Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tìm hiểu cách Giao dịch tiền điện tử trong ngày dễ dàng bằng các chiến lược này

Tìm hiểu cách Giao dịch tiền điện tử trong ngày dễ dàng bằng các chiến lược này

21/02/2023 21:26 read102
Tìm hiểu cách Giao dịch tiền điện tử trong ngày dễ dàng bằng các chiến lược này

Trong vài năm qua, tiền điện tử đã trở nên hấp dẫn đối với các nhà đầu tư như một giải pháp thay thế cho các tài sản truyền thống hơn. Bởi vì tiền điện tử giao dịch trong ngày không yêu cầu tài khoản môi giới hoặc đòn bẩy, nên nó dễ tiếp cận hơn so với nền tảng giao dịch chứng khoán cho những người quan tâm đến việc tham gia vào các giao dịch đầu cơ, ngắn hạn.

Các nhà đầu tư vào tiền tệ cũng có nhiều chiến lược giao dịch khác nhau để lựa chọn, mỗi chiến lược đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Hầu hết các nhà đầu tư có thể được phục vụ tốt hơn bằng cách áp dụng chiến lược đầu tư dài hạn, thụ động thay vì một số chiến lược tích cực có thể gặp rủi ro. Sẽ là khôn ngoan khi phát triển một chiến lược có tính đến mức độ thoải mái của bạn với rủi ro và số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu trước khi lao vào thị trường tiền điện tử.

Tùy thuộc vào điều kiện thị trường và bộ kỹ năng của bạn, bạn có thể sử dụng các chiến thuật giao dịch khác nhau. Khi đã nắm chắc thị trường, bạn có thể xác định xem có nên triển khai một chiến thuật nhất định hay không và khi nào nên thực hiện chiến thuật nhất định. Những chiến thuật nổi bật nhất sẽ được trình bày chi tiết bên dưới.

Giao dịch tần suất cao

Bằng cách sử dụng giao dịch tần suất cao, bạn có thể tận dụng những thay đổi giá nhỏ xảy ra trong khoảng thời gian vài giây hoặc ngắn hơn. Các giao dịch đang được thực hiện với tốc độ mà con người không thể theo kịp, thường lên đến hàng chục mỗi giây.

Nhiều thị trường được phân tích bằng các thuật toán phức tạp và các đơn đặt hàng sau đó được thực hiện dựa trên kết quả. Khớp lệnh nhanh thường là yếu tố quyết định liệu một giao dịch có mang lại lợi nhuận hay không.

Kinh doanh chênh lệch giá

Khi nói đến tiền điện tử, giao dịch chênh lệch giá là một nỗ lực có rủi ro cao. Rủi ro thua lỗ lớn tương đương cân bằng với tiềm năng kiếm lợi nhuận nhanh chóng nếu thị trường đi ngược lại bạn. Ngoài ra, sự chênh lệch nhỏ về giá mà giao dịch chênh lệch giá tiền điện tử thường dựa vào khiến nó dễ bị thao túng. Các nhà đầu cơ kiếm lợi nhuận từ sự khác biệt nhỏ về giá giữa một tài sản trên các nền tảng hoặc thị trường giao dịch khác nhau.

Giao dịch tự động

Giao dịch tự động có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn ít quan tâm đến sự lên xuống của giá tiền điện tử và quan tâm nhiều hơn đến lợi nhuận nhất quán hàng ngày. Thị trường tràn ngập phần mềm giao dịch tiền điện tử tự động và lượng tử ai là công cụ hoàn hảo để đa dạng hóa các khoản đầu tư của bạn và theo dõi chúng trong một môi trường minh bạch. Nó cho phép bạn giao dịch giữa 300 loại tiền điện tử phổ biến và nó dựa trên web và sử dụng các kỹ thuật điện toán lượng tử và AI tiên tiến.

Phân tích thị trường và tìm kiếm cơ hội giao dịch sinh lời là hai trong số nhiều nhiệm vụ mà robot giao dịch tiền điện tử có thể thực hiện suốt ngày đêm. Hiệu quả có thể được cải thiện hơn nữa bằng cách kích hoạt các lệnh giao dịch thông minh. Đây là một công cụ giúp việc bỏ tiền vào thị trường bitcoin trở nên đơn giản. Bằng cách này, rô-bốt có thể tạo ra doanh thu trong khi bạn đi lại cả ngày.

phạm vi giao dịch

Tiền đề của giao dịch theo phạm vi là, trung bình, giá tiền điện tử sẽ chỉ di chuyển trong một phạm vi được xác định trước trong một khung thời gian xác định. Bất kỳ sai lệch nào so với phạm vi đó đều được hiểu là cảnh báo rằng sắp có sự thay đổi bất thường về giá.

Ví dụ: nếu giá giảm xuống dưới đáy của phạm vi, thì đó sẽ là thời điểm tốt để bán, theo lý thuyết thì điều này đánh dấu sự bắt đầu của một xu hướng giảm mạnh.

Thu nhỏ

Để kiếm được lợi nhuận, loại hình giao dịch này thường hoạt động với tốc độ cao và dựa vào những biến động tương đối nhỏ về giá. Các nhà đầu tư lướt sóng quan tâm đến việc kiếm được lợi nhuận nhỏ từ các giao dịch thường xuyên hơn là giữ các vị thế trong một thời gian dài và gặt hái phần thưởng từ những biến động giá lớn hơn.

Đối với lợi nhuận ngắn hạn, các nhà đầu tư mở rộng quy mô sử dụng số lượng lớn hàng hóa thanh khoản (tiền tệ) để mua thấp và bán cao. Để kiếm lợi nhuận, hầu hết các nhà giao dịch lướt sóng sẽ mua với giá chào bán thấp hơn và bán với giá chào mua cao hơn, tạo ra chênh lệch. Một vài phút là khoảng thời gian thông thường, nhưng nó có thể nằm trong khoảng từ vài giây đến vài giờ.

Kết luận

Thành công về tài chính có thể đạt được thông qua giao dịch trong ngày. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đây là một trong những cách rủi ro nhất để đối phó với tiền điện tử. Tìm hiểu các chi tiết cụ thể về giao dịch tiền điện tử trong ngày là rất quan trọng nếu bạn đang hy vọng kiếm được bất kỳ loại lợi nhuận lâu dài nào.

Để giảm thiểu mối đe dọa này, trước tiên các nhà đầu tư nên nắm vững thị trường tiền điện tử và chỉ sau đó mới thực hiện một kế hoạch giao dịch toàn diện. Nếu tuân theo các biện pháp an toàn này, người dùng có thể đạt được thành công trong giao dịch tiền điện tử trong ngày.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: