Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tín hiệu bán Dogecoin tắt: nhà phân tích dự đoán mục tiêu

Tín hiệu bán Dogecoin tắt: nhà phân tích dự đoán mục tiêu

13/12/2023 08:06 read89
Tín hiệu bán Dogecoin tắt: nhà phân tích dự đoán mục tiêu

Tín hiệu bán Dogecoin đã xuất hiện trên biểu đồ giá hàng tuần. Theo một nhà phân tích, đây là những mục tiêu mà đồng tiền này có thể đạt được.

Dogecoin gần đây đã quan sát thấy tín hiệu bán tuần tự TD

Như nhà phân tích Ali giải thích trong một bài đăng mới trên X, TD Sequential đã đưa ra tín hiệu bán cho DOGE. Chuỗi Tom Demark (TD) ở đây đề cập đến một chỉ báo trong phân tích kỹ thuật được sử dụng phổ biến để tìm điểm của các đỉnh và đáy có thể xảy ra ở bất kỳ mức giá tài sản nào.

Có hai giai đoạn liên quan đến số liệu này. Trong lần đầu tiên, các nến có cùng cực được tính đến chín và ở cuối chín cây nến này là điểm đảo chiều tiềm năng cho tài sản. Giai đoạn này được gọi là thiết lập.

Nếu các nến dẫn đến việc hoàn tất thiết lập có màu xanh thì TD Sequential sẽ đưa ra tín hiệu bán cho biểu đồ. Mặt khác, nếu chúng có màu đỏ, tín hiệu sẽ là mua.

Giai đoạn còn lại là đếm ngược, bắt đầu ngay sau khi quá trình thiết lập hoàn tất. Giai đoạn này dài mười ba ngọn nến; ở cuối 13 điểm này, một đỉnh hoặc đáy khác có thể xảy ra đối với giá.

Dogecoin gần đây đã chứng kiến giá hàng tuần của nó hoàn thành thiết lập TD Sequential. Dưới đây là biểu đồ được nhà phân tích chia sẻ làm nổi bật mô hình này trong memecoin.

Dogecoin Sell Signal

Có vẻ như tài sản gần đây đã nhìn thấy chín ngọn nến xanh | Nguồn: @ali_charts trên X

Như có thể thấy trong biểu đồ, TD Sequential đã hoàn thành giai đoạn thiết lập trên biểu đồ hàng tuần của Dogecoin với nến xanh gần đây. Điều này có thể chỉ ra rằng đồng xu có thể đảo ngược theo xu hướng giảm kể từ đây trở đi.

Điều này xảy ra khi DOGE phải đối mặt với một mức kháng cự quan trọng đã nhiều lần cản trở đà tăng của nó trong quá khứ, Ali giải thích. Một sự điều chỉnh có thể khiến giá giảm xuống còn 0,085 USD hoặc thậm chí 0,078 USD.

Mục tiêu trước đây có nghĩa là giảm khoảng 11% so với giá tiền điện tử hiện tại, trong khi mục tiêu sau sẽ gợi ý mức giảm hơn 18%.

Tuy nhiên, không phải tất cả hy vọng đối với Dogecoin đều có thể bị mất, như nhà phân tích lưu ý, nếu DOGE có thể biến động vượt quá 0,11 USD, thì kịch bản giảm giá sẽ bị phủ nhận. Vài ngày trước, Ali cũng chia sẻ biểu đồ này cho thấy bản đồ hỗ trợ và kháng cự trong giao dịch của memecoin:

Dogecoin Support

Cơ sở chi phí phân bổ tài sản | Nguồn: @ali_charts trên X

Trong phân tích khi giao dịch, mức hỗ trợ và kháng cự được xác định dựa trên mức độ tập trung của các nhà đầu tư đã mua ở một mức cụ thể. các phạm vi giá dựa trên cơ sở chi phí của nhiều địa chỉ cung cấp mức hỗ trợ/kháng cự mạnh khi giá giao ngay của tài sản re-test chúng.

Biểu đồ cho thấy phạm vi $0,094 đến $0,097 là vùng hỗ trợ mạnh nhất cho tài sản trong số tất cả các phạm vi được liệt kê. Dogecoin gần đây đã đi xuống vùng này, do đó, đây là phép thử để xem liệu hỗ trợ trong giao dịch có thể giữ với tín hiệu bán kỹ thuật đã hình thành gần đây hay không.

Giá DOGE

Tại thời điểm viết bài, Dogecoin đang giao dịch ở mức khoảng 0,096 USD, tăng 7% trong tuần qua.

Dogecoin Price Chart

Giá của tài sản dường như đã giảm trong vài ngày qua | Nguồn: DOGEUSD trên TradingView

Hình ảnh nổi bật từ Kanchanara trên Unsplash.com, biểu đồ từ TradingView.com, Santiment.net
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Doge, Dogecoin, Dự đoán Dogecoin, Tín hiệu bán Dogecoin, Mục tiêu Dogecoin, Dogecoin TD Sequential, Dogeusd, TD Sequential,