Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63134 $
-0.97%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3095 $
-1.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,28 $
-0.91%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,80 $
-1.65%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5200 $
-1.15%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1467 $
-0.77%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,30 $
-0.48%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4595 $
-0.69%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.58%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,06 $
-1.00%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1197 $
-0.32%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,70 $
-0.85%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,83 $
-0.54%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,31 $
-1.21%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,94 $
0.26%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6958 $
-0.98%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
87,33 $
-0.76%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,95 $
-0.72%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức GameFi: Tilting Point hợp tác với Polygon Studios và LootRush huy động được 12 triệu đô la

Tin tức GameFi: Tilting Point hợp tác với Polygon Studios và LootRush huy động được 12 triệu đô la

06/05/2022 05:20 read169
Tin tức GameFi: Tilting Point hợp tác với Polygon Studios và LootRush huy động được 12 triệu đô la

Cập nhật tin tức hợp tác và tài trợ mới nhất về trò chơi GameFi và Web3. Tuần này Cointelegraph bao gồm LootRush, Axie Infinity và Polygon Studios.

Trò chơi di động SpongeBob và Warhammer đạt điểm cộng tác Đa giác

Nhà phát hành trò chơi di động miễn phí Tilting Point đã hợp tác nhiều năm với Polygon Studios để ra mắt 10 trò chơi Web3 trong vòng hai năm tới. Polygon Studios và Tilting Point có kế hoạch giúp cả các nhà phát triển trò chơi Web3 bản địa mở rộng quy mô trò chơi của họ cùng với các đối tác nhà phát triển mua miễn phí để chơi trong thời gian dài và các studio muốn kết nối từ trò chơi Web2 sang Web3.

Ba tựa game đầu tiên trong tác phẩm là trò chơi chiến lược giữa các vì sao "Astrokings" từ trò chơi AN của nhà phát triển Hàn Quốc, mà Tilting Point đã mua lại vào đầu năm nay; trò chơi đánh bạc ảo "The Walking Dead: Casino Slots," dựa trên sê-ri AMC; và "Chess Universe" của nhà phát triển đối tác của Tilting Point, Kings of Games.

Giám đốc điều hành của Polygon Studios, Ryan Wyatt, đã chia sẻ trong một tuyên bố về sự phấn khích của công ty về việc "vô địch quyền sở hữu người dùng và lối chơi nhập vai. Được thành lập vào năm 2012, các trò chơi miễn phí phổ biến nhất của Tilting Point bao gồm" Warhammer: Chaos Conquest "," Narcos: Cartel Wars, "và" SpongeBob: Krusty Cook-Off. "

TEAM DAO huy động được 5 triệu USD vòng Series A

Tổ chức tự quản phân cấp quản lý tài sản thể thao điện tử Tokenized, hoặc TEAM DAO, tự mô tả mình là Guild 3.0 đầu tiên siêu đảo ngược. Liên minh thể thao điện tử giả tưởng không có Token (NFT) gần đây đã công bố vòng tài trợ Series A trị giá 5 triệu USD do Krust Universe và Animoca Brands đồng dẫn đầu. Các nhà đầu tư khác bao gồm Great South Gate, Shima Capital, Anti Fund, Algorand, GSR, NGC Ventures, Libra Ventures, Nexo Capital, EX Capital, CoinHako và Octava.

Krust Universe là một nhánh đầu tư của tập đoàn công nghệ khổng lồ Kakao của Hàn Quốc. Animoca Brands gần đây cũng đã mua lại hai nhà phát hành trò chơi điện tử chính: Eden Games và Darewise Entertainment.

