Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tiêu điểm về tiền điện tử: Đối tác chiến lược của ViaBTC SAI.TECH công khai trên Nasdaq

Tiêu điểm về tiền điện tử: Đối tác chiến lược của ViaBTC SAI.TECH công khai trên Nasdaq

05/05/2022 13:16 read123
Tiêu điểm về tiền điện tử: Đối tác chiến lược của ViaBTC SAI.TECH công khai trên Nasdaq

Đối tác chiến lược của ViaBTC SAI.TECH Global Corporation (SAI.TECH hoặc SAI), một nhà khai thác Bitcoin sử dụng năng lượng sạch với các giải pháp tiết kiệm năng lượng hàng đầu cho ngành công nghiệp điện toán, điện và sưởi, chính thức được niêm yết trên Nasdaq vào ngày 2 tháng 5, Năm 2022 (EST). Cổ phiếu phổ thông loại A và chứng quyền của SAI bắt đầu giao dịch trên Thị trường Chứng khoán Nasdaq vào ngày 2 tháng 5 năm 2022, với các ký hiệu mã mới tương ứng là SAI và SAITW. Sự công nhận dành cho SAI.TECH giữa các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân chắc chắn sẽ tạo ra một mô hình mới cho khai thác tiền điện tử và tăng trưởng năng lượng bền vững. Theo xu hướng mới nhất của ngành, SAI.TECH sẽ mang lại động lực mới cho tương lai bền vững của khai thác tiền điện tử.

Là đối tác chiến lược của ViaBTC cho các giải pháp SaaS, SAI.TECH là nhà điều hành khai thác Bitcoin tiết kiệm năng lượng toàn cầu và là công ty công nghệ sạch tích hợp các ngành khai thác, sưởi ấm và điện Bitcoin. Hiện tại, tái chế năng lượng sạch, tái tạo là mục tiêu công nghệ chính trong khai thác tiền điện tử và lĩnh vực này đang chứng kiến sự xuất hiện của các dự án tập trung vào năng lượng sạch như năng lượng mặt trời, thủy điện và nhiệt thải thu hồi. Ví dụ, ở Canada, một số đã bắt đầu sử dụng nhiệt tạo ra từ khai thác BTC để sưởi ấm cho các nhà kính trồng trọt và ao nuôi cá. Trong khi đó, Slovakia, một quốc gia nhỏ ở châu Âu, đã xây dựng các nhà máy khí sinh học để cung cấp năng lượng khai thác BTC.

Trên thực tế, ngoài khai thác tiền điện tử, Web 3.0, công cụ vẽ nên bản thiết kế của một thế giới mở, tự do, cũng có nhu cầu rất lớn về năng lượng. Là một cơ sở hạ tầng làm nền tảng cho dữ liệu khổng lồ cần được lưu trữ trên các blockchain và cho phép tương tác thời gian thực, Web 3.0 yêu cầu áp dụng tính toán hiệu suất cao với mức tiêu thụ điện năng khổng lồ hoặc thậm chí là siêu máy tính tiêu tốn rất nhiều năng lượng.

Một lượng lớn năng lượng cuối cùng sẽ tiêu tán trong không khí dưới dạng nhiệt trong quá trình tính toán. Thật đáng tiếc khi lượng nhiệt khổng lồ bị lãng phí như vậy, đó là lý do SAI.TECH giới thiệu giải pháp SAIHUB: Giải pháp sáng tạo SAI sử dụng công nghệ thu hồi nhiệt thải và làm mát bằng chất lỏng đã được cấp bằng sáng chế để chuyển nhiệt thải do khai thác mỏ thành nguồn sưởi các kịch bản ứng dụng khu dân cư, thương mại, công nghiệp và nông nghiệp khác nhau. Thông qua việc đốt nóng chip bằng điện, SAI giảm việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch trong các lò hơi truyền thống và cuối cùng đạt được mục tiêu giảm lượng khí thải carbon.

