Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tiền điện tử tăng giá: các nhà đầu tư chia sẻ kế hoạch của họ cho "cơn lốc xoáy" sắp tới

Tiền điện tử tăng giá: các nhà đầu tư chia sẻ kế hoạch của họ cho "cơn lốc xoáy" sắp tới

29/08/2023 06:35 read128
Tiền điện tử tăng giá: các nhà đầu tư chia sẻ kế hoạch của họ cho

Hàng triệu nhà đầu tư tiền điện tử mới có thể sẽ sớm trải qua đợt tăng giá đầu tiên và những người đã từng trải qua điều đó đã chia sẻ cách họ dự định giải quyết nó.

Với khoảng 130 triệu người đã làm quen với tiền điện tử kể từ cuối năm 2021, hàng triệu nhà đầu tư có thể sớm nhìn thấy đợt tăng giá tiền điện tử đầu tiên của họ, một số người cho rằng nó có thể đến sớm nhất là vào năm 2024.

Tuy nhiên, không giống như thị trường giảm giá hiện tại, thị trường tăng giá không giống bất kỳ điều gì khác mà bạn từng trải qua, theo Ben Simpson, người sáng lập nền tảng giáo dục Collective Shift.

Nó hoàn toàn hỗn loạn. Chỉ là một cơn lốc xoáy mà thôi.

Vào tháng 8, Cointelegraph đã nói chuyện với các nhà quản lý quỹ phòng hộ, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tại các công ty tài sản kỹ thuật số và các nhà đầu tư tiền điện tử khác để hiểu cách họ chuẩn bị cho thị trường tăng giá sắp tới và một số bài học mà họ có thể truyền lại cho những người mới tham gia.

Vào, ra

Simpson cho biết một trong những sai lầm lớn nhất mà các nhà đầu tư tiền điện tử mới mắc phải là tích lũy tiền điện tử của họ quá lâu - nguyên nhân thường gặp nhất là do bị cuốn vào niềm phấn khích rằng họ có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Chu kỳ đầu tiên của tôi, tôi không có kế hoạch. Tôi đã lái nó lên và đi xuống vào năm 2017.

Thay vào đó, Simpson cho biết sẽ hữu ích nếu các nhà đầu tư và nhà đầu tư viết ra mục tiêu đầu tư rõ ràng và hiểu những tài sản nào trong danh mục đầu tư của họ — với giá bán cố định cho mỗi tài sản.

Việc thiết lập các lối thoát khỏi thị trường khó khăn có thể làm giảm khả năng thua lỗ khi đầu tư vì một khi âm nhạc dừng lại trong một thị trường tăng giá, nó sẽ dừng rất nhanh, Simpson cho biết.

Cùng một lưu ý, James Butterfill, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu của CoinShares, nói với Cointelegraph rằng việc tính trung bình chi phí bằng đô la - mua tài sản nhỏ định kỳ hoặc bán giữ - có thể giảm thiểu sự biến động của tiền điện tử, cho dù đó là thị trường tăng hay giảm.

Việc thực hiện tính trung bình chi phí bằng đô la có thể giúp giảm chi phí mua hàng trung bình và giảm bớt ảnh hưởng của sự biến động đối với danh mục đầu tư của một người, Butterfill nói.

Tránh memecoin

CK Zheng, đồng sáng lập và CIO của công ty quản lý quỹ phòng hộ ZX Squared Capital khuyến nghị các nhà đầu tư nên xem xét các loại tiền điện tử có uy tín và được công nhận tốt hơn, chẳng hạn như Bitcoin (BTC) và Ether (ETH).

Butterfill lập luận rằng Bitcoin hoạt động tương tự như các tài sản thay thế khác và có lợi ích đa dạng hóa đáng chú ý, vượt qua các tài sản như vàng, hàng hóa hoặc bất động sản.

Trong khi đó, Deryck Graham, người sáng lập quỹ phòng hộ tiền điện tử Portal AM cho biết đang xem xét cân bằng đầu tư giữa tiền điện tử đầu cơ và tiền điện tử trưởng thành.

Graham đã thêm vào việc chia nhỏ các lĩnh vực đầu tư — chẳng hạn như Lớp 2 hoặc Metaverse — và chọn các Token có liên quan đồng thời tránh những Token có ít hoặc không có công dụng thực tế, cụ thể là memecoin.

Hãy xem xét hệ thống kinh tế token, thành tích của nhóm phát triển, các nhà đầu tư cá voi đến và đi, quy mô cộng đồng, động lực thị trường và tính thanh khoản, ông nói thêm.

Tìm chủ đề

Người đứng đầu bộ phận nghiên cứu của Matrixport và tác giả của Crypto Titans, Markus Thielen nói với Cointelegraph rằng Bitcoin luôn đạt mức cao mới trong một thị trường đang bùng nổ nhưng các chủ đề mới được bổ sung sẽ thúc đẩy thị trường tăng giá mới – hỗ trợ ý tưởng đầu tư vào tiền điện tử mới thay vì các xu hướng tăng giá trước đó.

Đồng thời, Simpson cho biết việc đầu tư có sức thuyết phục cao sẽ giúp duy trì mục tiêu vì hầu hết sẽ không có cơ hội theo kịp danh mục tiền thay thế.

Hôm nọ tôi đã nói chuyện với một anh chàng có 80 altcoin trong danh mục đầu tư của anh ấy. Không có cách nào một nhà đầu tư cá nhân có thể theo dõi và biết chính xác 80 đồng tiền khác nhau đang làm gì cùng một lúc.

Simpson, Zheng và Graham đều cảnh báo không nên tiếp xúc quá nhiều với tiền điện tử thông qua việc vay vốn để đầu tư vào thị trường, đầu tư nhiều hơn mức một người có thể thua hoặc giao dịch bằng đòn bẩy.

Một vị thế có đòn bẩy có thể dẫn đến việc mất toàn bộ vốn khi người ta ít chuẩn bị nhất, Zheng nói. Điều quan trọng là phải có tư duy đầu tư chứ không phải đầu cơ.

Simpson nói thêm rằng điều quan trọng là phải có thời gian rời xa tiền điện tử và theo dõi thị trường. Ông khuyên cả những người giao dịch kỳ cựu và những người mới tham gia giao dịch hãy bảo vệ sức khỏe tinh thần của họ.

Đi dạo thường xuyên. Hãy chạy bộ. Tập thể hình. Hãy là một con người.

Tạp chí: Cách những người thông minh đầu tư vào những memecoin ngớ ngẩn — kế hoạch 3 điểm để thành công

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều tiềm ẩn rủi ro và độc giả nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường tiền điện tử, Bitcoin, Memecoin, Giao dịch tiền điện tử, Thị trường tăng giá, Sự thay đổi tập thể, Giá bitcoin, Giao dịch bitcoin,