Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tiền điện tử vẫn còn hy vọng khi thị trường đi ngang

Tiền điện tử vẫn còn hy vọng khi thị trường đi ngang

09/05/2023 00:45 read72
Tiền điện tử vẫn còn hy vọng khi thị trường đi ngang

BTC tiếp tục giao dịch trong một phạm vi hẹp và các memecoin đánh cắp ánh đèn sân khấu từ NFT khi các quan điểm về triển vọng kinh tế vĩ mô khác nhau.

Sau một tháng đầy biến động đối với ngành công nghiệp tiền điện tử vào tháng 3, giá Bitcoin (BTC) đã đi ngang vào tháng 4 bất chấp việc có một số biến động. Sự gia tăng nhanh chóng của các memecoin, chẳng hạn như PEPE, đã gây chú ý và First Republic, một ngân hàng cỡ trung bình khác của Hoa Kỳ, đã phá sản. Tuy nhiên, trên cơ sở cảm xúc thị trường hiện tại là sự bất đồng giữa thị trường và các nhà hoạch định chính sách: Trong khi Chủ tịch Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ Jerome Powell tuyên bố công khai rằng lãi suất khó có thể giảm trong năm nay, thì thị trường dành cho các tài sản rủi ro như tiền điện tử đã định giá chắc chắn trong một trục trong những tháng tới.

Trong những thời điểm như thế này, bạn nên tìm hiểu sâu hơn về các nguyên tắc cơ bản sẽ định hình các chuyển động của thị trường trong tương lai. Với một môi trường vĩ mô không chắc chắn và một cuộc đàn áp pháp lý sắp xảy ra ở Hoa Kỳ, có những diễn biến đáng chú ý khác dễ bị những tin tức nổi bật này nhấn chìm.

Báo cáo có sẵn miễn phí trên Cointelegraph Research Terminal.

Đối với những người muốn hiểu sâu hơn về các lĩnh vực khác nhau của không gian tiền điện tử, Cointelegraph Research xuất bản Báo cáo thông tin chi tiết về nhà đầu tư hàng tháng đi sâu vào vốn mạo hiểm, công cụ phái sinh, tài chính phi tập trung (DeFi), quy định, v.v. Được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu về các chủ đề khác nhau này, các báo cáo hàng tháng là một công cụ vô giá để nhanh chóng hiểu được tình trạng hiện tại của ngành công nghiệp blockchain.

Sự cường điệu của NFT mất dần khi các memecoin tiếp quản

Sưu tầm Token không thể thay thế (NFT) là một trong số ít lĩnh vực đạt được thành công lớn trong tháng này. Memecoin, chẳng hạn như PEPE, có thể chịu trách nhiệm một phần cho việc này, khi chúng thu hút sự chú ý, tạo ra lợi nhuận đáng kinh ngạc. Token BRC-20, một khái niệm mới được tạo trên giao thức Bitcoin Ordinals, cũng có thể cạnh tranh dòng tiền từ các nhà đầu tư sưu tầm NFT truyền thống. Gần đây, người bán đã bắt đầu liên tục đông hơn người mua trên các thị trường NFT và xu hướng này có thể sẽ tiếp tục.

Có những lo ngại về việc thị trường NFT sẽ rơi tự do, vì tất cả các số liệu quan trọng, chẳng hạn như khối lượng và ví đang hoạt động, đều đang có xu hướng giảm mạnh. NonFungible báo cáo chỉ có 49.200 ví đang hoạt động và doanh số bán hàng là 80.500 đô la trong tháng này. Các cuộc chiến trên thị trường NFT, kết hợp với sự giảm bớt hứng thú xung quanh NFT, là những yếu tố thúc đẩy khác đằng sau sự phát triển dài hạn này.

bất chấp việc thị trường NFT nói chung đang sụt giảm, nhưng một lĩnh vực NFT thích hợp đang tăng tốc là thị trường cho vay NFT. Kể từ đầu năm 2022, lĩnh vực này đã chứng kiến mức tăng trưởng hai con số mỗi tháng và điều này tiếp tục duy trì vào tháng 4 với mức tăng 16,13% về số người dùng mới.

Cổ phiếu khai thác vượt trội so với BTC

Mọi Báo cáo xu hướng hàng tháng của WebGiaCoin Research đều bao gồm các thông tin về kinh tế khai thác và cổ phiếu tiền điện tử. Đối với các nhà đầu tư quan tâm đến việc tăng mức độ tiếp xúc với BTC, cổ phiếu khai thác từ trước đến nay là một lựa chọn phổ biến. bất chấp việc các yếu tố mang phong cách riêng đã tác động tiêu cực đến các cổ phiếu riêng lẻ trong tháng này, nhưng toàn bộ lĩnh vực này dường như đã thoát khỏi thị trường giá xuống năm 2022.

Lợi nhuận cao nhất một lần nữa được ghi nhận bởi TeraWulf, tiếp tục tăng giá với mức tăng 85% khác trong đánh giá. CleanSpark, IrisEnergy và BitDigital là những mã tăng mạnh khác. Đáng chú ý, các cổ phiếu trong tháng 4 đã vượt trội so với BTC về tổng thể sau khi tụt lại phía sau trong tháng trước. Trong khi Bitcoin chỉ đóng cửa 2,8%, thì các cổ phiếu tiền điện tử lớn nhất, chủ yếu là khai thác, đã ghi nhận 12,9%

Tất nhiên, các đánh giá gia tăng trong ngành khai thác rất nhạy cảm với Price Action BTC. Đối với những người tin tưởng vào việc cải thiện các điều kiện kinh tế vĩ mô đối với các tài sản chấp nhận rủi ro, những cổ phiếu này có thể cung cấp các điểm vào tốt vì trước đây chúng đã bị thị trường giảm giá vùi dập. Phần cổ phiếu của báo cáo hàng tháng theo dõi các nguyên tắc cơ bản của các công ty chính trong ngành và do đó sửa đổi phân tích thường xuyên của chúng tôi về kinh tế khai thác Bitcoin.

Nhóm nghiên cứu Cointelegraph

Bộ phận Nghiên cứu Cointelegraph bao gồm một số tài năng tốt nhất trong ngành công nghiệp blockchain. Kết hợp sự chặt chẽ trong học thuật và được lọc qua kinh nghiệm thực tế, khó giành được, các nhà nghiên cứu trong nhóm cam kết mang đến nội dung sâu sắc, chính xác nhất hiện có trên thị trường.

Demelza Hays, Tiến sĩ, là giám đốc nghiên cứu tại Cointelegraph. Hays đã biên soạn một nhóm các chuyên gia về chủ đề từ tài chính, kinh tế và công nghệ để mang đến nguồn báo cáo ngành hàng đầu và phân tích sâu sắc cho thị trường. Nhóm sử dụng API từ nhiều nguồn khác nhau để cung cấp thông tin và phân tích chính xác, hữu ích.

Với kinh nghiệm kết hợp hàng thập kỷ trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ và nghiên cứu truyền thống, nhóm Nghiên cứu Cointelegraph có vị trí hoàn hảo để đưa các tài năng kết hợp của mình vào sử dụng hợp lý với Báo cáo Thông tin chuyên sâu mới nhất của Nhà đầu tư.

Các ý kiến được trình bày trong bài viết này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin chung và không nhằm cung cấp lời khuyên hoặc khuyến nghị cụ thể cho bất kỳ cá nhân nào hoặc về bất kỳ sản phẩm đầu tư hoặc chứng khoán cụ thể nào.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đầu tư, Báo cáo, Nghiên cứu,