Với công nghệ như vậy, 90% nhiệt lượng do các giàn khai thác tạo ra có thể được thu hồi và lưu trữ, cung cấp năng lượng khai thác BTC và đáp ứng các nhu cầu khác nhau như nông nghiệp, thương mại và nhu cầu sưởi ấm công nghiệp, bao phủ nhà kính nông nghiệp và hệ thống sưởi ấm đô thị.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Báo cáo Q1 2022 của BMC (Hội đồng khai thác Bitcoin) cho thấy trong khai thác BTC toàn cầu, năng lượng bền vững hiện chiếm 58,4% tổng mức tiêu thụ năng lượng để trao quyền cho ngành, khiến nó trở thành một trong những ngành bền vững nhất trên toàn cầu. Là công ty đầu tiên trong lĩnh vực khai thác công bố báo cáo về khí thải carbon và ESG, SAI.TECH cũng đang thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh của ngành khai thác thông qua các giải pháp sáng tạo của mình.

Theo dữ liệu từ BTC.com, tỷ lệ băm BTC toàn cầu của ViaBTC Pool là 21.050 PH / s. Giả sử rằng công suất tiêu thụ đơn vị của máy Antminer S19 XP là 21,5W / terahash, tốc độ băm là 21.050 PH / s có nghĩa là máy khai thác tiêu thụ 452.575kW mỗi giây. Tuy nhiên, nếu giải pháp SAI.TECH SAIHUB, tích hợp công nghệ làm mát bằng chất lỏng và thu hồi nhiệt thải, được áp dụng trong tình huống này, thì máy khai thác có thể tái sử dụng 407.317,5kW năng lượng mỗi giây.

Được thúc đẩy bởi sự gia tăng của các lĩnh vực mới nổi và mức tiêu thụ năng lượng quy mô lớn, các nhà cung cấp giải pháp định hướng năng lượng đang giành được sự ủng hộ của các nhà đầu tư tổ chức và nhiều đơn vị liên quan hơn đang trên đường ra mắt công chúng. Trong năm qua, hơn mười công ty tiền điện tử đã giữ và chuyển sang công khai thông qua các SPAC, chẳng hạn như giữ Core Scientific, Cipher Mining và Bakkt. Làn sóng niêm yết cũng đã quét ngành công nghiệp khai thác tiền điện tử. Ngoài SAI.TECH, các công ty khai thác tiền điện tử khác như BitFuFu và Bitdeer cũng có kế hoạch ra mắt công chúng thông qua SPAC trong năm nay.

Được niêm yết thông qua SPAC là một trong nhiều cách mà các doanh nghiệp tiền điện tử đang cố gắng trở thành doanh nghiệp hợp pháp trong lĩnh vực tài chính toàn cầu. Các công ty khai thác tiền điện tử được niêm yết sẽ khiến các tổ chức tài chính thông thường chú ý nhiều hơn đến lĩnh vực tiền điện tử. Sự kết nối và tương tác này giữa thị trường vốn truyền thống và các ngành công nghiệp mới nổi sẽ xúc tác cho một loạt các phản ứng hóa học. Được hỗ trợ bởi nguồn vốn từ các nhà đầu tư trên toàn thế giới, các công ty năng lượng sạch niêm yết này sẽ áp dụng công nghệ năng lượng sạch trong nhiều tình huống hơn.

Thông qua Pool, một công ty khai thác nổi tiếng thế giới Pool, theo dõi những phát triển trong lĩnh vực này. Trong tương lai, Pool sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác thông qua sự hợp tác chặt chẽ hơn trong lĩnh vực năng lượng và khai thác đồng thời khám phá các xu hướng tăng trưởng của ngành. Chúng tôi hy vọng rằng nhiều tổ chức sẽ tham gia cùng chúng tôi để xây dựng một hệ sinh thái phát triển mạnh cho tương lai của khai thác tiền điện tử sạch.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: