Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tiền điện tử: Ứng dụng nhắn tin này cho phép bạn thanh toán bằng tiền điện tử

Tiền điện tử: Ứng dụng nhắn tin này cho phép bạn thanh toán bằng tiền điện tử

11/07/2022 18:26 read163
Tiền điện tử: Ứng dụng nhắn tin này cho phép bạn thanh toán bằng tiền điện tử

Ứng dụng nhắn tin thường được sử dụng để liên lạc trực tuyến. Tuy nhiên, mọi thứ đã tiến triển đến mức các ứng dụng như vậy hiện bao gồm một loạt các tích hợp. Giao tiếp trực tuyến đã vượt ra ngoài mục đích nhắn tin đơn thuần để bao gồm chia sẻ phương tiện, danh bạ và tài liệu.

Xu hướng gần đây nhất là tích hợp thanh toán trực tuyến. Ví dụ, ứng dụng Nhắn tin tích hợp hệ thống thanh toán, cho phép người dùng chuyển tiền chỉ với vài cú nhấp chuột. Do đó, bất chấp việc thanh toán fiat chiếm ưu thế trong bối cảnh hiện tại, nhưng một kỷ nguyên mới của thanh toán tiền điện tử đang dần xuất hiện.

Lợi ích của tốc độ, chi phí giao dịch thấp, phân quyền và giao dịch không biên giới khiến tiền điện tử trở thành công cụ lý tưởng cho các ứng dụng nhắn tin. Do đó, các công ty lớn như Apple và Meta đang xem xét giới thiệu thanh toán bằng tiền điện tử vào ứng dụng của họ. Và hai trong số các ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất, Signal và Telegram, đã tích hợp thanh toán bằng tiền điện tử.

Tuy nhiên, phần lớn sự đổi mới đang diễn ra tại các dự án mới nổi nhằm thúc đẩy tương lai của thanh toán vi mô trong trò chuyện. Ví dụ, TokLok là một nền tảng nhắn tin phi tập trung, tiền điện tử, cung cấp dịch vụ giao tiếp trực tuyến thuận tiện và an toàn.

TokLok: Ứng dụng Messenger tức thì phi tập trung

TokLok là một sứ giả dựa trên blockchain được phát triển để liên lạc hoàn toàn bí mật giữa các doanh nghiệp và cá nhân. Tính năng hấp dẫn nhất của ứng dụng là mã hóa mạnh mẽ để bảo mật dữ liệu của người dùng. Hơn nữa, nó cung cấp khả năng bảo vệ đầy đủ chống lại các cuộc tấn công hack trong khi người dùng có toàn quyền kiểm soát quyền truy cập vào các cuộc trò chuyện nhóm.

Nonpublic Messenger là sản phẩm hàng đầu của TokLok cho phép người dùng chọn người mà họ muốn trò chuyện. Nó cũng sử dụng một cơ chế mã hóa end-to-end mạnh mẽ giúp xóa nội dung tin nhắn mà người nhận đã xem. Giao tiếp kênh đơn của nó chỉ cho phép người gửi và người nhận đọc tin nhắn. Hơn nữa, ứng dụng đảm bảo tính ẩn danh bằng cách không thu thập hoặc lưu trữ thông tin về người dùng hoặc thư từ của họ.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Là một biện pháp bảo mật bổ sung, chương trình đã được thử nghiệm bởi các chuyên gia bảo mật trên toàn thế giới. Hơn nữa, bổ sung vào sản phẩm tuyệt vời này là Token $ TOL, tiền điện tử gốc của nền tảng. $ TOL cung cấp năng lượng cho hệ sinh thái TokLok, có thể sử dụng được, chẳng hạn như nhận đăng ký trọn đời cho ứng dụng. Ngoài ra, việc mua và giữ Token $ TOL sẽ cho phép người dùng đóng góp vào sự phát triển nhanh chóng của Messenger và nâng cấp tính năng.

Tích hợp tiền điện tử để thanh toán liền mạch

Tích hợp tiền điện tử cho các khoản thanh toán toàn cầu làm cho sứ giả hàng đầu của TokLok trở nên vô cùng hấp dẫn. Phương thức thanh toán tích hợp của nó có một số lợi ích, bao gồm các giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn. Trên tất cả, các giao dịch tiền điện tử đảm bảo quyền tự chủ và quyền riêng tư của người dùng trong khi blockchain cơ bản đảm bảo lưu trữ và truyền dữ liệu chống giả mạo.

Người dùng có thể sử dụng $ TOL để thực hiện thanh toán được mã hóa một cách liền mạch trong khi trò chuyện. Tuy nhiên, TokLok có chi phí nhập cảnh nhỏ vì người dùng có quyền truy cập vào ứng dụng bằng cách mua Token $ TOL để bán trên trang web của dự án.

Định hình tương lai của nhắn tin tiền điện tử

Công nghệ blockchain đang biến đổi tương lai của ngành công nghiệp nhắn tin. Tiền điện tử như một phương thức thanh toán trong các ứng dụng trò chuyện là một công cụ tuyệt vời với nhiều lợi ích. Nó có tiềm năng đưa tiếp thị đàm thoại lên một cấp độ hoàn toàn mới. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp bằng cách cho phép khách hàng trò chuyện về một sản phẩm với công ty, đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm đó chỉ trong một lần. Và, với các dịch vụ như TokLok tăng cường bảo mật giao dịch và ẩn danh, tương lai của các khoản thanh toán có thể sẽ mạnh mẽ.

bất chấp việc ứng dụng cung cấp các tính năng bảo mật và quyền riêng tư, nhưng điều quan trọng nhất là vấn đề trong thế giới thực mà nó giải quyết. Trong một thời gian dài, người dùng đã bị khai thác bởi những người khổng lồ công nghệ tập trung, những kẻ đã đánh cắp dữ liệu người dùng. Ngoài ra, các tổ chức lớn này đã lạm dụng quyền cơ bản về quyền riêng tư. TokLok cung cấp giải pháp phù hợp bằng cách loại bỏ những vấn đề này và làm cho nhắn tin trực tuyến lấy người dùng làm trung tâm và an toàn hơn.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: