ, bất biến, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình ghi lại các giao dịch và theo dõi tài sản trong mạng kinh doanh, WEF lưu ý, trích dẫn đánh giá của IBM về công nghệ blockchain. Một tài sản có thể là hữu hình (nhà, xe hơi, tiền mặt, đất đai) hoặc vô hình (sở hữu trí tuệ, bằng sáng chế, bản quyền, thương hiệu). Hầu như bất kỳ thứ gì có giá trị đều có thể được theo dõi và giao dịch trên mạng blockchain, giảm rủi ro và cắt giảm chi phí cho tất cả những người tham gia.

Như WEF và IBM lưu ý, blockchain tạo ra một thế giới giám sát phổ biến.

Justin O'Connel là người sáng lập Narracomm, GoldSilverBitcoin, Cryptographic Asset và THCist. Anh ấy là một doanh nhân tập trung vào Bitcoin từ năm 2012.

Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung, không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được thể hiện ở đây là của một mình tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Giám sát, SmartKey, Microsoft, CBDC,