Theo TEAM, khoản tài trợ mới sẽ được sử dụng để phát triển hơn nữa cơ sở hạ tầng công nghệ, mở rộng đội ngũ và nhanh chóng phát triển cơ sở người chơi của mình. Lãnh đạo tối cao được chỉ định của họ tuyên bố rằng công ty đang dẫn đầu một hệ sinh thái xác định văn hóa chơi game cho "những người chơi game noobs, nghiệp dư và tầm trung." Ông nói thêm rằng đợt bán công khai Token TEAM sắp tới sẽ "áp dụng [catapult] tiền điện tử vào cuộc sống hàng ngày của mọi người."

Axie Infinity vẫn là trò chơi có vốn hóa thị trường cao nhất

Theo báo cáo mới nhất của Crypto Head đánh giá 50 trò chơi Play-to-earn (P2E) hàng đầu trên ChainPlay, Axie Infinity có vốn hóa thị trường bị pha loãng hoàn toàn là 15,81 triệu đô la. Cross Link đứng thứ hai với 13 triệu đô la và Decentraland đứng thứ ba với 4,63 triệu đô la. Giá trị vốn hóa thị trường trung bình của tất cả các trò chơi tiền điện tử được nghiên cứu là 1,25 triệu đô la.

Đối với trò chơi được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong sáu tháng qua, Axie Infinity cũng dẫn đầu với hơn 29 triệu lượt tìm kiếm trên khắp thế giới. Các trò chơi được tìm kiếm cao thứ hai và thứ ba, lần lượt là Bomb Crypto và Splinterlands, đều có ít hơn năm triệu lượt tìm kiếm toàn cầu.

Crypto Head cũng đã xem xét mức độ phổ biến của Twitter và các trò chơi tiền điện tử với các Token đắt tiền nhất. Axie Infinity cũng giành được một vị trí trong danh sách đó.

LootRush muốn đưa trò chơi NFT làm xu hướng chủ đạo

LootRush, một thị trường NFT dành cho người chơi tiền điện tử, đã đóng cửa vào thứ Năm, một vòng hạt giống trị giá 12 triệu đô la do công ty tiền điện tử Paradigm dẫn đầu, với sự tham gia của Andreessen Horowitz. Những người ủng hộ khác bao gồm Y Combinator, những người sáng lập Brex, những người sáng lập Axie Infinity, Plaid, Wildlife Studios, Dapper Labs và The Chainsmokers.

Theo công ty, LootRush đặt mục tiêu trở thành giống như Steam, với tư cách là nhà phân phối các trò chơi PC, nhưng dành cho các trò chơi điện tử dựa trên blockchain và NFT. Nó muốn loại bỏ các rào cản gia nhập cho các game thủ chơi trò chơi Web3 và được biết đến với việc cung cấp các NFT hiệu quả về chi phí. Một bài đăng trên blog nói rằng "Chúng tôi sẽ cho phép người chơi sở hữu NFT và chúng tôi giúp chủ sở hữu NFT tìm thấy những người chơi tuyệt vời."

Tin tức GameFi khác

STEPN là một ứng dụng di động NFT dựa trên Solana (SOL) sử dụng các yếu tố GameFi, chẳng hạn như di chuyển để kiếm, để cho phép những người giữ giày thể thao NFT kiếm được Token khi họ đi bộ. Được tạo ra cho những người đam mê thể dục và những người muốn thực hiện các bước hàng ngày của họ, dự án này đang dẫn đầu phong trào kiếm tiền và thách thức người dùng kiếm tiền bằng Green Satoshi Token (GST).

Nhà phát hành trò chơi điện tử Nhật Bản Square Enix dự định thoái nhượng quyền thương mại Tomb Raider nổi tiếng của mình với giá 300 triệu USD và đầu tư số tiền thu được vào các công nghệ blockchain, trí tuệ nhân tạo (AI) và điện toán đám mây. Cointelegraph trước đây đã tiết lộ kế hoạch của Giám đốc điều hành Square Enix Yosuke Matsuda để tích hợp NFT vào các trò chơi blockchain Play-to-earn.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Trò chơi, Trò chơi blockchain, Trò chơi di động, STEPN, Axie Infinity, DAO, Tài trợ,