Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức thú vị: Assassin Creed tiết lộ "sưu tầm thông minh", MechaFightClub ngừng hoạt động và hơn thế nữa ….

Tin tức thú vị: Assassin Creed tiết lộ "sưu tầm thông minh", MechaFightClub ngừng hoạt động và hơn thế nữa ….

13/05/2023 10:41 read4574
Tin tức thú vị: Assassin Creed tiết lộ

Trò chơi NFT MechaFightClub sắp ngừng hoạt động do sự không chắc chắn về quy định ở Hoa Kỳ, trong khi Giám đốc điều hành mới của Yuga Lab đã mua được BAYC NFT với giá sàn.

Assassin Creed, một trong những thương hiệu trò chơi nổi tiếng nhất của Ubisoft, đã công bố một loạt bộ sưu tập thông minh có thể tùy chỉnh bao gồm cả thành phần kỹ thuật số và vật lý.

Các bộ sưu tập sẽ được tung ra thị trường vào ngày 16 tháng 5 và bao gồm một khối lập phương in 3D trong suốt có hình nhân vật bên trong, cùng với một NFT dựa trên Đa giác có tên là Linh hồn Kỹ thuật số cung cấp bằng chứng về quyền sở hữu.

Người hâm mộ bộ truyện sẽ cần mua Digital Soul NFT, có hai cấp độ hiếm. Từ đó, họ có thể tùy chỉnh nhân vật của mình với các tư thế, trang phục và vũ khí khác nhau và vận chuyển sản phẩm cuối cùng đến tận nhà.

Số lượng tùy chỉnh có sẵn tất nhiên phụ thuộc vào cấp độ hoặc độ hiếm mà người đó mua.

Bộ sưu tập Assassin's Creed. Nguồn: smartcollectibles.io

Khía cạnh thông minh của các bộ sưu tập đến từ chip giao tiếp trường gần (NFC) nhúng được đặt trên khối lập phương 3D và ứng dụng đồng hành IRL.

Sau khi quét hoặc chạm vào các đồ sưu tầm vật lý, người dùng có thể truy cập ứng dụng để hoàn thành thành tích và kiếm nhiều vật phẩm, công thức nấu ăn, hộp chiến lợi phẩm và các tiện ích khác.

Bộ sưu tập là một phần của dự án lớn hơn hợp tác với Phòng thí nghiệm thực tế tích hợp mà nhóm Assassin's Creed mô tả là một nền tảng đồng thực tế.

Nền tảng này sẽ sớm có một thị trường để giao dịch các bộ sưu tập Assassin's Creed, và nó cũng được thiết lập để tổ chức việc bán NFT Pieces of Eden Pass.

Bộ sưu tập bao gồm 1.500 Token cung cấp quyền truy cập vào các đặc quyền và trải nghiệm độc quyền, cùng với Digital Soul NFT phiên bản giới hạn độc đáo.

Hoạt động của MechaFightClub 'tạm dừng vô thời hạn'

Trò chơi NFT dựa trên Solana của Irreverent Labs MechaFightClub đã thông báo vào ngày 12 tháng 5 rằng trò chơi này sẽ 'tạm dừng vô thời hạn' do thiếu sự rõ ràng về quy định tại Hoa Kỳ

Trò chơi dự định xoay quanh NFT và những chú gà robot chiến đấu dựa trên trí tuệ nhân tạo, tuy nhiên, dự án đã nêu ra những lo ngại về việc tung ra một nền kinh tế trong trò chơi dựa trên blockchain trong môi trường pháp lý hiện tại.

Robot gà chọi. Nguồn: MechaFightClub

Là một phần của quá trình ngừng hoạt động, từ ngày 15 tháng 5, MechaFightClub sẽ bắt đầu mua lại các NFT mà nó đã bán cho cộng đồng với giá 18 Solana (SOL).

Chúng tôi là một công ty của Mỹ và sự thiếu rõ ràng đang gây khó khăn cho các công ty blockchain khi hoạt động tại đây. Trong sự nhầm lẫn về quy định hiện tại, đơn giản là chúng tôi không thể tạo ra một nền kinh tế trong trò chơi mà không lo lắng về sự phân nhánh theo quy định, công ty cho biết trong một thông báo.

CEO mới của Yuga Labs mua BAYC NFT cao hơn giá sàn

Giám đốc điều hành mới của Yuga Labs, Daniel Alegre, đã chi 50 Ether (ETH) cho Bored Ape Yacht Club (BAYC) NFT #3575.

Lần mua vào ngày 10 tháng 5 tương đương với 90.000 đô la, cao hơn nhiều so với giá sàn tại thời điểm là 78.000 đô la hoặc 44 ETH. Động thái này cho thấy sự tin tưởng mạnh mẽ từ Giám đốc điều hành trong dự án chính của Yuga Lab, khi giá sàn BAYC đã giảm từ 75 ETH xuống 44,5 ETH trong 90 ngày qua.

Alegre gia nhập Yuga Labs vào ngày 1 tháng 4 và anh ấy là cựu chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của công ty trò chơi Activision Blizzard.

Là một phần của thông báo vào tháng 4, Giám đốc điều hành đã tuyên bố rằng hệ thống sản phẩm, quan hệ đối tác và IP của công ty đại diện cho một cơ hội lớn để xác định metaverse.

Pudgy Penguins huy động được 9 triệu đô la

Chỉ vài ngày sau khi ký thỏa thuận đại diện Hollywood với WME, dự án Blue chip NFT Pudgy Penguins đã kết thúc vòng tài trợ hạt giống trị giá 9 triệu đô la Mỹ.

Vòng được dẫn dắt bởi công ty đầu tư giai đoạn đầu 1kx, với sự tham gia của các công ty giữ Big Brain, Nghiên cứu Kronos và những người sáng lập LayerZero Labs, v.v.

Số tiền này sẽ được sử dụng để mở rộng quy mô tài sản trí tuệ của dự án và mở rộng các dịch vụ trong cộng đồng và hệ sinh thái của dự án.

Chúng tôi rất vui mừng khi có thể tiếp tục đà phát triển mạnh mẽ mà chúng tôi đã xây dựng trong năm ngoái, ngay cả trong một thị trường giá xuống, người đứng đầu bộ phận quan hệ nhà đầu tư Pudgy Penguins Vi Powils lưu ý như một phần của thông báo ngày 9 tháng 5.

Tin tức thú vị khác

Công ty công nghệ Hàn Quốc LG Electronics đã nộp đơn đăng ký bằng sáng chế cho Smart TV dựa trên blockchain cho phép người dùng giao dịch NFT.

Vào ngày 10 tháng 5, ông trùm kinh doanh người Mỹ Elon Musk đã tweet một meme được tạo bằng hình ảnh từ bộ sưu tập Milady NFT. Ngay sau đó, giá sàn của Milady NFT tăng nhanh từ 3,8 Ether (ETH) lên tới 7,3 ETH trước khi giảm xuống còn 5,69 ETH mỗi người tại thời điểm xuất bản.

Tạp chí: Nhà tiên phong nghệ thuật NFT muốn tải lên bộ não của cô ấy để cô ấy có thể sống mãi mãi: Josie Bellini, Người sáng tạo NFT

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Assassin's Creed, Ubisoft, Smart Collectibles, MechaFightClub, Pudgy Penguins, Yuga Labs,